พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ บีลีฟ อิท ออร์นอท! สาขาประเทศไทย เชิญชวนน้องๆ ในช่วงปิดเทอมนี้ไปเที่ยว “รีบลีส์ เวิลด์ พัทยา”

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๖
ปิดเทอมนี้ไปเที่ยว "รีบลีส์ เวิลด์ พัทยา" กันเถอะ

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนที่พัทยา โดยภายใน ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ได้แบ่งความสนุกออกเป็น 5 เครื่องเล่น 2 พิพิธภัณฑ์ ให้ทุกคนในครอบครัวร่วมสร้างประสบการณ์ดีๆ กันได้ทุกวันตลอดปิมเทอมนี้ไม่มีวันหยุด

มาเริ่มกันที่พิพิธภัณฑ์ริบลีส์ เชื่อหรือไม่! สาขาประเทศไทย (Ripley's Believe It or Not! Museum) หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลก มีต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลก มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ โดยเป็นการสะสมของแปลกประหลาดจากทั่วโลกกว่า 300 ชิ้น ของ นายโรเบิร์ต ริบลีส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะของนักเขียนการ์ตูนอิสระ และเจ้าของเรื่องราวสิ่งแปลกประหลาดเหลือเชื่อจนสาสามารถเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์ฯ ได้สำเร็จ คุณจะได้ตื่นตะลึงกับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ เช่น หน้ากากหนังมนุษย์, หัวคนย่อส่วนเหลือ 3 นิ้ว, เรือจำลองไททานิคจากไม้ขีดไฟมากกว่า 1,000,000 ก้าน, เครื่องประดับทำด้วยเส้นผมมนุษย์, ปลาเทราต์มีขน, บอลสามสีของชาลี, ชายผู้มีลูกตาดำ 4 ลูกตา, ม้าสามขา และพิพิธภัณฑ์ปลาฉลามฯลฯ แถมยังมีลูกเล่นต่างๆ ให้ได้ลองสัมผัสอีกมากมาย เป็นประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืมจริง ๆ

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Louis Tussaud's Waxworks ความอัศจรรย์ที่คุณต้องตะลึง ที่จัดแสดงหุ่นขี้ผึ้งเสมือนจริงของบุคคลสำคัญและคนดังระดับโลก เช่น เดวิด และวิคตอเรีย เบคแฮม, ปารีส ฮิลตัน, ทาทา ยัง, ลูกเกด เมทินี, บรูซ ลี, ไทเกอร์ วูดส์, ภราดร ศรีชาพันธุ์, เขาทราย กาแล็กซี่, บริทนีย์ สเปียร์, เรน, แอ๊ด คาราบาว, แฮรี่ พอตเตอร์, ทะไล ลามะ, พุทธทาสภิกขุ, แดร็กคิวล่า, แบทแมน และจอห์นนี่ เดปป์ ฯลฯ อีกทั้งยังตกแต่งด้วยแสงไฟและการใช้เสียงเพื่อสร้างบรรยากาศอย่างสมจริง

เปิดโลกแห่งจินตนาการที่สุดของความบันเทิง Infinity Maze มหัศจรรย์เขาวงกต ที่ต้องพิสูจน์ด้วยสายตาตลอด 20 นาที ของการเดินทางใน "อินฟินิตี้" (Infinity) และคุณจะพบกับความอัศจรรย์ของแสง สี เสียง และเอฟเฟคท์พิเศษอันทันสมัยถึง 16 ห้อง ที่จะนำพาทุกท่านได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลายในความสวยงามของมิติพิศวง และภาพลวงตาในจักรวาลที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุด รับรองว่าคุณจะตรึงตราประทับใจแบบไม่รู้ลืม

Scream in the Dark เครื่องเล่นสุดมันส์ ที่จะมาต้อนรับเหล่าคนรักความท้าทายแบบสยองขวัญ โดยเป็นสวนสนุกที่โด่งดังมากในอดีต แต่จู่ๆ ก็ปิดตัวลงไม่ทราบสาเหตุ บ้างก็ว่าพบวิญญาณตัวตลกล่องลอยตอนกลางคืน หรือไม่ก็ได้ยินเสียงกรีดร้องในความมืด ไม่มีใครกล้าพิสูจน์ และทางเดียวที่คุณจะรอดพ้นออกไปจากสวนสนุกสุดสยองแห่งนี้ได้ คือ ความแม่นยำในการยิงปืนของคุณ และเสียงกรีดร้องเท่าที่คุณจะร้องให้ดังได้

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความน่ากลัว Haunted Adventure หรือ โกดังผีสิง เป็นโกดังเก็บโลงศพที่ใหญ่ที่สุดในจำนวน 5 แห่งในโลก มีตำนานอันน่ากลัวและความหฤโหดที่ถูกกล่าวขานมากว่า 80 ปี เตรียมใจพบกับภูตผีปีศาจและแขกไม่ได้รับเชิญจากอีกภพ พร้อมสัมผัสกับเอฟเฟคท์พิเศษ รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ อันทันสมัยจากอเมริกาในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งแฝงไว้ด้วยความสยอง จะทำให้หวาดผวาทุกฝีก้าวและขนหัวลุกจนก้าวสุดท้าย คำเตือน...ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อน

ก้าวไปในโลกแห่งความบันเทิงกับ Moving Theater 12D โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในระบบ 4 มิติ ที่สุดของความระทึกใจ เขย่าทุกความมันส์ ตื่นเต้นเร้าใจแบบทะลุมิติด้วยที่นั่งไฮเทคพิเศษ เคลื่อนไหวได้ 8 ทิศทาง จอภาพยักษ์ 70 มม. พร้อมระบบเสียงรอบทิศทางและเอฟเฟคท์พิเศษ ที่จะนำผู้ชมเข้าถึงและสัมผัสกับการผจญภัยพร้อมไปกับหนังเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง ไม่ว่าจะเป็นฝนตก ฟ้าร้อง ลมพายุพัด หิมะตก หรือแม้กระทั่งหนูที่กำลังวิ่งผ่านขา

พิเศษเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยกับ Ripley's Sky Rider บอลลูนขนาดยักษ์ จากประเทศฝรั่งเศส เส้นรอบวงกว้างถึง 72 เมตร บรรจุก๊าซฮีเลียมไม่ติดไฟ สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 30 คน ต่อการขึ้นพาชมบรรยากาศแบบพาโนรามา 360 องศา คุณจะได้ชมบรรยากาศรอบเมืองพัทยาในมุมที่สูงที่สุดอีกด้วย

ริบลีส์ เวิลด์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 23.00 น. สนใจดูรายละเอียด และโปโมชั่นได้ที่ http://www.ripleysthailand.com หรือ https://www.facebook.com/ripleysworldpattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน