เคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค กระตุ้นท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่น

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๗
เคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค กระตุ้นท่องเที่ยวช่วงกรีนซีซั่นโปรโมทแคมเปญ #PhuketSailing ชูภูเก็ตเป็นจุดหมายอันดับหนึ่งของการล่องเรือ

เคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค กระตุ้นความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวภูเก็ตช่วงกรีนซีซั่น พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบการแล่นเรือใบเข้าร่วมแข่งขัน ระหว่าง 15-19 กรกฎาคมนี้ ณ ชายหาด โรงแรมเคป พันวา จังหวัดภูเก็ต เคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค ยังเป็นการแข่งขันแล่นใบแม็ทช์แรกของการแข่งเรือใบนานาชาติชิงแชมป์ระดับภูมิภาคเอเชียคือ เอเชี่ยน ยอชทิ่ง กรังด์ปรีช์ ของปี 2558/2559 โดยมีเรือเข้าร่วมหลากหลายประเภท อาทิ ไออาซี, ครูสซิ่ง, มัลติฮัลล์ รวมถึงการเช่าเรือเพื่อการแข่งขันอย่างคึกคัก

มิสเตอร์ไบรอน โจนส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย บิซิเนส เซอร์วิส จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค กล่าวว่า "ในปีนี้ เราได้รับการตอบรับจากผู้เข้าแข่งขันเป็นอย่างดี มีเรือและผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 20 ประเทศ โดยส่วนใหญ่เดินทางมาจากต่างประเทศ ทางโรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต จะได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 500 คน ที่ยังไม่รวมครอบครัวและเพื่อนที่ถือโอกาสเดินทางเข้ามาพักผ่อนพร้อมกันในคราวเดียว นับเป็นการกระจายรายได้สู่ธุรกิจท่องเที่ยวท้องถิ่นและเป็นสีสันให้แก่การท่องเที่ยวภูเก็ตในช่วงกรีนซีซั่นนี้"

การจัดงานในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งผู้จัดงานเคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค มีจุดประสงค์ร่วมโปรโมทภูเก็ตและการล่องเรือในภูเก็ตสู่สายตาคนทั่วโลก

"ช่วงกรีนซีซั่นของจังหวัดภูเก็ต ตรงกับช่วงฤดูหนาวในออสเตรเลียและวันปิดภาคเรียนของประเทศในยุโรป ดังนั้นจึงเป็นช่วงเวลาของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการแล่นเรือใบกลุ่มนี้พาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนและล่องเรือที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งรวมถึงการมาร่วมการแข่งขัน เคปพันวา โฮลเทล ภูเก็ต เรซวีค การร่วมมือกับพันธมิตรในการจัดงานนี้ได้แสดงให้คนทั้งโลกได้ประจักษ์ว่า ช่วงเวลากรีนซีซั่นนี้ภูเก็ตก็ยังสวยงามมากแค่ไหน" มิสเตอร์ไบรอน โจนส์ กล่าวเสริม

การแข่งขันในปีนี้พบว่า ผู้เข้าแข่งขันส่วนใหญ่มาจากประเทศออสเตรเลียและอังกฤษ และส่วนใหญ่บินตรงเข้าร่วมการแข่งขันที่ภูเก็ต ด้วยเหตุผลนี้แสดงให้เห็นถึงความเป็นนานาชาติ และศักยภาพของการท่องเที่ยวทางทะเลของภูเก็ต ส่งผลให้รัฐบาลไทยได้ให้ความสำคัญด้วยการช่วยพัฒนาและประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวทางทะเล ทั้งนี้ ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางที่มีพร้อมในด้านระบบโครงการสร้างพื้นฐานและภูมิศาสตร์การล่องเรือที่งดงาม ยังได้รับการตอบรับจากรัฐบาลในการจัดกิจกรรมอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

"นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่การท่องเที่ยวทางทะเลได้เป็นส่วนหนึ่งของแผนระดับประเทศ ที่ผ่านมาการแข่งขันเรือใบได้ประชาสัมพันธ์และวางตำแหน่งให้ประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางของนักล่องเรือมากว่าหลายปี ทั้งนี้ การปรับมาตรการด้านภาษีและกฎระเบียบต่างๆ ของทางภาครัฐ จะส่งผลให้ภูเก็ตกลายเป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางซึ่งเป็นทางเลือกของนักล่องเรือระดับนานาชาติที่กำลังมองหาสถานที่ล่องเรือแห่งใหม่และมีความสวยงาม"

"เพื่อเป็นการสนองต่อนโยบายของภาครัฐ เราได้เปิดตัวแคมเปญออนไลน์ #PhuketSailing ประชาสัมพันธ์ความสวยงามของการล่องเรือภูเก็ตผ่านโซเชียลมีเดีย เพื่อสร้างการรับรู้ในฐานะที่ภูเก็ตเป็นจุดหมายปลายทางการล่องเรือระดับโลก โดยโปรโมทให้พันธมิตรที่เกี่ยวข้องและกลุ่มนักแล่นเรือใบได้แชร์ประสบการณ์และความสวยงามของการล่องเรือในภูเก็ตโดยใช้แฮชเท็กดังกล่าว" มิสเตอร์โจนส์ กล่าวสรุป

การแข่งขันเคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค จัดโดย บริษัท มีเดีย บิซิเนส เซอร์วิส จำกัด นับเป็นมหกรรมการแข่งเรือใบระดับโลกเป็นเวลาทั้งหมด 4 วัน บนพื้นที่ชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ระหว่าง 15 – 19 กรกฎาคม 2558 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.phuketraceweek.com

เฟสบุ๊ค: www.facebook.com/PhuketRaceweekRegatta

ทวิตเตอร์: www.twitter.com/phuketraceweek

ยูทูป: www.youtube.com/phuketraceweek

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital