ซุปเปอร์ยอร์ชแบรนด์ดัง ร่วมแสดงความอลังการ ในงานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๓:๕๖
เบอร์เจส ยอร์ช ซุปเปอร์ยอร์ชแบรนด์ดังระดับโลก ตอบรับร่วมนำซุปเปอร์ยอรช์สุดหรูโชว์ในงาน "มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า - ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ 2016" งานแสดงที่รวบรวมและคัดสรรสุดยอดความอลังการของเรือสำราญนวัตกรรมสุดล้ำ พร้อมโชว์ไลฟ์สไตล์แบบหรูหรา เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 14 กุมภาพันธ์ 2559 ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

ภายในงานผู้เข้าชมจะตื่นตาตื่นใจกับนวัตกรรมสุดล้ำของเรือสำราญ พร้อมชมความงามและความยิ่งใหญ่ของเรือสำราญแบรนด์ดังระดับโลกจำนวนมาก โดยภายในงานนี้ซุปเปอร์ยอร์ชแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง "เบอร์เจส ยอร์ช" (Burgess Yachts) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านเรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้นำซุปเปอร์ยอรช์หรูมาให้ได้ชมเป็นจำนวนมาก และมีไฮไลท์จำนวน 4 ลำ คือ

"ซุปเปอร์ยอร์ช ไทเทเนีย" เรือสำราญแบบมอเตอร์ขนาด 73 เมตร ที่มีทั้งความงามและความหรูหราอลังการ ถูกออกแบบให้รูปลักษณ์ ดีไซน์ และสิ่งอำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับการใช้งานทั้งกลางแจ้งและในร่ม อาทิ ห้องสปา ที่มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการนวดบำบัดในด้านกายภาพและความงามบนใบหน้า ห้องออกกำลังกายพร้อมเทรนเนอร์ส่วนตัว และอุปกรณ์สำหรับกิจกรรมทางน้ำมากมาย

"ซุปเปอร์ยอร์ช ซาลูซี่" เรือสำราญแบบมอเตอร์ขนาด 69 เมตร เป็นเรือชาร์เตอร์ขนาดใหญ่ที่สุดที่ให้บริการอย่างถาวรในเอเชีย สามารถรองรับผู้เดินทางได้ถึง 32 ท่านในพื้นที่ 5 ชั้น ประกอบด้วย ห้องสวีทขนาดใหญ่ 2 ห้อง ห้องสปา ห้องออกกำลังกาย ห้องชมภาพยนต์แบบเปิด และบาร์คาราโอเกะ "ซาลูซี่" ถูกออกแบบให้เป็นเสมือนบ้านตากอากาศริมทะเล จึงทำให้สามารถเดินเรือเข้าใกล้ชายฝั่งได้ใกล้กว่าซุปเปอร์ยอร์ชลำอื่นๆ ในขนาดใกล้เคียงกัน ทำให้แขกที่มาพักสามารถดำน้ำชมปะการังหรือเข้าถึงจุดดำน้ำได้ง่ายกว่า

"ซุปเปอร์ยอร์ช นอร์ธเทิร์น ซัน" เรือสำราญแบบมอเตอร์ขนาด 50 เมตร เป็นซุปเปอร์ยอร์ชระดับไฮคลาสที่เดินเรือชมความงามในเอเชียอาคเนย์มาอย่างยาวนาน การออกแบบและตกแต่งภายในได้รับแรงบันดาลใจมาจากทวีปเอเชีย สิ่งอำนวยความสะดวกของ "นอร์ธเทิร์น ซัน" เหมาะสำหรับกลุ่มผู้เดินทางที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง

"ซุปเปอร์ยอร์ช นานู" เรือสำราญแบบมอเตอร์ขนาด 32 เมตร จากผู้ผลิตชื่อดังจากอิตาลี "เบเนตตี้ ยอร์ช" เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของการออกแบบเรือสำราญในแบบดั้งเดิมเข้ากับงานฝีมือช่างระดับโลก "นานู" นั้นโดดเด่นด้วยการออกแบบภายในอย่างกว้างขวางที่สามารถรับรองแขกได้ถึง 8 คน รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีให้บริการอย่างพร้อมพรั่ง

เกี่ยวกับงาน ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์

งาน "มหกรรมเรือสำราญและมารีน่า – ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ 2016" ในวันที่ 8 – 14 กุมภาพันธ์ 2559 จัดโดยคณะผู้จัดงาน "สิงคโปร์ ยอร์ช โชว์" เป็นการโชว์เรือสำราญทั้งหมดกว่า 50 ลำ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 2,000 คน ประกอบด้วยผู้ประกอบการ เจ้าของเรือ อู่ต่อเรือและซ่อมเรือ นักลงทุน รวมทั้งผู้เข้าชมงานทั่วไป โดยใน ระหว่างวันที่ 8 -10 กุมภาพันธ์ จะมีการจัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำมากมาย ตามสถานที่ต่างๆ ภายในเกาะภูเก็ต ซึ่งพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 14 กุมภาพันธ์ ณ บริเวณอ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ