หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ร่วมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ ลูกค้าดีแทค “BLUE MEMBER” ผ่านกิจกรรม “Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto”

จันทร์ ๑๑ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๕๒
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ร่วมกับ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ มิลเลนเนียม ออโต้ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน "Be Marvelous with BLUE MEMBER x Millennium Auto" เพื่อเอาใจใส่ดูแลลูกค้า และเพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER ถึง 90 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท ผ่านกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่นำรถยนต์รุ่นใหม่มาให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด จากการทดลองขับและสัมผัสประสบการณ์จริงของรถ "บีเอ็มดับเบิลยู" รวมซีรีย์ทั้ง 3 รุ่น โดยมีครูฝึกและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำการขับขี่ตลอดเส้นทางการเดินทาง กรุงเทพฯ-หัวหิน จากโชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 3 มุ่งสู่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทสุดหรู ดีไซน์สวย สไตล์โมเดิร์นริมหาดแห่งใหม่บนบริเวณชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองหัวหิน ประกอบด้วยห้องพัก 322 ห้อง มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าได้เข้าพักก่อนใคร พร้อมด้วยประสบการณ์ความบันเทิงสุดประทับใจที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิ เอ็กซ์คลูซีฟเวิร์คช็อปจาก BLUE MEMBER ปาร์ตี้ชิลล์ริมหาดหัวหินและมินิคอนเสิร์ต ร่วมด้วยเซเลบริตี้หนุ่มสาวชื่อดัง คุณเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, คุณไข่มุก-ชุติมา ดุรงค์เดช, คุณบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ และ คุณออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ที่มาร่วมกิจกรรมตลอดทริป ระหว่างวันเสาร์ ที่ 19 และ วันอาทิตย์ ที่ 20 มีนาคม 2559 ณ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

คุณ เกิทซ์ บาวเออร์ ผู้จัดการทั่วไป หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กล่าวว่า "หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับลูกค้าดีแทค BLUE MEMBER เพื่อสัมผัสการบริการที่เหนือระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อทุกคนในครอบครัว อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือถึง 5 สระ, สปา, ฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง หรือสนามเด็กเล่น (Kid's Club) อันกว้างขวาง และบ้านต้นไม้ ทางโรงแรมขอต้อนรับทุกท่านเข้ามาใช้บริการที่โรงแรมและร่วมสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักแบบเอ็กซ์ คลูซีฟที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา"

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ +66 (0) 32 904 666

อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.huahinmarriott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital