โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขช่วงปิดเทอม

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๘
โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ฉลองเทศกาลปิดเทอมที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นไว้เต็มที่สำหรับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว ด้วยการต้อนรับอย่างอบอุ่นที่รายล้อมไปกับบรรยากาศที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับทั้งเด็กๆที่ชอบกิจกรรมสนุกสนานและคุณพ่อคุณแม่ที่จะมาพักผ่อน รับประทานอาหารเลิศรส และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันเงียบสงบภายในห้องพักวิวทะเลที่งดงาม ที่ได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว เพลิดเพลินกับสะดวกสบายและให้ความเป็นส่วนตัวสูงและเป็นกันเองในบรรยากาศที่คุ้นเคย ซึ่งทั้งหมดนี้ถูกรวบรวมไว้ที่โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรน บีช ภูเก็ต

โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ตั้งอยู่ใกล้หาดกะรน สามารถเดินถึงได้ในเพียงไม่กี่ก้าว ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมและเป็นชายหาดที่ยาวที่สุดในจังหวัดภูเก็ต ผนวกด้วยมนต์เสน่ห์แห่งเกาะภูเก็ตที่มีกลิ่นอายธรรมชาติโอบล้อมทั่งทุกพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว เริ่มต้นจากคุณหนูๆ ที่จะได้สนุกสนาน เพลิดเพลิน และตื่นตาตื่นใจไปกับส่วนเพลย์โซน (The Play Zone) ซึ่งได้รวบรวมกิจกรรมสันทนาการไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์งานศิลปะ งานฝีมือ ท่องโลกออนไลน์ที่ห้องอินเตอร์เน็ต ลุ้นตัวโก่งกับเกมส์เพลย์สเตชั่นสุดมันส์ พักผ่อนด้วยการชมภาพยนตร์ที่ห้องเลานจ์ดีวีดีหรือนั่งอ่านหนังสือที่ชื่นชอบที่ห้องอ่านหนังสือ และมาเพิ่มความผ่อนคลายด้วยการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำทั้ง 3 แห่ง ที่ได้ออกแบบมาให้ล้อมรอบ โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต เพื่อให้ทุกคนให้คลายร้อนกันอย่างเต็มที่และสะดวกสบาย พิเศษไปกว่านั้นน้องๆ สามารถดับร้อนด้วยไอศครีม โมเวนพิค ฟรีทุกวัน สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ ฟัน แฟมิลี่ สเตย์ (Fun Family Stay) และยังมีชั่วโมงอันหอมหวานจากช็อคโกแลตที่อร่อยล้ำจนลืมไม่ลงที่ กินรี บาร์ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่รอให้มาสัมผัสไม่ว่าจะเป็น โยคะสำหรับเด็ก เพลิดเพลินกับการเรียนรู้วัฒนธรรมไทย กิจกรรมการเพ้นท์ร่มกระดาษ เมนูอาหารสำหรับคุณหนูที่เป็นเมนูสร้างสรรค์ความบันเทิงให้เด็กๆ ด้วยสีสันแปลกตาและความแปลกใหม่กับเมนู เดอะ พาวเวอร์ ไบท์ คิด (The Power Bite Kid's Menu) และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต ยังเป็นสวรรค์สำหรับนักชิม ด้วยการจัดเตรียมอาหารพร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เช้าที่ห้องอาหารแปซิฟิกา (Pacifica Restaurant) ต่อด้วยมื้อกลางวันที่คาเฟ่สตูดิโอ (Cafe Studio) ตกบ่ายสามารถนั่งจิบม็อกเทลคลายร้อนริมสระน้ำที่กินรีบาร์ (Kinnaree Bar) และสามารถจบค่ำคืน ด้วยอาหารค่ำซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นที่ห้องอาหารมิ้นท์ (Mint) ที่นำเสนออาหารแนวคอนเทมโพรารี่ พร้อมเครื่องดื่มที่ผสมผสานอย่างมีศิลปะจากมิกโซโลจิสต์มือหนึ่ง หรือจะเลือกเต็มอิ่มกับอาหารสไตล์บราซิลเลี่ยนแบบออล ยู แคน อีท (All you can eat) ที่เสริฟเนื้อระดับพรีเมี่ยม พร้อมสลัดที่มีให้เลือกมากมายที่ห้องอาหารเอล กอโช่ (El Gaucho) และสำหรับคออาหารเอเชีย ขอนำเสนอห้องอาหารโอเรียนท์เอเชีย (OrientAsia) ที่คัดสรรเมนูสไตล์โมเดิร์น หรือจะเลือกปิดท้ายค่ำคืนด้วยการออกมายืดเส้นยึดสายและเดินชมที่ตลาดนัดยามค่ำคืนเพื่อได้ชื่นชมและสัมผัสถึงวัฒนธรรมภูเก็ตอย่างแท้จริง ซึ่งระยะทางห่างจากโรงแรมเพียง 3 นาทีเท่านั้น

ความเพลิดเพลินทั้งหมดนี้รอให้ทุกท่านมาเยือนที่ โมเวนพิค รีสอร์ท แอนด์ สปา กะรนบีช ภูเก็ต จัดราคาโปรโมชั่นต้อนรับปิดเทอมเพียง 7,000 บาท สำหรับการเข้าพักสองคืน รวมอาหารเช้าพร้อมบริการรถรับส่งจากสนามบินและโรงแรม เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ตุลาคมศกนี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.movenpick.com/en/asia/thailand/phuket/resort-phuket-karon-beach/overview/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ