อวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ฉลองสิ้นสุดงานโครงสร้างโครงการโรงแรมและพลาซ่า ก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปลายปี 2558

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๓:๑๕
โรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ในเครือไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป ได้จัดพิธีสิ้นสุดงานโครงสร้างโครงการโรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยมีคณะผู้บริหารของโครงการนำโดย มร. วิลเลียม อี ไฮเนค ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มร. ดิลลิป ราจาคาเรียร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป และมร. นิโคลัส เพรสนิท ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ร่วมฉลองความสำเร็จ ณ ชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคาร โดยโครงการริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้มีกำหนดแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในปลายปี 2558

โรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ เป็นโรงแรมอวานีแห่งที่สองในประเทศไทย แต่เป็นโรงแรมอวานีที่สร้างขึ้นใหม่แห่งแรก และจะกลายเป็นโรงแรมต้นแบบของแบรนด์อวานีในเมืองไทย โดยได้รับการออกแบบให้สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ โดยโครงการนี้จะเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์อันทันสมัย ที่ประกอบไปด้วยที่พัก ร้านอาหารและบาร์ ศูนย์ประชุมและจัดเลี้ยง รวมถึงยังเป็นที่ตั้งของ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ซึ่งจะเป็นศูนย์การค้าแห่งใหม่ในย่านเจริญนคร

โรงแรมอวานี ผสานการบริการจากใจเข้ากับความสะดวกสบายและบรรยากาศที่เน้นการตกแต่งในแบบร่วมสมัยอันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยเน้นการใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ทุกการเข้าพักสะดวกราบรื่น และสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าแขกผู้ใช้บริการจะเป็นนักธุรกิจ ครอบครัว เพื่อฝูง หรือคู่รัก อวานีจะมอบประสบการณ์ที่มาพร้อมกับความใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้าเสมอ

โรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ จะประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้นจำนวน 249 ห้อง โดยในจำนวนนี้เป็นห้องสวีทวิวแม่น้ำ จำนวน 25 ห้อง ซึ่งห้องพักทั้งหมดตั้งอยู่บนชั้น 12 ขึ้นไป ทำให้สามารถมองเห็นวิวอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งสระว่ายน้ำบนดาดฟ้าที่มองเห็นทิวทัศน์อันสวยงามของแม่น้ำและกรุงเทพฯ และห้องออกกำลังกายที่ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อันทันสมัย

ห้องอาหารและบาร์จำนวน 4 ห้องของที่นี่ถ่ายทอดแนวคิดทางอาหารของแบรนด์อวานีที่เน้นการคัดสรรวัตถุดิบและปรุงอย่างพิถีพิถันสู่อาหารจานอร่อยที่เรียบง่าย (honest food) ห้องอาหารสกายไลน์ (Skyline) ให้บริการอาหารเช้าในแบบนานาชาติ ไปจนถึงอาหารตามสั่งตลอดวันและช่วงค่ำ ห้องอาหารแอตติจูด รูฟท๊อป บาร์ แอนด์ กริว (Attitude Roof Top Bar & Grill) ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นที่ 26 นำเสนออาหารจานอร่อยในแบบร่วมสมัยรวมถึงเมนูกริวต่างๆ พร้อมบาร์ที่เหมาะกับการนั่งจิบเครื่องดื่มระหว่างชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือริมสระว่ายน้ำ คู่กับวิวสวยของแม่น้ำ ลอง บาร์ (Long Bar) ซึ่งตั้งอยู่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมเสิร์ฟเครื่องดื่มรสเลิศนานาชนิดและของว่าง เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการพบปะ และนั่งผ่อนคลายตลอดวัน หรือเดอะ แพนทรี่ (The Pantry) ร้านเบเกอรี่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในโครงการนี้ ยังเป็นที่ตั้งของ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า อันเป็นศูนย์รวมของร้านอาหารและบาร์ ร้านค้า และส่วนบริการต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เข้าพักอีกด้วย

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการข้างต้นแล้ว โรงแรมอวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ ยังมีพื้นที่สำหรับจัดประชุมและจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ถึง 4,500 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับงานขนาดใหญ่สำหรับแขกถึง 1,500 ท่าน สามารถจัดงานที่มีบูทกว่า 80 บูท และยังมีห้องประชุมได้กว่า 11 ห้อง โดยห้องแกรนด์ บอลรูม ของที่นี่ยังจะเป็นอีกหนึ่งห้องบอลรูมที่ใหญ่ที่สุดและมีเพดานที่สูงที่สุดในย่านริมน้ำของกรุงเทพฯ โดยห้องนี้สามารถแบ่งได้เป็น 4 ส่วน พร้อมห้องครัวแบบเปิด ทั้งนี้ที่ตั้งของศูนย์ประชุมและจัดเลี้ยง อยู่บนชั้น 10 จึงทำให้เห็นวิวแม่น้ำอันสวยงามอีกด้วย

โรงแรมอวานี เป็นแบรนด์โรงแรมหรู ภายใต้ ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2554 โดยแบรนด์อวานี นำเสนอที่พักเน้นความสบายในสไตล์ร่วมสมัย ทั้งในแบบโรงแรมในเมืองและรีสอร์ทตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด (Details that matter) โดยแบรนด์อวานีได้รับการตั้งขึ้นเพื่อตอบความต้องการของกลุ่มนักเดินทางที่มองหาโรงแรมที่มีดีไซน์และบริการอันเป็นเลิศ ในราคาที่คุ้มค่า

ภาพจากซ้ายไปขวา

1. มร. ราจิฟ พูริ - รองประธานอาวุโสฝ่ายโครงการและพัฒนาโครงการ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป จำกัด

2. มร. นิโคลัส เพรสนิท - ผู้จัดการทั่วไป อวานี กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์

3. มร. วิลเลียม อี. ไฮเน็ค - ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

4. มร. ดิลลิป ราจาคาเรียร์ - ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

5. คุณ ปลื้มจิตต์ ไชยา - รองผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป จำกัด

6. มร. ไมคา ตามไท - รองประธานกรรมการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ไมเนอร์ โฮเทล กรุ๊ป จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest