The 7th ANDAMAN TRAVEL TRADE 2015

อังคาร ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๕
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับ นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน The 7th ANDAMAN TRAVEL TRADE 2015 จัดโดยจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2558 เวลา 09.00 น. ณ ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต จ.ภูเก็ต ซึ่งงานThe 7th ANDAMAN TRAVEL TRADE 2015 ในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Discover Andaman – Explore Happiness ค้นหาอันดามัน หยั่งรู้ความสุข เชิญตัวแทนบริษัทนำเที่ยวจากทั่วโลก พบผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในกลุ่ม 5 จังหวัด ภาคใต้ฝั่งอันดามัน ให้ผู้ประกอบการไทยได้มีโอกาสพบปะกับลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้สามารถแนะนำสินค้าของตนเองได้โดยตรงกับลูกค้า ช่วยส่งเสริมให้เกิดการกระจายรายได้ด้านการท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 10-11 ธันวาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้