Hotels.com แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิปทั่วไทย พร้อมที่พักชิวๆรับหน้าร้อน

ศุกร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๕๗
หยุดยาวหน้าร้อนนี้ ได้เวลาออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วไทยให้เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าคุณจะวางแผนไปนั่งชิวริมลมทะเล ขึ้นเขาชมธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธ์ท่ามกลางแมกไม้ หรือออกสำรวจสถาปัตยกรรมพื้นเมือง ดื่มดำไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เมืองไทยของเรามีครบ! วันนี้ Hotels.com เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับจองที่พักออนไลน์ ได้คัดสรรสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิปทั่วไทย พร้อมที่พักหลากหลายรูปแบบเอาใจคนชอบเที่ยวโดยเฉพาะ ไปดูกันเลย!

ร้อนนักก็ต้องไปดับร้อนที่ริมทะเล

ถ้าพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงหน้าร้อนแล้วละก็ คงจะหนีไม่พ้นบรรดาชายหาดและเกาะทางภาคตะวันออกและภาคใต้ของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ลงว่าไปเที่ยวทะเลแล้ว แค่ได้นั่งชิวริมทะเล ซื้ออาหารทะเลสดๆมาปิ้ง จัดปาร์ตี้บาร์บีคิวริมทะเลก็เรียกได้ว่าฟินสุดๆ! นอกจากรี้ ริมทะเลยังมีกิจกรรมอีกมากมายที่คุณสามารถทำได้ ไม่ว่าจะว่ายน้ำ พายเรือ พายคายัค ขี่เจ็ตสกี หรือไปเที่ยวเกาะใกล้ๆ ก็ฟังดูไม่เลวทีเดียว

1) เกาะรอก จังหวัดกระบี่

ถึงชื่อจะไม่คุ้นหูนักแต่รับรองว่าความงามของเกาะรอกน่ะมีเกินร้อย เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างทะเลตรังและทะเลกระบี่ ห่างจากเกาะลันตาประมาณ 30 กม. งดงามด้วยหาดทรายขาวสะอาด น้ำทะเลใสแจ๋วสีฟ้าอมเขียว โลกใต้น้ำก็อุดมสมบูรณ์ไปด้วยปะการังและสัตว์น้ำสีสันสดใส ใครอยากว่ายน้ำกับนีโม่ตัวจริงไม่ต้องเสียเวลาตามหาที่ไหนไกล เตรียมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ จัดทริปดำน้ำที่เกาะรอก ลงปุ๊ปเจอปั๊ปแน่นอน!

ที่พักใกล้เคียง:

Aonang Phu Petra Resort Krabi ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,795 บาทต่อคืน ที่Hotels.com

Deevana Plaza Krabi ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,546 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

2) เกาะตาชัย จังหวัดพังงา

รู้หรือไม่ว่ายังมีเกาะเล็กๆที่รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลใสแจ๋วเหมือนแก้วและหาดทรายขาวละเอียดซ่อนอยู่ในท้องทะเลอันดามันชื่อเกาะตาชัย เกาะเล็กๆแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ใช้เวลาเดินทางจากชายฝั่งแค่1-2 ชั่วโมงก็ถึง ถ้าพูดถึงโลกใต้น้ำของเกาะตาชัยแล้วละก็ ขอบอกเลยว่าสวยสุดๆ ได้ยินมาว่ามีคนเจอฉลามวาฬและแมนต้าเรย์แถวเกาะนี้ด้วยนะ! ป่ะ! อุปกรณ์ดำน้ำพร้อมรึยัง ถ้าพร้อมแล้วก็ลุย!

ที่พักใกล้เคียง:

The Sarojin ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 5,560 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

The Haven Khao Lak ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,140 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

หนีความวุ่นวายไปพักใจท่ามกลางแมกไม้ขุนเขา

ถ้าอยากหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ไปพักร้อนรับลมเย็นๆ ดูวิวสวยๆแล้วละก็ ขึ้นเขาไปชมธรรมชาติหรือเดินเล่นรับลมเย็นๆริมแม่น้ำก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ โดยเฉพาะช่วงเวลาย่ำรุ่งหรือย่ำค่ำที่เค้าว่าเป็นช่วงเวลาที่วิวทิวทัศน์บริเวณภูเขาและริมแม่น้ำสวยที่สุด ใครชอบถ่ายรูปห้ามพลาด!

3) เขาสก จังหวัดสุราษฏร์ธานี

เคยได้ยินชื่อ เขาสก กันหรือเปล่า? กุ้ยหลินเมืองไทยที่จังหวัดสุสุราษฏร์ธานีไง! เขาสกถือเป็นสถานทีที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นตรงกิจกรรมทางธรรมชาติหลากหลายรูปแบบ ถ้าไปเที่ยวในบริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนเชี่ยวหลาน ก็สามารถล่องเรือชมภูเขาหินปูนสูงชันโดดเด่นเป็นสง่า ล้อมรอบไปด้วยผืนน้ำสีเขียวเข้มมรกต อีกทั้งยังมีถ้ำน้ำทะลุ ถ้ำปะการัง ถ้ำใหญ่ ให้ได้สำรวจกันเต็มที่ หรือจะเลือกไปเที่ยวในส่วนอุทยานแห่งชาติเขาสกก็ได้ ใครที่ชอบเดินป่า ชมน้ำตกรับรองว่าถูกใจชัวร์ๆ เพราะที่นี้มี "บัวผุด" หนึ่งในดอกไม้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก…ว้าว!

ที่พักใกล้เคียง:

K Park Grand Hotel ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 813 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

Bangyai Buri Resort ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 671 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

4) เขาพะเนินทุ่ง จังหวัดเพชรบุรี

นักท่องเที่ยวสายผจญภัยที่พลาดชมทะเลหมอกหน้าหนาวไม่ต้องเสียใจ แนะนำให้มาแก้ตัวใหม่ที่เขาพะเนินทุ่ง จังหวัดเพชรบุรี เพราะที่นี้เค้ามีทะเลหมอก แม้จะเป็นช่วงหน้าร้อน! เขาพะเนินทุ่งตั้งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติแก่งกระจานประมาณ 50 กิโลเมตร เป็นหุบเขาสวยงามที่โอบล้อมด้วยป่าดงดิบเขียวขจีและภูเขาน้อยใหญ่ ปกคลุมด้วยทะเลหมอกสีขาวนวลราวกับภาพวาดสีน้ำ นอกจากนี้ เขาพะเนินทุ่งยังเป็นศูนย์รวมของสัตว์นานาชนิด ใครที่ชอบดูนก ดูผีเสื้อต้องมาให้ได้ แล้วอย่าลืมเอากล้องตัวเก่งติดตัวมาด้วยละ!

ที่พักใกล้เคียง:

Nana Resort and Spa ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,427 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

Worawee Resort and Spa ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 2,115 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

สำรวจสถาปัตยกรรมโบราณ สนุกกับสโลว์ไลฟ์แบบคนในท้องถิ่น ก็ฟังดูเข้าที

เวลานี้คงไม่มีฮิปสเตอร์คนไหนไม่รู้จักชุมชนริมน้ำจันทบุรี ชุมชมเล็กๆแห่งนี้โดดเด่นด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและวิถีชีวิตอันเป็นเอกลักษณ์แตกต่างจากที่อื่น

5) ชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรี

ด้วยประวัติศาสตร์ชุมชนยาวนานกว่า 300 ปี ชุมชนริมน้ำจันทบูร จังหวัดจันทบุรี เต็มไปด้วยสเน่ห์ที่จะพานักเที่ยวย้อนเวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศแบบเมืองเก่าริมน้ำที่ยังมีชีวิต ไม่ว่าจะเป็นบ้านไม้โบราณของขุนอนุสรสมบัติที่รวบรวมรูปภาพเก่าแก่ รวมถึงเครื่องมือเครื่องใช้ที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของคนสมัยก่อน หรือโรงเจเทียงเช็งตึ๊งที่มีอายุมากกว่า 100 ปี ซึ่งถือเป็นสถานที่สำคัญของชาวจีนที่มาตั้งรกรากในชุมชนสมัยนั้น รับรองว่าหน้าร้อนนี้คุณจะได้ดื่มด่ำ กับบรรยากาศริมน้ำสวยๆในชุมชนวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์แห่งนี้เป็นแน่!

ที่พักใกล้เคียง:

Maneechan Resort & Sport Club ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,692 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

Sand Dunes Chaolao Beach Resort ห้องพักราคาเริ่มต้นที่ 1,777 บาทต่อคืน ที่ Hotels.com

ทีนี้เชื่อหรือยังละว่าสถานที่ท่องเที่ยวบ้านเราก็เรียกได้ว่าเลิศเลอไม่แพ้ที่ไหนในโลก เห็นอย่างนี้ถึงกับตัดสินใจไม่ถูกกันเลยใช่มั้ยละ แล้วจะรออะไรอยู่? รีบวางแผนจับจองห้องพักสำหรับทริปฮิปๆรับหน้าร้อนผ่าน Hotels.com เว็บไซต์ชั้นนำสำหรับจองที่พักออนไลน์กันดีกว่า เพื่อความสะดวกรวดเร็ว คุณสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.com เพื่อติดตั้งลงบนโทรศัพท์มือถือของคุณ และเริ่มสะสม Hotels.com Rewards ทุกๆ ครั้งเมื่อจองที่พักผ่าน Hotels.com อย่ารอช้า! รีบสะสม Hotels.com Rewards ให้ได้ครบ 10 คืน แล้วมาเลือกใช้สิทธิ์พักฟรีได้ 1 คืน!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Hotels.com หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Hotels.com บนโทรศัพท์มือถือของคุณวันนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ