Cachet Hotel Group จับมือ Qingdao Izunco Inn Investment Company เปิดตัว “SAVANT HOTEL” โรงแรมแบรนด์ใหม่ในมณฑลซานตงของจีน

อังคาร ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๓๖
SAVANT เตรียมขึ้นแท่นเป็นแบรนด์โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเครือ Cachet

Cachet Hotel Group (CHG) ประกาศลงนามข้อตกลงการพัฒนาโรงแรมในมณฑลซานตงร่วมกับ Qingdao Izunco Inn Investment Company (Izunco) บริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ประเภทโรงแรมที่ขยายตัวเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในจีน โดยมีจุดมุ่งหมายหลักคือการเปิดตัว SAVANT Hotel by Cachet ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาดกลางในจีนแผ่นดินใหญ่ อันถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายกิจการของ CHG ในประเทศจีน และถือเป็นการเติมเต็มธุรกิจให้มีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์มากขึ้น ผ่านการรุกเข้าสู่ตลาดใหม่อย่างประเทศจีน ซึ่งเป็นประเทศเศรษฐกิจขนาดใหญ่อันดับสองของโลก

http://photos.prnasia.com/prnh/20160229/0861601605-a

"เรากำลังเป็นสักขีพยานในการพลิกโฉมหน้าของตลาดอสังหาริมทรัพย์จีน บรรดานักพัฒนาอสังหาฯต่างเดินหน้าสร้างโรงแรมบูติกและโรงแรมขนาดกลาง เพื่อตอบสนองความต้องการที่พักระหว่างการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพสูงขึ้น ขณะเดียวกัน นักเดินทางที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐและนักธุรกิจซึ่งมีระดับแต่ก็ระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่าย จะเป็นกลุ่มที่หลั่งไหลเข้ามาใช้บริการโรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาดกลางโดยเฉพาะในเมืองชั้น 2 และเมืองชั้น 3 ทั่วประเทศจีน" อเล็กซานเดอร์ เมอร์ซา ประธานและซีอีโอของ CHG กล่าว "โรงแรมไลฟ์สไตล์ขนาดกลางจะมีรายได้หลักจากกลุ่มชนชั้นกลางที่นิยมโรงแรมสไตล์โมเดิร์นในราคาย่อมเยา"

ธุรกิจโรงแรมขนาดกลางคือภาคส่วนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมโรงแรมของจีน โดยมีรายได้จากค่าห้องพักรวมกันกว่า 3.63 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2558 และมีการขยายตัวรวดเร็วที่สุดด้วยอัตราเติบโตเฉลี่ยสะสมต่อปี 12.5% ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องในอนาคต โดยเมืองชั้น 2 และเมืองชั้น 3 จะเป็นพื้นที่ที่มีอัตราการขยายตัวสูงที่สุด

SAVANT Hotel by Cachet จะรองรับนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์เรียบง่าย แตกต่าง และไม่ยุ่งยาก โดยจะมอบพื้นที่แสนสบายและพรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีให้แก่แขกผู้เข้าพักอย่างมีสไตล์ในราคาย่อมเยา

SAVANT ซึ่งอิงแนวทางการดำเนินงานและความเชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนทางสิ่งแวดล้อมของ CHG จะเป็นโรงแรม "carbon neutral" สำหรับห้องพักจะเป็นแบบสำเร็จรูป โดยมีการประกอบส่วนต่างๆเข้าด้วยกันนอกพื้นที่ และตกแต่งจนสมบูรณ์ด้วยการปูพรม จัดวางแสงไฟ รวมถึงติดตั้งฝักบัวอาบน้ำ ซึ่งช่วยลดทรัพยากรด้านแรงงานและการก่อสร้างลงได้กว่า 50%

โรงแรมต้นแบบอย่าง SAVANT จะมีพื้นที่ชั้นรวมทั้งสิ้น 4,110 ตารางเมตร โดยประกอบด้วยห้องพัก 105 ห้อง ที่มีต้นทุนการตกแต่งเฉลี่ย 80,000 หยวนต่อห้อง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ล้ำสมัยอื่นๆ ได้แก่ Mobile Technological Platforms, ห้องพักแขกแบบ Brilliant Cabin ที่มีพื้นที่เฉลี่ย 24 ตารางเมตร, Scholar Bar แบบอินเตอร์แอคทีฟ, The Habitat ล็อบบี้กว้างขวางบนชั้นหนึ่งของโรงแรม, Cardio Zone ยิมออกกำลังกายในบรรยากาศคึกคัก และ Green Roofs ซึ่งติดตั้งแผงเซลล์แสงอาทิตย์สำหรับผลิตไฟฟ้า เพื่อความคุ้มค่าและการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ CHG ผู้มีความมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่เหนือกว่าทั้งในด้านการออกแบบและการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่แขกผู้เข้าพัก" จาง อวี่หยง ประธานคณะผู้บริหาร Qingdao Izunco Inn Investment Management Company Limited กล่าว "เป้าหมายของเราคือการเปิดโรงแรม SAVANT ไม่น้อยกว่า 20 สาขาในมณฑลซานตงในอีก 3 ปีข้างหน้า การผสานความรู้ความเข้าใจในท้องถิ่นของเราเข้ากับประสบการณ์อันโชกโชนของทีมบริหารจาก Cachet ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถสร้าง SAVANT ให้กลายเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำในธุรกิจโรงแรมระดับกลางของจีน"

CHG วางแผนว่าจะเปิดโรงแรมภายใต้แบรนด์ SAVANT ให้ได้ 200 สาขาทั่วเมืองชั้น 1 ชั้น 2 และชั้น 3 ของจีน โรงแรมเหล่านี้จะใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีล้ำสมัยของ CHG ที่มีชื่อว่า Cachet World และจะตั้งอยู่ในพื้นที่หลากหลาย ทั้งในเมือง สนามบิน และชานเมือง รวมถึงที่ที่มีแบรนด์โรงแรมร่วมเครือ CHG ตั้งอยู่เช่นกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cachethotelgroup.com และ www.aizunke.com

http://photos.prnasia.com/prnh/20160229/0861601605-b

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160229/0861601605-a

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160229/0861601605-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital