เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ นำเสนอ เครื่องวิทยุ นาฬิกาปลุกดิจิตอล และชาร์จ พอร์ท

พฤหัส ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๖ ๑๑:๑๘
เปลี่ยนการเดินทางเพื่อธุรกิจให้เหนือระดับของบริการ เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ เปิดตัววิทยุนาฬิกาปลุกดิจิตอล มาพร้อมฟังชั่นบลูทูธ สปีคเกอร์โฟน ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อของผู้เข้าพักที่ใช้อุปกรณ์ ไอพอด, ไอโฟน หรือ ไอแพด สะดวกสบายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นนาฬิกาและมีพอร์ท สำหรับชาร์จไฟสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำกิจกรรมของลูกค้าระหว่างพักผ่อนในห้อง

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 – ชาเทรียม คอลเลคชั่น ได้ติดตั้ง "JBL Horizon" วิทยุนาฬิกาปลุกดิจิตอล สามารถปรับความสว่างอัตโนมัติ มีฟังชั่นการทำงานเป็นสปีคเกอร์โฟน ปุ่มรับและวางสายโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับแท็บเล็ตด้วยสัญญาณบลูทูธ ท่านสามารถเพลิดเพลินกับเพลงเพราะๆในห้องพัก พร้อมกับรับ-ส่งอีเมลบนไอแพดพร้อมกันอย่างไม่มีสะดุด อีกทั้งมีวิทยุ FM สามารถตั้งค่าไว้ได้ 5 สถานีที่ชื่นชอบ ผู้เข้าพักยังสามารถชาร์จอุปกรณ์โทรศัพท์และแท็บแล็ตด้วย 2 ช่อง USB พอร์ต อีกด้วย

"iHome HBN21" คืออีกหนึ่งรุ่นที่เป็นทั้งนาฬิกา วิทยุ FM, ชาร์จ พอร์ท และสปีคเกอร์โฟน สามารถตั้งปลุกแบบวันเดียว เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เข้าพักตื่นจากการเตือนที่ถูกตั้งก่อนหน้านี้ ขณะที่ระดับเสียงปลุกจะมีระดับจากน้อยไปมาก ผู้เข้าพักสามารถเปิดเสียงเพลง ด้วยสัญญาณบลูทูธและเทคโนโลยี NFC สำหรับอุปกรณ์ที่รองรับระบบ NFC ซึ่งจะช่วยเชื่อมต่อได้ในทันที "iHome HBN21" พร้อมให้บริการที่ โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม และ ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

นอกเหนือจาก นาฬิกาปลุก วิทยุดิจิตอล เราตระหนักดีว่า ปัจจุบันนี้ผู้เข้าพักมักจะมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นำมาด้วยมากขึ้นกว่าเดิม และสิ่งแรกที่กำลังมองหาคือ ปลั๊กไฟสำหรับที่ใช้กับอุปกรณ์เหล่านั้น ซึ่งเราได้จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้า เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยเครื่องชาร์จ พอร์ท ง่าย สะดวกสบายกับการชาร์จไฟ เหมาะกับความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีช่องเสียบปลั๊ก AC 2 ช่อง และช่องเสียบ USB 2 พอร์ท ซึ่งสามารถชาร์จอุปกรณ์พร้อมกันได้ถึง 4 เครื่องพร้อมกัน

อุปกรณ์ ชาร์จ พอร์ท พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ที่โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ, ชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ และ โรงแรมชาเทรียม รอยัล เลค ย่างกุ้ง

เครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ มีเป้าหมายที่จะมอบความสะดวกสบายในการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ของลูกค้าในห้องพัก เปรียบเสมือนกับได้พักอาศัยอยู่ในบ้าน ช่วยผ่อนคลายกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน สะดวกสบายกับการติดต่อสื่อสารที่ไม่สะดุด พร้อมชาร์จไฟอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ขณะที่ท่านเพลิดเพลินกับอาหารจากรูม เซอร์วิส แต่งตัว ทำงานเอกสาร หรือกำลังแพ็คกระเป๋าเดินทาง ไปพร้อมๆ กัน

สัมผัสการพักผ่อนที่แตกต่าง โดดเด่นเหนือใคร พร้อมกับวิทยุนาฬิกาปลุกดิจิตอล และชาร์จ พอร์ท กับเราได้แล้ววันนี้ สนใจสำรองห้องพักในเครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.chatrium.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital