เซียะเหมิน แอร์ไลน์ส เปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างซิดนีย์และสองเมืองในมณฑลฝูเจี้ยน

จันทร์ ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๕ ๑๑:๔๒
เซียะเหมิน แอร์ไลน์ส (Xiamen Airlines) เปิดเส้นทางบินข้ามทวีประหว่างเมืองฝูโจวกับจุดหมายปลายทางนอกเอเชียเส้นทางแรก ด้วยเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างเมืองฝูโจวและซิดนีย์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2558 นอกจากนี้ ทางสายการบินยังเตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างเมืองเซียะเหมินและซิดนีย์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคมเป็นต้นไป

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151126/0861511733

เช่อ ฉางหลุน ประธานบอร์ดบริหารและผู้จัดการทั่วไปของเซียะเหมิน แอร์ไลน์ส เปิดเผยว่า จีนได้ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์อย่างครอบคลุมกับออสเตรเลียเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 หลังจากที่ประธานธิบดีสี จิ้นผิงของจีนได้หารือกับนายโทนี แอบบอตต์ อดีตนายกรัฐมนตรีของออสเตรเลีย สำหรับสองเส้นทางบินใหม่นี้จะเชื่อมโยงออสเตรเลียอันเป็นประเทศที่คึกคักและรุ่มรวยด้วยวัฒนธรรมกับมณฑลฝูเจี้ยนที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและภาษา ซึ่งจะช่วยยกระดับความร่วมมือด้านการค้าและเศรษฐกิจ ตลอดจนการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมและการแลกเปลี่ยนระหว่างประชาชน ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ชาวฝูเจี้ยนที่อาศัยอยู่ในออสเตรเลียเดินทางไปกลับบ้านเกิดได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เซียะเหมิน แอร์ไลน์ส เปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักระหว่างเซียะเหมินและอัมสเตอร์ดัมเมื่อเดือนกรกฎาคม 2558 ซึ่งถือเป็นการเปิดเส้นทางบินข้ามทวีปเส้นทางแรกของสายการบิน ส่วนเที่ยวบินใหม่ไปยังซิดนีย์ซึ่งให้บริการด้วยเครื่องบิน Boeing 787-8 จะช่วยขยายเครือข่ายการบินไปสู่โอเชียเนีย โดยจะช่วยลดระยะเวลาเดินทางระหว่างเซียะเหมินและออสเตรเลียให้เหลือเพียง 9 ชั่วโมง

เซียะเหมิน แอร์ไลน์ส มีแผนขยายเครือข่ายเส้นทางบินไปยังต่างประเทศ โดยจะให้บริการด้วยเครื่องบิน Boeing 787-8 พร้อมกันนั้นยังมีแผนเพิ่มเครื่องบิน Boeing 787-9 ที่ทันสมัยยิ่งขึ้นเข้าในฝูงบินด้วย ทางสายการบินตั้งเป้าว่าจะเปิดให้บริการเที่ยวบินแบบไม่หยุดแวะพักไปยังเมลเบิร์น แวนคูเวอร์ และนิวยอร์กในปี 2559 เพื่อสร้างเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมทั้งสหรัฐอเมริกา ยุโรป และออสเตรเลีย

นอกเหนือจากการเปิดเส้นทางบินใหม่ไปยังซิดนีย์แล้ว เซียะเหมิน แอร์ไลน์ส ยังทุ่มเงินลงทุน 10 ล้านหยวน (ประมาณ 1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพื่อสนับสนุนการออกวีซ่าออสเตรเลียให้แก่หนุ่มสาวชาวจีน เพื่อให้สามารถเข้าไปท่องเที่ยวและทำงานในออสเตรเลียได้ ซึ่งจะเป็นผลดีต่อการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมระหว่างสองประเทศ

เส้นทาง หมายเลขเที่ยวบิน ขาออก ขาเข้า ตารางบินประจำสัปดาห์

ฝูโจว-ซิดนีย์ MF807 22.10 10.30+1 ทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และอาทิตย์

ซิดนีย์-ฝูโจว MF808 12.00 18.20 ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์

เซียะเหมิน-ซิดนีย์ MF801 22.30 10.30+1 ทุกวันพุธและเสาร์

ซิดนีย์-เซียะเหมิน MF802 12.00 18.00 ทุกวันพฤหัสบดีและอาทิตย์

หมายเหตุ: ตารางเวลาอิงตามเวลาท้องถิ่น

ติดต่อ:

Qiu Dapeng

อีเมล: [email protected]

ภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20151126/0861511733

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม