เชอราตันทุ่มงบ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ เปิดตัวแคมเปญการตลาดและโฆษณาใหม่

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๑
- แคมเปญ "Where Actions Speak Louder" ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับแบรนด์อันดับหนึ่งของเครือสตาร์วูด

- ครอบคลุมสื่อโฆษณาหลายช่องทาง ทั้งผลงานในสื่อสิ่งพิมพ์จากฝีมือช่างภาพชื่อดังมาร์ค เซลิเกอร์และโฆษณาโทรทัศน์ชิ้นแรกในรอบเกือบสิบปีเต็ม

เชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ประกาศเดินหน้ารุกตลาดด้วยแคมเปญ "Where Actions Speak Louder" มูลค่ากว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ถือเป็นการใช้สื่อโฆษณาอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของบริษัทนับตั้งแต่ปี 2554 และยังรวมถึงการออกอากาศโฆษณาทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรกในรอบเกือบสิบปีอีกด้วย แคมเปญดังกล่าวจะมุ่งสื่อสารถึงการยกระดับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคนไปจนถึงช่วงสิ้นปี 2560 โดยเน้นให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์และความร่วมมือกับพันธมิตรรายใหม่ การมุ่งพัฒนาคุณภาพบริการ และการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์และการออกแบบของที่พักภายใต้แบรนด์เชอราตัน ซึ่งเป็นแบรนด์หลักในเครือสตาร์วูดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น (NYSE:HOT)

อดัม อารอน รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เผยว่าแคมเปญ "Where Actions Speak Louder" เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ เชอราตัน 2020SM ซึ่งมุ่งตอกย้ำสถานะความเป็นแบรนด์ธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลกให้กับเชอราตันในทุกตลาดทั่วโลก โดยแบรนด์เชอราตันถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในแผนงานของสตาร์วูด ในฐานะแบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์ที่ใหญ่ที่สุด ครอบคลุมตลาดทั่วโลกมากที่สุด และยังมีอัตราการเติบโตสูงที่สุดในเครืออีกด้วย

"เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าปรับเปลี่ยนและยกระดับแบรนด์เชอราตันให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านภาพลักษณ์และการปฏิบัติงาน ด้วยแผนงานที่ครอบคลุมช่วงเวลา 5 ปีข้างหน้า" นายอารอนกล่าว "เราเชื่อว่าแคมเปญโฆษณาใหม่นี้จะเป็นจุดสนใจสำคัญที่ดึงดูดให้ผู้บริโภคหันกลับมาพิจารณาถึงภาพลักษณ์และบริการของโรงแรมภายใต้แบรนด์เชอราตันอีกครั้งหนึ่ง ทั้งยังช่วยตอกย้ำถึงสถานะความเป็นแบรนด์ระดับโลกอีกด้วย"

โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์จากฝีมือช่างภาพชั้นนำ มาร์ค เซลิเกอร์

แคมเปญ "Where Actions Speak Louder" ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาด้วยสื่อโฆษณาชิ้นแรกที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ วอลล์ สตรีท เจอร์นัล โดยโฆษณาชิ้นนี้จะถือเป็นการประกาศเจตนารมณ์ของแคมเปญ ซึ่งจะมีบทบาทเป็นทั้งกลยุทธ์หลักของแบรนด์เชอราตัน ปรัชญาในการปฏิบัติงานสำหรับพนักงานและผู้บริหาร และคำมั่นสัญญาแก่ผู้บริโภค ต่อจากนั้น จะมีการตีพิมพ์สื่อโฆษณาเพิ่มเติมในหนังสือพิมพ์และนิตยสารหลายฉบับทั่วโลก สื่อโฆษณาในแคมเปญนี้เลือกใช้ภาพถ่ายที่สวยงามของทั้งแขกและพนักงานในเครือ โดยมุ่งเน้นถึงประสบการณ์การเข้าพักอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเชอราตัน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการพักผ่อนระดับพรีเมียม โครงการ Paired สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ข้อเสนอพิเศษล่าสุดสำหรับการจัดประชุม เชอราตัน คลับ และโรงแรมหรูเหนือระดับในตระกูล เชอราตัน แกรนด์ ทั้งนี้ โฆษณาในรูปแบบสื่อสิ่งพิมพ์ทั้งหมดภายใต้แคมเปญนี้เป็นผลงานจากการถ่ายภาพในบริเวณอาคารเชอราตัน ชิคาโก โฮเต็ล แอนด์ ทาวเวอร์ โดยช่างภาพมือฉมัง มาร์ค เซลิเกอร์ จึงทำให้แคมเปญนี้มีสไตล์ที่ดูหรูหราและทันสมัย ตรงกับภาพลักษณ์ในปัจจุบันของแบรนด์เชอราตัน

โฆษณาโทรทัศน์ชุดแรกในรอบทศวรรษ พร้อมไฮไลท์มาตรฐานบริการและบุคลากร

นับตั้งแต่วันที่ 21 กันยายนเป็นต้นไป เชอราตันจะเริ่มออกอากาศโฆษณาโทรทัศน์ชุดแรกในรอบเกือบสิบปีเต็มทางช่องโทรทัศน์ทั่วไปและเคเบิลทีวี ทั้งในสหรัฐฯ และทั่วโลก โดยครอบคลุมช่องใหญ่ๆ อย่าง ABC, ESPN, CNBC และ CNN International อย่างครบครัน โฆษณาโทรทัศน์ชิ้นแรกนี้ เป็นผลงานความยาว 30 วินาทีโดยผู้กำกับ เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ โดยใช้โรงแรมเชอราตัน ออน เดอะ พาร์ค ในนครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นสถานที่ถ่ายทำ เพื่อสื่อถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของโรงแรมชั้นนำในทำเลใจกลางเมือง และความเคลื่อนไหวที่สอดประสานกันจนเกิดเป็นบริการคุณภาพเยี่ยมต่างๆ ผ่านทางเรื่องราวของพนักงานเชอราตันคนหนึ่งที่เอาใจใส่ช่วยเหลือแขกผู้เข้าพักในสิ่งเล็กๆ น้อยๆ จนเกิดเป็นประสบการณ์ที่แตกต่าง นับตั้งแต่เข้าไปช่วยแขกสุภาพสตรีที่มาพักคนเดียวรูดซิปเดรส ไปจนถึงการช่วยเลือกเน็คไทให้กับแขกสุภาพบุรุษก่อนไปร่วมงานกาล่า ทั้งยังเน้นย้ำให้เห็นดีไซน์ที่หรูหรา ดึงดูดทุกสายตาของตัวโรงแรมเอง ควบคู่ไปกับความทุ่มเทและการทำงานเป็นทีมในส่วนหลังบ้านเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ แคมเปญ "Where Actions Speak Louder" ยังครอบคลุมถึงสื่อดิจิตอล ทั้งในรูปแบบวิดีโอและแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บไซต์ใหญ่ๆ หลายแห่ง ทั้งยูทูบ เอโอแอล และเฟซบุ๊ค ขณะที่โฆษณาโทรทัศน์ฉบับความยาว 60 วินาทีจะถูกนำไปเปิดหมุนเวียนในห้องพักของโรงแรมเชอราตันกว่า 150,000 ห้องทั่วโลก ทั้งนี้ สตาร์วูดได้เลือก มาร์กแซล นิวยอร์ค ซึ่งเป็นเอเจนซี่ในเครือของพับลิซิส กรุ๊ป ให้เข้ามาดูแลการสร้างสรรค์ผลงานสื่อในแคมเปญดังกล่าว โดยมีบริษัทพีจีอาร์และเรเซอร์ฟิช รับผิดชอบการวางแผนซื้อพื้นที่สื่อในตลาดอเมริกาเหนือ

เดินหน้าตามกลยุทธ์ เชอราตัน 2020

แคมเปญ "Where Actions Speak Louder" เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การพลิกโฉมธุรกิจเชอราตัน 2020 ที่ได้เริ่มดำเนินการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนับตั้งแต่การประกาศกลยุทธ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นมา เชอราตันได้นำเสนอเมนูอาหาร PairedSM ที่พร้อมมอบรสชาติอร่อยเหนือจินตนาการ เปิดตัวข้อเสนอพิเศษที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา ภายใต้โครงการ SPG® พร้อมด้วยโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ต้องเดินทางเพื่อการทำงาน ทั้งยังได้เผยโฉมโลโก้ใหม่ของแบรนด์ ควบคู่ไปกับเว็บไซต์ Sheraton.com รูปแบบใหม่สำหรับทั้งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ และโรงแรมและรีสอร์ทในตระกูล เชอราตัน แกรนด์SM ที่มอบที่สุดแห่งประสบการณ์และคุณภาพให้กับแขกผู้เข้าพัก

กลยุทธ์เชอราตัน 2020 ได้วางวิสัยทัศน์และแผนงานสำหรับการพัฒนาธุรกิจในช่วงเวลา 5 ปีข้างหน้า ทั้งในด้านการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า การพัฒนาคุณภาพบริการให้โดดเด่นยิ่งขึ้น การขับเคลื่อนรายได้และกำไรให้เติบโตและงอกเงยเป็นผลประโยชน์แก่เจ้าของและผู้พัฒนาโรงแรมในเครือ และการเปิดโรงแรมเชอราตันใหม่อีกกว่า 150 แห่งทั่วโลก ภายในปี 2563

เดฟ มาร์ ผู้จัดการแบรนด์ระดับโลกของเชอราตัน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า "เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เชอราตันได้ประสบความสำเร็จตามแผนงานหลายประการในโรงแรมหลากหลายสาขาทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียงสามเดือนหลังการประการกลยุทธ์ เชอราตัน 2020 เท่านั้น แคมเปญ "Where Actions Speak Louder" นี้ จะช่วยสื่อสารให้ทุกคนได้ทราบถึงงานของเราในการยกระดับประสบการณ์ของแขกผู้มาพัก ณ โรงแรมและรีสอร์ทของเชอราตัน ทั้งยังเน้นย้ำถึงเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครของโรงแรมชั้นดี และความทุ่มเทของพนักงานที่พร้อมให้บริการชั้นเยี่ยมกับลูกค้าในทุกๆ วัน"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4