ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป เปิดประตูสู่เวียดนาม นำเสนอ “โอโซ่ ฮอยอัน”

อังคาร ๑๓ ตุลาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๖
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ชั้นนำ สัญชาติไทย ขยายธุรกิจสู่ประเทศเวียดนาม ประกาศเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรธุรกิจร่วมกับเอชบี กรุ๊ป (HB Group) บริหารโครงการ "โอโซ่ ฮอยอัน" นำเสนอบริการห้องพักสไตล์รีสอร์ทริมทะเลจำนวน 364 ห้อง โรงแรมนี้คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2559

"โอโซ่ ฮอยอัน" เป็นส่วนหนึ่งในแผนแม่บทในการพัฒนาโครงการนิว ฮอยอัน ซิตี้ ประกอบด้วยศูนย์การค้า ร้านอาหาร สถานบันเทิง อพาร์ทเมนต์และวิลล่าที่อยู่อาศัย รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในส่วนของโรงแรมเปิดให้บริการห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้การบริการในสไตล์โอโซ่ อาทิ 'อีท' (EAT) ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวัน ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุมเอนกประสงค์ แขกผู้เข้าพักที่โอโซ่ ฮอยอัน จะสามารถเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายเพื่อไปยังพื้นที่ภูมิทัศน์อันสวยงามของเมือง สระว่ายน้ำ ชายหาด รวมถึงร้านค้าและร้านอาหารและเครื่องดื่มอันหลากหลาย

โอโซ่ คือแบรนด์โรงแรมประเภทซีเล็ค เซอร์วิส ที่ให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบความเรียบง่าย ปรัชญาของแบรนด์โอโซ่ คือการให้ความสำคัญกับ "การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ" เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้หลับอย่างสนิท ตื่นสู่วันใหม่อย่างสดใสกระปรี้กระเปร่าด้วยอาหารเช้าที่ดีต่อสุขภาพ และเชื่อมต่อกับคนในท้องถิ่นและสถานที่อื่นๆ บนโลกด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย แต่ละโครงการของโอโซ่มีแรงบันดาลใจที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง แต่ยังคงไว้ซึ่งพื้นฐานเดียวกัน คือการนำเสนอห้องพักคุณภาพในราคาที่คุ้มค่าอย่างเหนือความคาดหมายในตลาดโรงแรมระดับกลาง ครบครันด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย มอบความพึงพอใจและความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพักที่มองหาประสบการณ์แบบท้องถิ่นอย่างคนวงใน

ห้องพักของโอโซ่ ฮอยอัน ได้ถูกจัดสรรพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพและมีดีไซน์ที่เหมาะสมกับความต้องการของแขกที่เข้าพัก ประกอบด้วยเตียงนอนและเครื่องนอนคุณภาพสูง อินเตอร์เน็ตไวไฟความเร็วสูง พื้นที่ทำงานเอนกประสงค์ เพียบพร้อมด้วยช่องต่อแบบมัลติมีเดียที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงผ้าม่านที่สามารถปิดแสงที่เล็ดลอดเข้ามาได้อย่างสนิทและที่กันเสียงรบกวน อีกทั้งมีบริการ "หน้าจอข้อมูลอัจฉริยะ" (Lecterns) ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่นที่น่าสนใจ อภินันทนาการเครื่องดื่มที่ช่วยให้หลับสบายก่อนนอน (Doze Off drinks) และบริการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์โดยปราศจากกระดาษ

นายปีเตอร์ เฮนลีย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า

"เวียดนามเป็นหนึ่งประเทศในภูมิภาคนี้ที่มีการเติบโตทางด้านการท่องเที่ยวมากที่สุด พวกเราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พัฒนาโครงการโอโซ่ ฮอยอัน แห่งนี้ให้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป และด้วยความนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกภูมิภาคที่มีต่อชายฝั่งภาคกลางตอนใต้ของเวียดนามที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เราจึงเล็งเห็นถึงช่องว่างของแบรนด์โรงแรมแบบซีเล็ค เซอร์วิส ที่มีบริการโดดเด่นและตอบโจทย์ของนักเดินทางได้อย่างตรงจุดอย่างโอโซ่ พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะได้ร่วมมือกับเอชบี กรุ๊ป เพื่อนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์โอโซ่นี้ให้เป็นที่รู้จักในประเทศเวียดนาม"

มร. ติน ทัน ฮุย (Trinh Thanh Huy) ประธานกรรมการ เอชบี กรุ๊ป กล่าวว่า

"เราเชื่อมั่นว่าฮอยอันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีเสน่ห์และได้รับความสนใจจากนักเดินทางที่มาประเทศเวียดนามมากที่สุด โครงการนิวฮอยอัน ซิตี้ถือเป็นโครงการแม่บทของการพัฒนาโครงการโดยรวมทั้งหมด ซึ่งได้รวบรวมโรงแรมอันที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ วิลล่าพักอาศัยและห้างสรรพสินค้า การเปิดตัวแบรนด์โอโซ่ในครั้งนี้ จะเป็นส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่จะช่วยยกระดับและส่งเสริมสถานะการท่องเที่ยวที่เมืองฮอยอันแห่งนี้ให้ดียิ่งขิ้น"

นับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในปี 2556 ปัจจุบันโอโซ่มีโรงแรมในเครือจำนวนทั้งหมด 5 แห่ง ในฮ่องกง พัทยาและเกาะสมุย (ประเทศไทย) รวมถึงโคลัมโบและแคนดี้ (ประเทศศรีลังกา) นอกจากนี้โอโซ่มีแผนพัฒนาโรงแรมอีกหลายแห่ง อาทิ ปีนังและอิสกันดาร์ ประเทศมาเลเซีย และเซี่ยเหมิน เมืองทางตอนใต้ของประเทศจีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office