ชิงรางวัลที่พัก 30 คืนในกรุงเทพฯ ที่ klapsons The River ResidencesBangkok มูลค่ากว่า 80,000 บาท klapsons The River Residences Bangkok มอบโชคในโอกาสเปิดตัวแพคเกจ FLEXI STAY

พุธ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๗:๕๕
klapsons The River Residences Bangkok ประกาศจัดแคมเปญแข่งขันชิงรางวัลห้องพักสูงสุดถึง 30คืนมูลค่ากว่า 80,000 บาท โดยผู้ชนะสามารถเลือกพักยาวต่อเนื่องหรือแบ่งวันเข้าพักได้ตลอดหนึ่งปี กิจกรรมชิงรางวัลนี้จัดขึ้นในโอกาสเปิดตัวแพคเกจห้องพักล่าสุด "FLEXI STAY" ของ klapsons The River Residences Bangkok ที่ให้ผู้เข้าพักสามารถจองห้องพักสำหรับ 30 คืนในราคาพิเศษสุด โดยสามารถจัดสรรแบ่งช่วงเวลาเข้าพักได้ตามอัธยาศัยตลอดระยะเวลา 12 เดือน

มร. อเล็กซ์ โลห์ กรรมการผู้จัดการ klapsons The River Residences Bangkok กล่าวว่าปัจจุบันลูกค้ามองหาแพคเกจห้องพักที่ยืดหยุ่นโดยที่พวกเขาสามารถเข้าพักได้ตามต้องการไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหรือเพื่อการพักผ่อน

"ผู้คนมากมายเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อติดต่อธุรกิจเป็นประจำหรือมาเยี่ยมเยียนพบปะญาติหรือเพื่อนฝูง" มร. อเล็กซ์กล่าวและเสริมว่า "กรุงเทพฯ เป็นที่หมายยอดนิยมสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการช็อปปิ้ง ชมทัศนียภาพหรือบริการสปาต่างๆ เราจึงเสนอแพคเกจ FLEXI STAY ให้ลูกค้าได้เลือกและจองห้องพักเป็นเวลา 30 คืน ในเรทที่ต่ำที่สุดของเรา ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกวันเข้าพักได้ตามอัธยาศัยภายในเวลา 1 ปี และยังสามารถแบ่งปันวันเข้าพักกับครอบครัวหรือเพื่อนได้อีกด้วย"

ลูกค้าสามารถเลือกห้องพักแบบต่างๆ ในแพคเกจ FLEXI STAY ได้ตั้งแต่หนึ่งห้องนอนหรือสองห้องนอนที่ klapsons The River Residences Bangkok ที่อยู่บนทำเลที่สวยงามที่สุดริมแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของแคมเปญ FLEXI STAY นี้ klapsons The River Residences Bangkokจัดกิจกรรมพิเศษเป็นห้องพักจำนวน 30 คืนให้กับผู้ชนะการแข่งขัน

โดยผู้สนใจร่วมแข่งขันจะต้องสร้างบล็อก วิดีโอบน YouTube หรือโพสต์ใน Instragram และบอกเราว่าคุณจะใช้เวลา 30 วันในกรุงเทพฯ ทำอะไรบ้างและส่งมาที่ www.bangkok.klapsons.com/contest/ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 รายชื่อผู้เข้ารอบจะประกาศในเฟซบุ๊คเพจของ klapsons The River Residences Bangkok และเว็บไซต์ ส่วนผู้ชนะจะได้รับการติดต่อทางอีเมล์ ผู้สนใจสามารถอ่านกติกาและข้อกำหนดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.klapsons.com/contest/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้