EVA Introduces Boeing 787 Dreamliners

จันทร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
เมื่อวันที่ 24 พฤษจิกายนที่ผ่านมา ทางสายการบินอีวีเอ(EVA AIR) ได้ลงนามในสัญญากับทางบริษัท Boeing เพื่อจัดซื้อเครื่องบินรุ่น 787 Dreamliners จำนวน 24 ลำ และ เครื่องบิน Boeing ในรุ่น 77-300ERs เพิ่มอีก 2 ลำ

โดยในพิธีได้มี ประธานบริษัทของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR) K.W.Chang, และประธานกรรมการเครื่องบินพานิชย์ของบริษัท Boeing ร่วมด้วย CEO Ray Conner และ รองประธานของ GE Avitation รวมถึง Chaker Charour ผู้ดูแลในด้าน Sales and Marketing

สำหรับเครื่องบินในรุ่น Boeing 787 Dreamliners นั้นเป็นเครื่องบินที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ซึ่งช่วยให้โครงสร้างของ

เครื่องบินนั้นมีน้ำหนักเบา และยังเป็นเครื่องบินในรุ่นที่สามารถประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุดอีกด้วย

สายการบินอีวีเอ (EVA AIR) ได้จัดซื้อเครื่องบินที่มีศักยภาพสูงจากทางBoeing เพื่อใช้ในเส้นทางการบินข้ามทวีป (Long Haul) ตั้งแต่ปี 2005 จนถึงปัจจุบันเป็นจำนวน 22 ลำ เพราะทางสายการบินของเราเชื่อมั่นว่า ในอนาคตของวงการธุรกิจการบินจะมุ่งเน้นไปในส่วนของการประหยัดเชื้อเพลิงและความสะดวกสบายของห้องโดยสาร ทั้งนี้เครื่องบินจากทาง Boeing ในรุ่น 787 Dreamliners เป็นเครื่องบินรุ่นที่สามารถประหยัดเชื้อเพลิง และที่สำคัญคือมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งสำหรับเส้นทางการบินระยะไกล ที่สำคัญกว่านั้น 787 Dreamliners ยังถูกพัฒนาให้มีจุดเด่นในด้านการเพิ่มความสะดวกสบายของผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นระบบกรองอากาศท ระบบการปรับความกดอากาศในชั้นโดยสาร การปรับระดับความชื้นของห้องโดยสาร รวมถึงคุณภาพของอากาศในห้องโดยสารที่ดีขึ้น แน่นอนว่าการพัฒนาดังที่กล่าวมาข้างต้น จะสามารถช่วยลดอาการปวดศีรษะระหว่างเดินทาง และอาการอื่นๆอันเนื่องมาจากการโดยสารเครื่องบิน และนี่เองจะทำให้ผู้โดยสารของเรา สามารถได้รับความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทางได้มากกว่าที่เคย

จากเหตุผลทั้งหมดนี้ได้ตอบโจทย์ความต้องการของสายการบินอีวีเอ (EVA AIR)ทั้งในด้านการประหยัดพลังงาน และมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร ทางสายการบินเชื่อว่าเครื่องบินเหล่านี้จะช่วยเสริมศักยภาพฝูงบินและสร้างเครือข่ายการบินของเราในอนาคต

ทั้งนี้เครื่องบินทั้ง 26 ลำ มีกำหนดส่งมอบตั้งแต่ปี 2017 ถึงปี 2022 เพ่อทดแทนเครื่องบินลำเกล่า รวมถึงการเพิ่มเส้นทางและความถี่สำหรับเส้นทางระยะทางการบินทั้งระยะกลางและระยะไกล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ