TripAdvisor เปิดเผยสถานที่ท่องเที่ยวที่งดงามที่สุดในโลกจากรางวัล 2015 Travellers' Choice สำหรับสถานที่สำคัญต่างๆ

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๒๓
นครวัต ในประเทศกัมพูชา ได้รับรางวัลที่ 1 ของโลก

รางวัลชนะเลิศจากหลายล้านรีวิวและความคิดเห็นของนักท่องเที่ยว TripAdvisor

TripAdvisor™, เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก* วันนี้ได้ประกาศผลรางวัล 2015 Travellers' Choice™ สำหรับสถานที่สำคัญต่างๆ ในปีนี้มีการมอบรางวัลแก่สถานที่สำคัญจากทั่วโลกกว่า 700 แห่ง รวมถึงรายชื่อจาก เอเชีย อัฟริกา แคริเบียน ยุโรป อเมริกาใต้ แปซิฟิกใต้ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา การมอบรางวัลประจำปีนั้นได้มาจากข้อมูลที่มีคุณค่าหลายล้านรีวิวและความคิดเห็นต่างๆ จากนักท่องเที่ยว TripAdvisor ทั่วทุกมุมโลก รางวัลชนะเลิศต่างๆ ได้รับการพิจารณาจากปริมาณและคุณภาพของการแสดงความคิดเห็นสำหรับสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก ในช่วงระยะเวลา 12 เดือน

นครวัต ในประเทศกัมพูชา อยู่ในอันดับสูงสุดของโลก ตามมาด้วย มาชู ปิกชู ในประเทศเปรู และทัชมาฮาล ของอินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้รับถึงหกสถานที่จากสิบแห่งในรายการของเอเชีย Travellers' Choice ด้านสถานที่สำคัญ ยังมอบรางวับสถานที่สำคัญสิบอันดับแรกทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์ อันประกอบด้วย วิหารพระพุทธไสยาสน์ (วัดโพธิ์) ตึกคู่ปิโตรนาส บุโรพุทโธและชิงช้า Singapore Flyer ถูกจัดอันดับเป็นสถานที่สำคัญยอดนิยมของแต่ละประเทศตามลำดับ

Travellers' Choice ด้านสถานที่สำคัญ เน้นสถานที่ที่โดดเด่นของโลก สถานที่ที่ต้องไปดูให้ได้นั้นได้รับรางวัลชนะอย่างท่วมท้นจากชุมชน TripAdvisor" คำกล่าวของ Barbara Messing หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ TripAdvisor "นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสกับประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่มีสีสันในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลเหล่านี้"

หากต้องการดูรายชื่อผู้ชนะเลิศทั้งหมดที่ได้รับรางวัลสถานที่สำคัญ 2015 Travellers' Choice รวมทั้งการรีวิวและภาพถ่ายแคนดิดของนักท่องเที่ยว ดูได้ที่: http://www.tripadvisor.com.sg/TravellersChoice-Landmarks

รูปภาพคุณภาพสูงสามารถดาวน์โหลดได้จาก: https://www.dropbox.com/sh/c513szitqn01ut1/AADYp74knlEPVQggHHR7VgOPa?dl=0

ตราบริษัท

http://release.media-outreach.com/i/Download/2671

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ