สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดตัวห้องรับรองผู้โดยสารใหม่

พฤหัส ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๕
คำบรรยายภาพ: สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค นำโดย เจมส์ จินส์ (ที่สี่จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ ดวงพร อัจฉริยวิวิธ (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการสำนัก สำนักกำกับกิจการขนส่งทางอากาศ กรมการบินพลเรือน ฉฎาณิศา ชำนาญเวช (ที่สองจากขวา) ผู้เชี่ยวชาญ 10 จากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) โทบี้ สมิธ (ขวาสุด) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายผลิตภัณฑ์ วิลสัน แยม (ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เลสลี่ ลู (ซ้ายสุด) ผู้จัดการประจำประเทศไทย ทำพิธีเปิดห้องรับรองผู้โดยสาร ณ บริเวณห้องพักรับรองผู้โดยสารขาออก คอนคอร์สจี ชั้น 3 สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค เปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารใหม่สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ณ บริเวณห้องพักผู้โดยสารขาออก คอนคอร์สจี ชั้น 3 สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2558 เป็นต้นไป โดยใช้แนวทางการออกแบบเดียวกันกับห้องรับรองผู้โดยสารของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ สนามบินฮาเนดะในโตเกียวและมะนิลา

ด้วยพื้นที่ 679 ตารางเมตร ทำให้ห้องรับรองผู้โดยสาร ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิมีขนาดใหญ่กว่าห้องรับรองผู้โดยสารเดิมมาก และมีที่นั่งรองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 140 คนพร้อมมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ผสมผสานความหรูหราเพื่อที่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ได้พักผ่อนก่อนเริ่มการเดินทาง

ห้องรับรองผู้โดยสารโฉมใหม่นี้ออกแบบโดยสตูดิโออิลเซ่ (Studioilse) บริษัทตกแต่งภายในที่มีชื่อเสียงในกรุงลอนดอน นำโดยอิลเซ่ คลอฟอร์ด (Ilse Crawford) เพื่อสะท้อนถึงเอกลักษณ์ของการปรับรูปโฉมใหม่ของแบรนด์คาเธ่ย์ แปซิฟิค รวมถึงสร้างบรรยากาศที่ผู้โดยสารรู้สึกผ่อนคลาย และคำนึงถึงโสตสัมผัสและสภาพแวดล้อมที่สร้างความสงบแก่ผู้โดยสารเป็นหลัก ด้วยการใช้วัสดุจากธรรมชาติเช่นไม้และหินที่มอบความรู้สึกอบอุ่น พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายรวมถึงการจัดแสงที่สอดคล้องกัน

บริเวณ เดอะ นูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar) ได้รับการตกแต่งด้วยผนังไม้เชอรี่และพื้นหินปูน พร้อมรายละเอียดอื่นๆ เช่น กรอบเคลือบเงาและผนังกระเบื้องเซรามิคสีเขียว เสริมความโดดเด่นบริเวณทางเข้าด้วยสีบรอนซ์ทองและทองเหลืองบริเวณบาร์ นอกจากนี้ยังได้จัดวางต้นไม้เพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องรับรองผู้โดยสารมีสีสันและชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมผลงานศิลปะที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์

บรรยากาศโดยรวมของห้องรับรองผู้โดยสารแห่งใหม่นี้ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองเสมือนอยู่ในห้องรับแขกมากกว่าห้องรับรองผู้โดยสารในสนามบิน ด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านทางหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์และการจัดวางไฟได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยคำนึงถึงการใช้งานจริงและความสะดวกสบาย บริเวณพื้นที่ด้านข้างหน้าต่างได้รับการจัดวางเก้าอี้ โต๊ะข้างพร้อมโคมไฟและปลั๊ก ผู้โดยสารสามารถชมวิวทิวทัศน์มุมกว้างบริเวณสนามบินรวมถึงพื้นที่โดยรอบ บริเวณ เดอะ บูโร (The Bureau) ได้รับการจัดแบ่งให้เป็นพื้นที่ทำงานส่วนบุคคล 3 ส่วน พร้อมทำงานด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ระบปฏิบัติการคู่ iMacs และเครื่องพิมพ์เอกสาร พร้อมอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ความเร็วสูง

ด้วยการให้ความสำคัญในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่ม ห้องรับรองผู้โดยสารใหม่จึงให้บริการเดอะนูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar) ที่เป็นเอกลักษณ์ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ ห้องรับรองผู้โดยสารสนามบินนานาชาติฮ่องกงอันมีชื่อเสียงในระดับโลก ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับก๋วยเตี๋ยวในแบบเอเชียรวมถึงเกี๊ยวน้ำและซุปต้มยำที่ได้รับการปรุงแบบสดใหม่จากเชฟ นอกจากนี้ในช่วงเช้าจนถึงเวลา 11.00 น. ยังมีบริการอาหารเช้าแบบไทย อีกหนึ่งไฮไลท์คือ เดอะ ฟู๊ดบาร์ (The Food Bar)ที่ผู้โดยสารสามารถเลือกเมนูอาหารเบาๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น สลัด ขนมและของหวาน นอกจากนี้ยังบริการเครื่องดื่มค็อกเทลที่ผสมใหม่ทุกครั้ง พร้อมเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์หลายรายการ

ห้องรับรองผู้โดยสารโฉมใหม่ของคาเธ่ย์ แปซิฟิค ณ สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ แห่งนี้ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงประสบการณ์การบริการที่เป็นเลิศที่พร้อมมอบความสะดวกสบายและความเพลิดเพลินให้ผู้โดยสาร ไม่ว่าผู้โดยสารจะเดินทางไปยังฮ่องกง หรือเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่น

คาเธ่ย์ แปซิฟิค จะเปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารใหม่สำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจ ณ บริเวณบริเวณห้องพักผู้โดยสารขาออก ชั้น 3 คอนคอร์สจี ตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายนเป็นต้นไป สำหรับห้องพักผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจเดิม ณ บริเวณ ชั้น 3 คอนคอร์ส ดี จะปิดให้บริการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest