เริ่มแล้ว !!! มหกรรมลดกระหน่ำสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทยครั้งยิ่งใหญ่กลางปี

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๑
ททท. จับมือ นีโอ จัด “Amazing Thailand Grand Sale Fair” ลดกระหน่ำสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ สูงสุด 80 % พร้อมดึง Young Designer เลือดใหม่จากโลกโซเชียล มีเดีย ร่วมโชว์ฝีมือ หวังเอาใจขาช็อปไม่ต้องรอสินค้าผ่านออนไลน์ คาดตลอด 4 วัน เงินสะพัดกว่า 120 ล้าน

เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 2558 เวลา 14.00 น. นายวิบูลย์ นิมิตวานิช ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศ (ททท.) พร้อมด้วยนางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ร่วมกันเปิดงาน “Amazing Thailand Grand Sale Fair 2015” ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์?

นายวิบูลย์ กล่าวว่า Amazing Thailand Grand Sale Fair ครั้งที่ 14 ถือเป็นอีกงานแสดงสินค้าและบริการท่องเที่ยว ที่เข้ามาส่งเสริมและสนับสนุน มหกรรม “Amazing Thailand Grand Sale 2015” ครั้งที่ 17 ซึ่งจะช่วยกระตุ้นยอดการจับจ่ายใช้สอยด้านตลาดสินค้าและการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมผลักดันไทยให้เป็นศูนย์กลางการค้าและการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน

ด้านนางสาวบุษยา กล่าวว่า “Amazing Thailand Grand Sale Fair” ถือเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าและบริการท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ที่จัดขึ้นในช่วง Green Season ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีสินค้าลดราคามากที่สุด โดยมีพันธมิตรเข้าร่วมกันลดราคาสูงสุดถึง 80% ทั้งนี้ ภายในงานมีการรวบรวมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรมาจัดแสดง โดยไฮไลท์ของปีนี้อยู่ที่การดึง?Young Designer ร้านชื่อดังบนโลกออนไลน์ ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมาก มาร่วมออกบูธ อาทิ Delicate Things ,Nerd Culture, Surreal Objects, Weeya Boutique, Nilnalin, Preen, Riya Brand , Laphatana , Diamante, Lapine Scraf, Chou Shop, Shoe Story, Choux Wardrobe, Kannya Brand, Glintz, Minidot, และ Demonic ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมวิถีไทย เพื่อเป็นเวทีในการแสดงผลงานการออกแบบของกลุ่มดีไซน์เนอร์รุ่นใหม่ที่สำคัญนักช้อปจะได้สัมผัสกับสินค้าจริงระดับพรีเมี่ยม ไม่ซ้ำใครในราคาพิเศษสุดภายในงาน โดยไม่ต้องสั่งจองผ่านหน้าเว็บไซต์หรือต้องรอสินค้านาน

สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ใช้พื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร รวบรวมเอาผู้ประกอบการกว่า 340 บูท เป็นงานเดียวที่รวบรวมสินค้าและบริการท่องเที่ยวครบวงจร ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักช็อปอย่างลงตัว ภายในงานแบ่งออกเป็นโซน Grand Sale ที่มีทั้งสินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าจากร้านค้าชั้นนำ และโซน Grand Service ที่มีบริการด้านการท่องเที่ยวทั้งโรงแรม ที่พัก?รีสอร์ท และสายการบิน โดยลดราคาสูงสุดถึง 80% พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ ล่องเรือสำราญเจ้าพระยาปริ๊นเซส พร้อมดินเนอร์บุฟเฟ่ต์อาหารไทย-อินเตอร์ เพียง 760 บาท จากราคาปกติ 1,400 บาท พร้อมพบกับโรงแรมระดับไฮเอนอย่าง The Naka Island , Foto Hotel ,Cape Seinna ที่ขนกันมาจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

นอกจากนี้?ท่านยังได้ตื่นตาตื่นใจกับตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจาก Airasia, Nok air, JetStar รวมทั้งร่วมลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับญี่ปุ่นฟรี จากสายการบิน Jet Star คาดว่าตลอด 4 วันของการจัดงานจะมีผู้มีเข้าชมงาน 80,000 คน เพิ่มขึ้น 10% จากปีที่ผ่านมา และสร้างยอดเงินสะพัดกว่า 120 ล้านบาท

?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ