BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้น 1,490 บาท/ท่าน

ศุกร์ ๐๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๘:๑๖
BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว..กลับมาให้จองพร้อมหน้า AirAsaiGo เปิดให้จองก่อนใครเริ่ม 5 ก.ย. 58 (ห้าทุ่ม) จนถึง 13 ก.ย. 58 เดินทาง 1 ต.ค. 58 – 31 ก.ค. 59 ต่ำสุดราคาเริ่มที่ 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้น 1,490 บาท/ท่าน เท่านั้น!

AirAsiaGo บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ในเครือแอร์เอเชีย ตอกย้ำผู้นำโปรโมชันสุดคุ้ม!! จัดเต็มโปรโมชันฟินเว่อร์!! AirAsiaGo BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! ให้คุณจองโรงแรมพร้อมเที่ยวบินก่อนใครในราคาโดนสุด ๆ ท่องเที่ยวและพักผ่อน 3 วัน 2 คืนกับค่าใช้จ่ายแบบสบายกระเป๋า โรงแรม+เที่ยวบิน+ภาษี เริ่มต้นที่ 1,490 บาท/คน จองวันนี้ถึง 13 กันยายน เริ่มเดินทาง 1 ตุลาคม 58 ไปจนถึง 31 กรกฎาคม 59 สู่ดินแดนในฝัน หลากหลายจุดหมายปลายทาง ไม่ว่าจะเป็นสถานที่พักผ่อนสุดฮิตในไทยหรือจะบินไปชิม ช้อป แชะแล้วแชร์ยังต่างประเทศ อาทิ สิงคโปร์ ฮ่องกง จีน มาเลเซีย เวียดนาม พม่า ญี่ปุ่น เกาหลี และอีกมากมาย!

พลาดไม่ได้กับโปรโมชันสุดร้อนแรงแห่งปี AirAsiaGo BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! ให้คุณบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์แดนสวรรค์ของนักช้อปสินค้าแบรนด์เนม ชิมอาหารหลากรส ณ แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ฮ่องกง ตื่นตากับความยิ่งใหญ่อลังการของกำแพงเมืองจีน อึ้งทึ่งเสียวกับตึกคู่แฝดที่สูงที่สุดในโลกที่มาเลเซีย สัมผัสธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์กับแหล่งท่องเที่ยวแสนสวยงามที่รอให้คุณไปสัมผัสที่เวียดนาม สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ดินแดนแห่งศรัทธา พม่า เยือนแดนอาทิตย์อุทัย ชมทัศนียภาพชวนฝัน ภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้และอีกมากมาย

ปลายปีนี้เที่ยวไหนดี ไม่ต้องคิดนานให้ AirAsiaGo จัดให้ กับโปรโมชันใหม่มาแรงที่กระชากราคาสุดๆ ไม่ว่าใครก็ไปได้ กับข้อเสนอที่ดีที่สุด AirAsiaGo BIG SALE! ถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!! 3 วัน 2 คืน โรงแรม + เที่ยวบิน + ภาษี เริ่มต้น 1,490 บาท โอกาสพิเศษที่ใครๆ ก็ไม่ควรพลาด ให้คุณพาคนที่รักไปดื่มด่ำบรรยากาศแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับแหล่งท่องเที่ยวในฝันที่คุณหลงใหล หรือจะไปกันยกแก๊งกับก๊วนเพื่อนๆ ที่รู้ใจ หรือจะบินเดี่ยวก็ไม่ว่ากัน แต่สำหรับคนมีคู่ก็ต้องไปเป็นคู่ เติมเต็มความสุขให้กันและกัน กับโปรโมชันคุ้มสุดๆ ในสามโลก

เปิดให้จองก่อนใคร เริ่ม 5 ก.ย. (ห้าทุ่ม) นี้ จนถึง 13 ก.ย.58 นี้ ที่ AirAsiaGo.com เท่านั้น เดินทางตั้งแต่ 1 ต.ค. 58 – 31 ก.ค.59 จองก่อนมีสิทธิ์รับข้อเสนอพิเศษสุดก่อนใคร รีบเลย : http://bit.ly/1Fj9NUp

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital