โรงแรมเครืออมารีและโอโซ่ คว้ารางวัลจากเวทีทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ไชน่า ทราเวล อวอร์ดส์ ประจำปี พ.ศ. 2558 (Travel & Leisure China Travel Awards 2015)

พฤหัส ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๔:๒๓
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารแบรนด์โรงแรม รีสอร์ท และเซอร์วิส อพาร์ทเมนต์ชั้นนำ มีความภาคภูมิใจประกาศว่าสี่โรงแรมภายใต้การบริหารงานของออนิกซ์ฯ ที่ตั้งอยู่ ณ ประเทศไทยและศรีลังกา ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวที ทราเวล แอนด์ เลเชอร์ ไชน่า ทราเวล อวอร์ดส์ (Travel & Leisure China Travel Awards) รางวัลนี้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และปีนี้นับเป็นการจัดงานเป็นปีที่ 14

โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลโรงแรมที่มีสถานที่จัดเลี้ยงและจัดประชุมยอดเยี่ยม (Best MICE Hotel Award) โดยตัดสินจากโรงแรมที่มีบริการสถานที่สำหรับจัดประชุมและงานเลี้ยงต่างๆ ที่สมบูรณ์แบบ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลใจกลางกรุงเทพฯ เพียบพร้อมด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงจัดประชุมและสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 20 ห้อง ด้วยพื้นที่รองรับแขกได้ถึง 1,500 ท่าน สามารถจัดประชุมได้หลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การจัดประชุม งานเลี้ยงสังสรรค์ ไปจนถึงงานแต่งงาน

ขณะเดียวกัน โรงแรมอมารี หัวหิน และ โรงแรมโอโซ่ แคนดี้ ศรีลังกา ได้รับรางวัลโรงแรมในต่างประเทศที่ดีที่สุดในประเทศไทยและ ศรีลังกา (Best Overseas Hotels) ในอดีตหัวหินเป็นเมืองตากอากาศที่ยอดนิยมของราชวงศ์และได้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวชายทะเลที่มีชื่อเสียงอย่างมาก อมารี หัวหิน ตั้งอยู่ใกล้กับเขาตะเกียบชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังและใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ มายังรีสอร์ทเพียง 2-3ชั่วโมง รีสอร์ทจึงเหมาะเป็นสถานที่พักผ่อนตากอากาศที่ไม่ไกลจากเมืองหลวงหรือเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับใช้เวลากับครอบครัวช่วงวันหยุดริมทะเล ขณะที่โอโซ่ แคนดี้ โรงแรมใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์โอโซ่ บริเวณโรงแรมแวดล้อมด้วยหุบเขาอันเขียวขจีและไร่ชาในเขตร้อนชื้นของศรีลังกา โรงแรมเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ให้บริการห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งหมด 122 ห้อง และตั้งอยู่ใจกลางเมืองแคนดี้ สามารถมองเห็นทัศนียภาพของทะเลสาบแคนดี้ได้อย่างชัดเจน

ปรัชญาของแบรนด์ "โอโซ่" คือการให้ความสำคัญกับ "การพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ" เพื่อให้ผู้เข้าพักได้หลับสนิทตลอดคืน และตื่นสู่เช้าวันใหม่ด้วยความสดใสกระปรี้กระเปร่า แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การนอนหลับพักผ่อนบนเตียงนอนและเครื่องนอนคุณภาพสูงและเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยอาหารเช้าเพื่อสุขภาพ พร้อมออกไปสำรวจสิ่งต่างๆ โดย โรงแรมโอโซ่ เฉวง สมุย ได้รับรางวัลโรงแรมสำหรับผู้ที่มี ไลฟ์สไตล์เพิ่อสุขภาพที่ดีที่สุด (Best Healthy Lifestyle Hotel) รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดที่สวยงามของชายฝั่งทะเลสมุย ติดชายทะเล ให้บริการห้องพักจำนวน 208 ห้อง แขกผู้เข้าพักสามารถเดินเพียงระยะสั้นๆ สู่ใจกลางหาดเฉวง ใกล้พอที่จะรู้สึกถึงความสนุกสนาน แต่ก็ไกลพอที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.amari.com และ www.ozohotels.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ