"ฮาร์เบอร์ ซิตี้" ขึ้นแท่นสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่ถูกค้นหามากที่สุดบนกูเกิล

ศุกร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๐๕
ฮาร์เบอร์ ซิตี้ (Harbour City) ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง ครองอันดับหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่ถูกค้นหาผ่านโทรศัพท์มือถือมากที่สุดประจำปี 2558 (Top Trending Mobile Searches for Local Destinations of 2015) ในการประกาศสุดยอดคำค้นหาประจำปีของกูเกิล (Google's Year in Search) นอกจากนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ย ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของฮ่องกง ยังรั้งอันดับที่ 6 ในสาขาคำค้นหายอดนิยมบนมือถือ (Top Trending Search Keywords on Mobile) โดยผลการจัดอันดับคำค้นยอดฮิตเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า "ฮาร์เบอร์ ซิตี้" คือสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่ถูกค้นหาผ่านมือถือมากที่สุดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ คือศูนย์การค้าขนาดใหญ่แห่งแรกของฮ่องกงเมื่อเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2509

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151217/8521508671-a

ขณะเดียวกัน ร้านอาหาร 3 ร้านที่ตั้งอยู่ใน ฮาร์เบอร์ ซิตี้ อันได้แก่ Lady M, House of Jasmine และ Coffee Academics ก็ติดอันดับร้านอาหารที่ถูกค้นหามากที่สุด (Top Trending Places for Food on Mobile Search) ในอันดับที่ 3,6, และ 8 ตามลำดับ

กูเกิลระบุว่า โปรโมชันและงานอีเวนท์ที่หลากหลายของ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ เช่น "Where's Wally?" และ Google Play Game Week ช่วยผลักดันให้ศูนย์การค้าแห่งนี้ก้าวสู่อันดับหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย โดยขณะนี้ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ กำลังจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 10 ปีของฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เกี่ยวกับ ฮาร์เบอร์ ซิตี้

ฮาร์เบอร์ ซิตี้ เป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดและมีสินค้าหลากหลายที่สุดในฮ่องกง ครอบคลุมพื้นที่กว่า 2 ล้านตารางฟุต ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ตั้งอยู่ใจกลางฮ่องกง ติดกับอ่าววิคตอเรียอันงดงาม พร้อมมอบบริการหลากหลาย ทั้งการช้อปปิ้ง อาหาร ความบันเทิง และการชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม จึงกล่าวได้ว่า ฮาร์เบอร์ ซิตี้ เป็นศูนย์การค้าและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของฮ่องกง

http://photos.prnasia.com/prnvar/20151217/8521508671-b

รูปภาพ A - http://photos.prnasia.com/prnh/20151217/8521508671-a

รูปภาพ B - http://photos.prnasia.com/prnh/20151217/8521508671-b

บรรยายภาพ:

A. ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮ่องกงคว้าอันดับหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในฮ่องกงที่ถูกค้นหาผ่านมือถือมากที่สุด จากการจัดอันดับคำค้นยอดนิยมประจำปีของกูเกิล

B. การตกแต่งประดับประดาต้อนรับเทศการคริสต์มาส ณ ฮาร์เบอร์ ซิตี้ ได้กลายเป็นจุดถ่ายภาพยอดนิยมของทั้งชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital