ฉลองฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ครบรอบ 10 ปี อย่างยิ่งใหญ่ เตรียมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ สำหรับนักท่องเที่ยวไทย

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๕:๐๘
การฉลองอย่างยิ่งใหญ่ตลอดปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ครบรอบ 10 ปี เมื่อช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรมไปอย่างอลังการที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในปีนี้ทางฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย เพื่อเชื้อเชิญนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ได้นำเสนอ Springtime EGGstravaganza (มหกรรมไข่สุดน่ารัก รับใบไม้ผลิ) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่น่าหลงใหลที่จะให้คุณเซอร์ไพรส์ในกิจกรรมครบรอบ 10 ปีนี้มีการแสดงละครเพลงสุดอลังการ "Mickey and the Wondrous Book" ที่เล่าเรื่องราวดิสนีย์ผ่านละครเพลง และจุดเที่ยวชมใหม่ Fairy Tale Forest – สนับสนุนโดย PANDORA ตลอดจนประสบการณ์สุดแสนประทับใจยามค่ำคืน กับการแสดงดอกไม้ไฟ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์และการฉายภาพโปรเจคชั่นแบบใหม่บนปราสาท และเพลิดเพลินกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ แต่งตัวในชุดที่แตกต่างกันอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว พร้อมด้วยอาหารและสินค้าในธีมต่างๆ นอกจากนี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆมากมายสำหรับลูกค้าชาวไทย ในงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 17-21 ก.พ. สำหรับช่วงสงกรานต์ที่จะถึงนี้อีกด้วย

กิจกรรม Springtime EGGstravaganza (มหกรรมไข่สุดน่ารัก รับใบไม้ผลิ)

ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ถึง 29 พฤษภาคม ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ จะเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิในเทศกาลอีสเตอร์ เป็นครั้งแรกกับกิจกรรม Disney Character Egg Hunt ให้นักท่องเที่ยวสนุกสนานกับการค้นหาไข่และจะเซอร์ไพรส์กับของรางวัลเล็กๆน้อยๆที่รอให้คุณค้นพบ มีไข่อีสเตอร์รูปตัวละครของดิสนีย์กว่า 100 ใบ ทั่วสวนสนุก ไม่ว่าจะเป็นไข่รูป มิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน, ดัฟฟี่, เชลลี่เมย์ และเพื่อนใหม่ เช่น เจลาโทนี่, จอย, แซดเนส, คนแคระทั้งเจ็ด, นีโม และดอรี่ ตลอดจนเพื่อนคนอื่นๆ อีกมากมาย

ที่จุดเที่ยวชม Mickey & Friends' Springtime Garden นี้ นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ ได้ที่ด้านหน้าสวนดอกไม้แสนสวย นักท่องเที่ยวสามารถร่วมสนุกกับเหล่าเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์ที่จะแต่งชุดใหม่ในธีมที่มีลวดลายเป็นสัญลักษณ์ของฮ่องกง เช่น จุดแลนด์มาร์คต่างๆ, วัฒนธรรม, อาหารและยานพาหนะ นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับ ล็อทโซ่ ตัวร้ายสุดน่ารักของดิสนีย์ที่ทอย สตอรี่ แลนด์ และถ่ายรูปหมู่กับเหล่าสตอร์มทรูปเปอร์ จาก สตาร์ วอร์ส, เจอเบย์แม็กซ์ จาก บิ๊กฮีโร่ 6 และเจ้าหญิงโซเฟียจากเรื่อง โซเฟียที่หนึ่ง

กิจกรรมสุดอลังการ สำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปี

ในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ได้เตรียม 100 ความประทับใจสุดยิ่งใหญ่ ด้วยโชว์และจุดเที่ยวชม โดยมีการแสดงชุดเด่น ได้แก่การแสดงละครเพลงใหม่ สุดอลังการสไตล์บรอดเวย์ "Mickey and the Wondrous Book" ที่เล่า 7 เรื่องราวของดิสนีย์สุดคลาสสิกผ่านการผจญภัยของมิกกี้ เมาส์, กู๊ฟฟี่ และโอลาฟ และ ป่าเทพนิยาย นำเสนอโดยPANDORA นักท่องเที่ยวจะเพลิดเพลินไปกับซีนไฮไลท์ต่างๆ จากเรื่องราวเจ้าหญิงของดิสนีย์ ในรูปแบบกล่องดนตรีพร้อมตัวละครดิสนีย์ขนาดจิ๋ว และช่วงค่ำนักท่องเที่ยวจะได้ชมพลุ การแสดงดอกไม้ไฟ ดิสนีย์ อิน เดอะ สตาร์ และการฉายภาพโปรเจคชั่นแบบใหม่บนปราสาทเจ้าหญิงนิทราที่ตระการตา

นอกจากนี้ ลูกค้ายังได้ลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มในธีมต่างๆกว่า 60 เมนู อาทิ "ห่านย่างเม็ดบัว" ที่ห้องอาหาร คริสตัล โลตัส ที่โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และสินค้าที่น่าสนใจกว่า 200 รายการเพื่อซื้อกลับเป็นของที่ระลึก นอกจากนี้ ยังมี อาหาร เครื่องดื่ม ในธีม สตาร์ วอร์ส ตลอดจนสินค้าที่หลากหลาย ที่ลูกค้าสามารถซื้อหาได้ในสวนสนุก

โปรโมชั่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ คอมโบ ครบรอบ 10 ปี ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ณ งานเที่ยวทั่วไทยไปทั่วโลก ครั้งที่ 18

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยได้สัมผัสกับไฮไลท์และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษต่างๆ พร้อมนำเสนอ "โปรโมชั่น Exclusive Combo งานฉลองฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ครบรอบ 10 ปี " จากบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่เป็นพันธมิตร บู้ธฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ณ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 18

• บัตรเข้าสวนสนุกคอมโบแบบ 1 วัน (สำหรับบุคคลทั่วไป/สำหรับเด็ก) ประกอบด้วยคูปองอาหารและบัตรกำนัลสำหรับแลกซื้อสินค้ามูลค่า 50 ดอลล่าร์ฮ่องกง

• บัตรเข้าสวนสนุกคอมโบแบบ 2 วัน (สำหรับบุคคลทั่วไป/สำหรับเด็ก) ประกอบด้วยบัตรกำนัลสำหรับแลกซื้อสินค้ามูลค่า 100 ดอลล่าร์ฮ่องกง

• โปรโมชั่นสำหรับห้องพัก ณ โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมดิสนีย์ฮอลลีวู้ด

ลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าสวนสนุก หรือจองห้องพัก ณ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ระหว่างวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์สีริกิติ์ จะได้รับของขวัญพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ ยังนำเสนอโปรโมชั่นออนไลน์ ระหว่างวันที่ 17 ก.พ. – 30 มิ.ย. 2559 เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนสนุก จะได้รับคูปองอาหารฟรี และรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% เมื่อจองโรงแรมตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2559 สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.hongkongdisneyland.com/events/sood-wow-celebration/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้