สมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ดกว่า 15 ล้านคน ลุ้นรับโอกาสสู่การท่องเที่ยวเต็มพิกัด

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๘
เอมิเรตส์ สกายวอร์ด มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ กิจกรรมการสะสมไมล์สูงสุดเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 15 ปี โดยมอบรางวัลไมล์สกายวอร์ดสูงถึง 1 ล้านไมล์ให้แก่สมาชิกผู้โชคดี 15 ท่าน

สมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด ซึ่งเดินทางในเส้นทางการบินของเอมิเรตส์ ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 31 ธันวาคม 2558 นี้ พร้อมตอบคำถามที่มีสามตัวเลือกได้อย่างถูกต้องมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลไมล์สกายวอร์ด สูงถึง 1 ล้านไมล์ได้ทันที กิจกรรมดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสให้สมาชิกได้ท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้นอีกในอนาคต ทั้งนี้การใช้แอพพลิเคชั่น เอมิเรตส์ ยังช่วยให้สมาชิกสามารถมีโอกาสเพิ่มขึ้นที่จะได้รับรางวัลไมล์สกายวอร์ดจำนวน 1 ล้านไมล์ เมื่อสมาชิกมีการเดินทางในช่วงเวลาของกิจกรรม โดยจะมีการประกาศชื่อผู้โชคดีของทุกเดือนตลอดทั้งเดือนธันวาคม 2558 นี้

เธียรี่ แอทติโนริ รองประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารงานเชิงพาณิชย์ สายการบินเอมิเรตส์ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสที่เอมิเรตส์ สกายวอร์ดครบรอบ 15 ปี คงจะไม่มีการเฉลิมฉลองในรูปแบบใดที่จะพิเศษไปกว่าการมอบรางวัลเป็นไมล์สะสมให้แก่สมาชิก เพื่อก่อให้เกิดแรงบัลดาลใจในการท่องเที่ยวของพวกเขา โดยผู้โชคดีทั้ง 15 ท่านจะได้มองเห็นโลกในมุมที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยสายการบินเอมิเรตส์หรือสายการบินพันธมิตรของเรา ได้เพิ่มประสบการณ์การบินที่ดียิ่งขึ้นรวมถึงการได้สัมผัสถึงบริการสุดพิเศษอีกด้วยสำหรับกิจกรรมเอมิเรตส์ สกายวอร์ดนี้ได้มุ่งคืนกำไรและแสดงออกถึงความภักดีต่อลูกค้าเราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกได้คอยให้การสนับสนุนเราตลอดมา ทั้งนี้เอมิเรตส์ยังคงมุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอรูปแบบการให้บริการอันหลากหลายและความยืดหยุ่นต่อการแลกไมล์ในอนาคต

ด้วยเส้นทางการให้บริการที่มีมากกว่า 140 จุดหมายปลายทางใน 6 ทวีป ซึ่งพร้อมให้ได้เลือกเดินทาง ดังนั้นสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด จึงไม่ต้องพบกับปัญหาในการเลือกสถานที่สำหรับการเดินทางด้วยการใช้ไมล์สะสมอย่างแน่นอน อาทิ เอมิเรตส์ สกายวอร์ดจำนวน 1 ล้านไมล์ สามารถแลกรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ฮ่องกง จำนวน 28 ใบ หรือบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – ลอนดอน จำนวน 4 ใบ หรือบัตรโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส สำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ – นิวยอร์ค จำนวน 2 ใบ ทั้งนี้จำนวนไมล์สะสมยังสามารถแลกเป็นทริปการเดินทางทั่วโลก ตามแต่ที่ผู้โชคดีต้องการเลือกจะเดินทางหรืออัพเกรดบัตรโดยสารให้แก่เพื่อนหรือครอบครัว เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ที่นั่งชั้นเฟิร์สคลาส ซึ่งมีห้องพักส่วนตัว รวมถึงการแลกไมล์ในรูปแบบอื่นๆ ตามที่ผู้โชคดีต้องการเพื่อเป็นดั่งรางวัลให้กับตนอง

สามารถสมัครเป็นสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ดได้ฟรีที่ www.emirates.com โดยปัจจุบันมีสมาชิกสกายวอร์ดจำนวนมากกว่า 12 ล้านคนทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest