วิคตอเรีย เบคแฮม ร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟ บริติซ แอร์เวย์ ค็อกเทล ปาร์ตี้ ที่สิงคโปร์

อังคาร ๐๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๕
ไอคอนสาวแห่งเมืองผู้ดีอังกฤษ วิคตอเรีย เบคแฮม ร่วมงานเอ็กซ์คลูซีฟ บริติช แอร์เวย์ ค็อกเทล ปาร์ตี้ ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสัปดาห์แห่งแฟชั่นที่สิงค์โปร์ พร้อมเผยเคล็ดลับการวางแผนเดินทาง การทำงาน รวมถึงการใช้ชีวิตให้สมดุลในฐานะที่เธอเป็นทั้งคุณแม่และนักธุรกิจอีกด้วย

อดีตนักร้องดังและดีไซน์เนอร์สาววิคตอเรีย เบคแฮม เข้าร่วมงานเลี้ยงดังกล่าวในฐานะแขกคนพิเศษของบริติช แอร์เวย์ ที่จัดขึ้น ณ ร้านอาหารชื่อดัง Flutes ซึ่งตั้งอยู่ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติสิงคโปร์ โดยเธอมาร่วมงานในชุด autumn/winter 2015 ready-to-wearคอลเล็กชั่นสำหรับปีนี้

วิคตอเรีย กล่าวถึงบทบาทของการเป็นคุณแม่ลูกสี่ ที่ต้องมีเวลาให้เวลากับครอบครัวและธุรกิจซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ว่าเธอมักจะเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันกับครอบครัวอยู่เสมอ และเธอมักจะสวมใส่เสื้อผ้าที่สบายเวลาเดินทาง นอกจากนี้แว่นกันแดดสีเข้มและการดื่มน้ำมากๆ ก็เป็นสองสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

วิคตอเรีย กล่าวอีกว่า White Cube และ V&A เป็นสถานที่สุดโปรดของเธอที่ลอนดอน และเป็นเมืองที่เธอเลือกที่จะเปิดร้านMayfair boutique ของเธอไว้ที่นี่

“ฉันเดินทางกับสายการบินบริติช แอร์เวย์ มาตั้งแต่เด็กๆ ฉันจึงมีความผูกพันธ์กับบริติช แอร์เวย์ เป็นอย่างดี และก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ฉันมีโอกาสได้นึกถึงการเดินทางเหล่านั้นอีกครั้งในค่ำคืนนี้”

“เดวิด และฉัน รักในการท่องเที่ยวทวีปเอเชียเป็นอย่างยิ่ง และรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้านของฉันเอง ทุกครั้งที่ได้เดินทางมาสิงคโปร์ แฟชั่นที่นี่น่าสนใจและก่อให้เกิดแรงบรรดาลใจเป็นอย่างมาก และฉันก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้นำคอลเล็กชั่นของฉันมาเปิดตัวในช่วงสุดสัปดาห์ด้วย”

วิคตอเรีย เบคแฮม กล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับการเดินทางด้วยเที่ยวบินที่ใช้เวลานานว่า “ฉันเดินทางส่วนใหญ่เพื่อไปทำงาน และทำการกุศลให้กับ UNAIDs เป็นประจำเลยก็ว่าได้ ฉันมักจะใช้เวลาที่อยู่บนเครื่องทำเรื่องส่วนตัว จัดระเบียบเรื่องงานและก็พักผ่อน และเมื่อฉันได้ขึ้นเครื่องเมื่อไหร่ ฉันก็จะเปลี่ยนรองเท้าส้นสูงให้เป็นรองเท้าที่สวมใส่สบายมากขึ้น”

โรเบริ์ต วิลเลี่ยมส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สายการบิน บริติช แอร์เวย์ กล่าวว่า “วิคตอเรีย เบคแฮม ถือเป็นตัวแทนของชาวอังกฤษและบุคคลที่มีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับเธอในค่ำคืนนี้ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับเธอบนเครื่องของเราอีกในครั้งต่อๆไป”

สายการบินระดับโลกบริติช แอร์เวย์ ให้เปิดบริการเที่ยวบินระหว่างสิงค์โปร์และลอนดอน 2 เที่ยวบินต่อวัน และ บริการเที่ยวบินสู่ออสเตรเลีย 1 เที่ยวบินต่อวัน โดยท่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ba.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4