แควนตัส รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม ภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานประกาศผลรางวัลประจำปี แทรเวล เทรด กาแซ็ท อวอร์ดส ครั้งที่ 26

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๔
สายการบินแควนตัส ขึ้นแท่นรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในงานประกาศผลรางวัลประจำปี แทรเวล เทรด กาแซ็ท อวอร์ดส ครั้งที่ 26 (26th Annual Travel Trade Gazette (TTG) Travel Awards) จัดขึ้นที่ โรงแรมเซ็นทารา

แกรนด์ และบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ โดยครั้งนี้เป็นปีที่ 9 จากทั้งหมด 10 ปี ที่สายการบิน แควนตัส ได้รับรางวัล

รางวัลที่ได้รับเป็นผลจากคะแนนโหวตผู้อ่าน ทีทีจี เอเชีย (TTG Asia) ทีทีจี ไชน่า (TTG China) ทีทีจี อินเดีย (TTG India) ทีทีจี ไมซ์(TTG mice) ทีทีจี บีทีไมซ์ ไชน่า (TTG BT Mice China) สมาคมในกลุ่มทีทีจี (TTG associations) และทีทีจี เอเชีย ลักชัวรี่ (TTG Asia Luxury) ที่โหวตให้สายการบิน แควนตัส ได้รับรางวัลติดต่อกัน 8 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2549-2556 และกลับมาอีกครั้งในปี 2558 นี้ โดยการโหวตมีทั้งออนไลน์และจากแบบฟอร์มโหวตในหนังสือ โดยผู้ร่วมโหวตเพียงแต่เสนอหน่วยงานที่คิดว่าเหมาะสมกับรางวัลต่างๆ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

มร.เบนจามิน ตัน ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชีย สายการบิน แควนตัส ประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เผยว่า "ผมตื่นเต้นมากที่แควนตัส ได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ในงานประกาศผลรางวัลประจำปี แทรเวล เทรด กาแซ็ท อวอร์ดส สะท้อนความพอใจในเรื่องผลิตภัณฑ์และการบริการจากผู้โดยสารที่มีต่อแควนตัส"

"สายการบิน แควนตัส มุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางที่เยี่ยมยอดแก่ผู้โดยสาร รางวัลที่ได้รับครั้งนี้และผลตอบรับจากผู้โดยสารด้านความพอใจที่มีอยู่ต่อเนื่องสะท้อนความพอใจของผู้โดยสารทั้งในเน็ทเวิร์คเส้นทางภายในประเทศออสเตรเลีย และเส้นทางต่างประเทศ" มร.ตัน กล่าว

ในปี 2558 สายการบิน แควนตัส มีความคืบหน้าการปรับโฉมเครื่องบินแอร์บัส A330 ต่อเนื่อง รวมถึงการแนะนำที่นั่งชั้นธุรกิจใหม่Business Suits ที่สามารถปรับเป็นที่นอนราบขณะเครื่องบินกำลังทยานขึ้น และเตรียมลงจอดได้ ระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสาร พานาโซนิก eX3 นอกจากนั้น ยังมีการปรับรายการอาหารสำหรับผู้โดยสารชั้นประหยัดใหม่และบริการอาหารเย็นที่มีปริมาณอาหารเพิ่มขึ้นร้อยละ 50 และมีรายการอาหารให้เลือกรับประทานมากขึ้น การเปิดตัวทีมผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์และการชงเครื่องดื่มจากกลุ่มร้านอาหารร็อคพูลที่เรียกว่า ร็อคพูล ซอมเมอลิเยร์ (Rockpool Sommeliers) การเช็คอินทางเอสเอ็มเอส แอพเดินทาง และการประกาศลงทุนเครื่องบินโบอิ้ง 787-9s ใหม่จำนวน 8 ลำ ซึ่งจะเริ่มเข้าประจำการตั้งแต่ปี 2560 นอกจากนั้น ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แควนตัส กรุ๊ป ยังได้ประกาศผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2558 ด้วยผลกำไรก่อนภาษี 975 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียอีกด้วย

ปัจจุบัน สายการบิน แควนตัส เส้นทางบินนานาชาติ ให้บริการเที่ยวบินตรงมายังเมืองต่างๆ ในเอเชีย 11 เมือง รวม 130 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และยังมีราคาตั๋วโดยสารที่ให้บริการร่วมกับสายการบินพันธมิตรในเอเชียอีกกว่า 120 เมือง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024