ห้องอาหารซิลเวอร์เวฟส์ รับรางวัลห้องอาหารจีนยอดเยี่ยม จากทริป แอดไวเซอร์ ประจำปี 2558

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๔
ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลห้องอาหารจีนยอดเยี่ยม จาก ทริป แอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ให้ข้อมูล ข้อเสนอแนะ และความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยวหลายล้านคน ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์ ได้รับรางวัลอื่นๆ จากนิตยสารชั้นนำ อาทิ อันดับ 1 ใน 10 ห้องอาหารจีนที่ดีที่สุด ของกรุงเทพฯ ที่สามารถเห็นวิวทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเว็บไซต์ 10best.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์หนึ่งของหนังสือพิมพ์ยูเอสเอ ทูเดย์, รางวัลห้องอาหารจีนยอดเยี่ยม “แบงค์ค็อกเบส เรสเตอร์รองส์ อวอร์ด ปี 2557 (Bangkok Best Restaurant Award 2014)” จากผู้อ่านนิตยสาร Bangkok Dining & Entertainment และ รางวัลห้องอาหารยอดเยี่ยม ด้านอาหารและการบริการ “ไทยแลนด์ แททเลอร์ เบส เรสเตอร์รองส์ อวอร์ด ปี 2558 (Thailand Tatler Best Restaurant Award 2015) จากนิตยสาร Thailand Tatler ตามลำดับ

เพลิดเพลินกับอาหารจีนรสเลิศ บนชั้น 36 พร้อมสัมผัสทิวทัศน์อันตื่นตาของแม่น้ำเจ้าพระยา และภาพมุมกว้างสุดสายตาของกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์ ซึ่งตกแต่งในสไตล์จีนโมเดิร์น ให้บริการอาหารกวางตุ้งหลากหลายเมนูอันเลิศรส ติ่มซำอร่อยๆ กว่า 40 รายการให้เลือก ซึ่งรังสรรค์โดย หยาง เออง ชง เชฟประจำห้องอาหารฯ และทีมพ่อครัว

“เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูง ที่ได้รับการโหวตจากลูกค้า ซึ่งทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ จาก ทริป แอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เราเชื่อมั่นในการให้บริการและการต้อนรับแบบไทยแก่ผู้เข้าพัก ซึ่งเกิดจากหัวใจของเรา นอกจากนี้เรายังรู้สึกประทับใจกับทุกความคิดเห็น จากลูกค้า ที่มีต่อห้องอาหารซิลเวอร์เวฟส์ ซึ่งทำให้เรามีแรงบันดาลใจที่จะดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของเรา” กล่าวโดย มร. เอเดรียน บราวน์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

ประกาศนียบัตรรางวัลยอดเยี่ยม มอบโดย ทริป แอดไวเซอร์ (TripAdvisor) จะมอบให้สถานประกอบการที่ได้รับคะแนน และคำชมเชย พร้อมแสดงความคิดเห็นจากนักท่องเที่ยว ในเว็บไซต์ อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรางวัลดังกล่าวเสมือนหนึ่งรับรองความเป็นเลิศในด้านการบริการ

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของอาหารจีนรสเลิศ ซึ่งรอทุกท่านมาลิ้มลอง ณ ห้องอาหารซิลเวอร์เวฟส์ ด้วยขนาดห้องที่กว้างขวาง และห้องส่วนตัว 4 ห้อง พร้อมระเบียงส่วนตัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มหรือสำรองที่นั่งที่ ห้องอาหารจีนซิลเวอร์เวฟส์ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯโทร 0 2307 8888 ต่อ 1948-1949, อีเมล: [email protected] หรือ www.chatrium.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้