Le Club Accorhotels ขึ้นทำเนียบโปรแกรมสมาชิกที่ดีที่สุดในเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๕
Le Club Accorhotels ได้รับเลือกให้เป็นโปรแกรมสมาชิกโรงแรมแห่งปีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก/โอเชียเนีย/ตะวันออกกลาง พร้อมด้วยรางวัลโปรแกรมแห่งปีในภูมิภาคยุโรป/แอฟริกา ในงานประกาศผลรางวัล Freddie Awards ประจำปี 2558 และยิ่งไปกว่านั้นโปรแกรม Le Club Accorhotels ยังคว้ารางวัลในสาขาอื่นๆ มาได้อีกสองรางวัล อันได้แก่ รางวัลโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี จากแคมเปญ "Receive up to €160 in Points" อีกด้วย โดยสถิติดังกล่าวจากงานมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่มีผู้บริโภคเป็นผู้ร่วมตัดสินนี้ ถือได้ว่าเป็นการจารึกเกียรติยศให้กับ Le Club Accorhotels ในฐานะผู้นำด้านโปรแกรมสมาชิกในวงการ

Le Club Accorhotels เป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการให้สิทธิประโยชน์ที่ดีเยี่ยม เนื่องจากเป็นโปรแกรมเดียวที่สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมได้ทั่วโลกโดยไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับวันที่และจำนวนห้องว่างสำหรับการเข้าพัก

"การได้รับรางวัล Freddie Awards ในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมาก เพราะมันคือเสียงสะท้อนจากความคิดเห็นของลูกค้าของเราอย่างแท้จริง" มร.ฮาเวียร์ เชดิลโล-เอสปิน รองประธานอาวุโสฝ่ายโปรแกรมสมาชิกและผู้ชำนาญการเกี่ยวกับลูกค้าประจำแอคคอร์เอเชียแปซิฟิก กล่าว "ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เราไม่เพียงเพิ่มฐานสมาชิกในเอเชียแปซิฟิกสูงขึ้นเป็นเท่าตัวเท่านั้น แต่ยังพัฒนาสิทธิประโยชน์ของทางโปรแกรมให้กับสมาชิกอย่างต่อเนื่องโดยการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าของเราอย่างจริงจัง เพื่อให้เราสามารถตอบแทนความไว้วางใจของทุกท่านได้อย่างเต็มที่ในทุกๆ การเดินทาง"

การสะสมคะแนนและการใช้คะแนนสะสมของ Le Club Accorhotels ซึ่งเป็นโปรแกรมของกลุ่มโรงแรมแบรนด์โซฟิเทล พูลแมน เอ็มแกลเลอรี่ พูลแมน โนโวเทล สวีท โนโวเทล เมอร์เคียว ไอบิส ไอบิส สไตล์ อดาจิโอ และธาลาสซา ซีแอนด์สปา เป็นเรื่องที่สามารถทำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ด้วยจำนวนสมาชิกที่มีมากถึง 18 ล้านคน ทางโปรแกรมจึงทุ่มเทตลอดสองปีที่ผ่านมาในการพัฒนาสิทธิประโยชน์ รางวัลสมนาคุณ และกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ดีที่ยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิกทุกท่าน สิ่งที่ทำให้ Le Club Accorhotels แตกต่างจากโปรแกรมอื่น อย่างชัดเจนก็คือสิทธิประโยชน์ที่ครอบคลุมโรงแรมและรีสอร์ทมากถึง 2,800 แห่ง กว่า 600 ปลายทางอยู่ในเอเชียแปซิฟิกและ 55 แห่งในประเทศไทย

สำหรับผู้ที่หลงรักการท่องเที่ยวตามรีสอร์ทต่างๆ ทางโปรแกรมสมาชิกของแอคคอร์ก็ดูแลท่านเป็นอย่างดี โดยท่านสามารถสะสมคะแนน รวมถึงใช้คะแนนสะสมของท่านได้ทุกครั้งที่เดินทางและเข้าพักที่รีสอร์ทอันงดงามกว่า 25 แห่งในประเทศไทยและ 140 แห่งทั่วเอเชียแปซิฟิก ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่ระดับประหยัดไปจนถึงระดับหรูหรา

ในปีที่ผ่านมา Le Club Accorhotels ออกโปรโมชั่นสำหรับสมาชิกกว่า 50 รายการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพียงภูมิภาคเดียว มอบคะแนนสะสมพิเศษทั้งสองเท่า สามเท่า อภินันทนาการอาหารเช้า ร่วมชิงรางวัลรถยนต์เปอร์โยต์ 208 ร่วมชิงรางวัลตั๋วคอนเสิร์ตจัสติน ทิมเบอร์เลค กิจกรรมวีไอพีสำหรับสมาชิกในการพบปะนักเทนนิสชื่อดังอย่าง เซเรน่า วิลเลียมส์ และประสบการณ์สุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่ไม่อาจซื้อหาได้ที่

"การที่เราได้รับรางวัลโปรแกรมสมาชิกยอดเยี่ยมแห่งปีในทุกภูมิภาคนอกเหนือจากอเมริกานี้ แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจนว่าเราตอบรับเสียงสะท้อนจากบรรดาสมาชิก และขอขอบพระคุณทุกท่านที่มอบคะแนนเสียงให้กับเรา และทีมงานของเราทุกคนที่ทุ่มเททำงานหนักในการร่วมรังสรรค์โปรแกรมระดับโลกนี้เพื่อทุกคน" เชดิลโล-เอสปิน กล่าวเสริม

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา คณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมสมาชิกในธุรกิจท่องเที่ยวมอบรางวัลในสาขา "การบริหารจัดการยอดเยี่ยม" ให้กับ Le Club Accorhotels สำหรับคำมั่นของทางโปรแกรมในการมุ่งหน้าให้ความสำคัญกับสมาชิกเป็นหลักภายใต้สโลแกน "You're at the heart of our attention" การเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ และกลยุทธ์ที่เน้นความสำคัญของสิทธิประโยชน์สุดพิเศษต่างๆ ที่มอบเฉพาะสำหรับสมาชิก

Freddie Awards ถือกำเนิดขึ้นในปี 2541 เปิดโอกาสให้สมาชิกของโปรแกรมสะสมคะแนน/ไมล์ของสายการบินและเครือโรงแรมต่างๆ ทั่วโลกสามารถลงคะแนนเลือกโปรแกรมที่ตนเห็นว่าให้สิทธิประโยชน์และมีความคุ้มค่าสูงสุด โดยสามารถลงคะแนนออนไลน์ได้โดยแบ่งเป็นสามพื้นที่หลัก อันได้แก่ อเมริกา ยุโรป/แอฟริกา และตะวันออกกลาง/เอเชีย/โอเชียเนีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4