ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ต้อนรับเครื่องใหม่ป้ายแดง แอร์บัส เอ330-300 ลำที่ 5 พร้อมให้บริการสู่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลี และเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๐
สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัดให้บริการเส้นทางการบินระยะไกลสายการบินแรกของประเทศไทย ต้อนรับเครื่องบินแบบแอร์บัส เอ330-300 ลำใหม่ป้ายแดงลำที่ 5 ของสายการบิน ที่เพิ่งรับมอบมาจากโรงงานแอร์บัส ประเทศฝรั่งเศส โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ประกอบพิธีเจิมเครื่องบินและประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีนายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ นำคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมในพิธี

ทั้งนี้ เครื่องบินลำดังกล่าวได้รับการจัดที่นั่งจำนวน 377 ที่นั่ง ประกอบด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจพรีเมียมแฟลดเบดที่สามารถปรับเอนนอนได้จำนวน 12 ที่นั่ง และที่นั่งชั้นประหยัดอีก 365 ที่นั่ง โดยไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับมอบเครื่องบินลำที่ 5 เข้ามาเพื่อให้บริการในเส้นทางบินสู่ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.airasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4