เวียตเจ็ทแอร์ จัดกิจกรรม “สร้างความสุขสุดเซอร์ไพรส์ให้ผู้โดยสาร” ณ สุวรรณภูมิ

อังคาร ๑๒ มกราคม ๒๐๑๖ ๑๔:๔๙
เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา เวียตเจ็ทได้จัดกิจกรรมสร้างความสุขสุดเซอไพรส์ให้ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยสายการบินเวียตเจ็ท รวมถึงบุคคลทั่วไป ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยขบวนตัวละครสุดประทับใจจากเทพนิยายหลากหลายเรื่อง อาทิ เจ้าหญิงเอลซ่า และปีเตอร์แพน มาร่วมแจกของขวัญสุดพิเศษ ในกิจกรรมอันสนุกสนาน ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้โดยสารและบุคคลทั่วไปที่เดินทางมาใช้บริการที่สนามบินสุวรรณภูมิ

กิจกรรมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ "สร้างความสุขสุดเซอไพรส์ให้ผู้โดยสาร" เพื่อเป็นการตอบแทนผู้โดยสารที่ใช้บริการในทุกเส้นทางในช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จทางธุรกิจ รวมถึงสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้โดยสารให้มากขึ้น โดยสนามบินสุวรรณภูมิ ถือเป็นหนึ่งในสนามบินที่เวียดเจ็ทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษนี้ ด้วยการขนขบวนเจ้าหญิงและเจ้าชายจากเทพนิยายดัง มาร่วมสร้างความบันเทิง และแจกของขวัญสุดพิเศษให้กับผู้โดยสาร ณ บริเวณเคาน์เตอร์เช็คอิน ประตูทางขึ้นเครื่องและบริเวณโดยรอบของสนามบินสุวรรณภูมิ และยังได้จัดกิจกรรมแบบเดียวกันนี้ ณ สนามบินเมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ เมืองฮานอย ไทเป สิงคโปร์ และโซล โดยที่สนามบินสุวรรณภูมิได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากเด็กๆและชาวต่างชาติ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดเซอไพรส์ ด้วยการจับฉลากรางวัลค้นหาผู้โชคดี ซึ่งผู้โดยสารสายการบินเวียตเจ็ทสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลพิเศษในแต่ละวัน แต่ละสัปดาห์ ได้แก่ บัตรโดยสารเส้นทางระหว่างประเทศจำนวนหลายพันใบ สมาร์ทโฟน และบัตรที่พักรีสอร์ทหรูระดับห้าดาวในประเทศเวียดนาม โดยผู้โดยสารสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กุมภาพันธ์ 2559

นอกเหนือจากกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้แล้ว เวียตเจ็ทยังมีกิจกรรมที่พร้อมสร้างความสุขอันหลากหลายให้กับผู้โดยสาร ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาย่อมเยาทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00 น. พร้อมให้คุณได้วางแผนเดินทางกับครอบครัวและเพื่อนๆ เพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือนในการค้นพบแหล่งมรดกโลกนับพันปี

ผู้โดยสารสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวียตเจ็ท ได้แก่ เส้นทางให้บริการทางการบิน ราคาบัตรโดยสารรายการส่งเสริมการขายและสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com/Sites/Web/th-TH/Home และ www.facebook.com/vietjetthailand พร้อมรับชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต วีซ่า มาสเตอร์การ์ด เจซีบี อเมริกั3น เอ็กซ์เพรสและบัตรเอทีเอ็มที่ได้ทำการลงทะเบียนการใช้บริการธุรกรรมทางอินเทอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว

เกี่ยวกับเวียตเจ็ท

เวียตเจ็ท เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์สายการบินยุคใหม่ ด้วยบัตรโดยสารราคาถูกและการบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ซึ่งไม่เพียงแต่จะให้บริการด้านการขนส่งทางอากาศเท่านั้น เวียตเจ็ทยังคงนำเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซล่าสุดมาปรับใช้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆที่หลากหลายให้กับผู้โดยสาร โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ท ได้รับประกาศนียบัตร IOSA จากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ ภายหลังจากการให้บริการในระยะเวลาเพียง 3 ปี นอกจากนี้เวียตเจ็ท ได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย" ณ งานมอบรางวัล ทีทีจี ทราเวล อวอร์ด 2015 (TTG Travel Award 2015) ซึ่งรวบรวมคะแนนโหวตจากนักเดินทาง ตัวแทนการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวทั่วภูมิภาคเอเชีย และยังได้รับการจัดอันดับจากเว็บไซต์ Socialbakers ให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกบนเครือข่ายเฟสบุ๊ค

ปัจจุบันเวียตเจ็ทมีเครื่องบินแอร์บัส A320 และแอร์บัส A321 รวมทั้งหมด 30 ลำ ให้บริการทั้งหมด 190 เที่ยวบินต่อวัน โดยเปิดให้บริการ 43 เส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศในภูมิภาค ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีนและเมียนมาร์ ด้วยจำนวนผู้โดยสารสูงถึง 20 ล้านคน

ทั้งนี้ เวียตเจ็ทพร้อมที่จะเดินหน้าตามแผนการขยายเครือข่ายการบินให้ครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเดินหน้าเซ็นสัญญาซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยกับแอร์บัส ผู้ผลิตเครื่องบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุด เพื่อจัดซื้อเครื่องบินที่ใหม่และทันสมัยมากขึ้น

สามารถเข้าไปเยี่ยมชมแฟนเพจและกดไลค์ให้กับเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjethailand ติดตามทวิตเตอร์ได้ที่ @vietjetvietnam และติดตามความเคลื่อนไหวของเวียตเจ็ทได้ที่ https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น