สายการบินเอทิฮัดเปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนงานแฟชันวีคระดับโลก การลงทุนที่ครอบคลุมในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของแวดวงสายการบิน

พุธ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๓๑
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ได้ประกาศข้อตกลงใหม่ที่ครอบคลุมในระดับโลกกับ WME | IMG เพื่อที่จะเป็นพันธมิตรระยะยาวกับอุตสาหกรรมแฟชัน ด้วยการสนับสนุนงานแฟชันวีค 17 รายการทั่วโลกในแต่ละปี

ภายใต้ข้อตกลงนี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกของสายการบินที่ได้มีข้อตกลงกับหลายๆ ประเทศด้วยระยะเวลาการสนับสนุนหลายปี เพื่อจะสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชัน สายการบินเอทิฮัด จะกลายเป็นสายการบินผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของกิจกรรมแฟชันวีคใน นิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน เบอร์ลิน ซิดนีย์ และมุมไบ งานเหล่านี้ได้แก่ นิวยอร์ก แฟชันวีค : เดอะ โชวส์ , เอ็มเอดีอี แฟชันวีค, ลอนดอน แฟชันวีค, ลอนดอน คอลเล็คชันส์ : เม็น , มิลาน แฟชันวีค, มิลาโน โมดา อูโอโม, เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชันวีค เบอร์ลิน, เมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชันวีค ออสเตรเลีย และ ลัคมี แฟชันวีค (มุมไบ)

เอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส ซึ่งประกอบด้วยสายการบิน 7 แห่ง ที่เอทิฮัดได้เข้าไปถือหุ้นส่วนข้างน้อย นั้นยังจะเข้ามามีส่วนกับข้อตกลงในครั้งนี้ระหว่างสายการบินเอทิฮัดและ WME | IMG ซึ่งมีการจัดงานกิจกรรมด้านแฟชันมากกว่า 30 รายการทั่วโลก และยังมีกิจกรรมในเครืออย่าง ไอเอ็มจี โมเดลส์, อาร์ต+คอมเมอร์ซ และ เดอะวอลล์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้บริหารจัดการไอคอนด้านแฟชันตั้งแต่การจัดหานายแบบนางแบบ การถ่ายภาพและสไตล์ลิง

อลิตาเลีย เจ็ทแอร์เวย์ส แอร์เบอร์ลิน แอร์เซอร์เบีย แอร์เซเชลส์ นิกิ และเอทิฮัด รีเจียนอล จะช่วยผู้คนในแวดวงแฟชันให้เดินทาง เชื่อมต่อและนำเสนอ ช่วงเวลาสำคัญของอุตสาหกรรมนี้ตลอดทั้งปี

มร. เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า "นี่คือการเข้าเป็นพันธมิตรครั้งใหม่ที่เป็นครั้งประวัติการณ์ของสายการบินเอทิฮัด โดยเมื่อร่วมกับ WME | IMG เราจะได้มีการสร้างความสัมพันธ์ด้านการตลาดที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะเชื่อมประชาคมแฟชันนานาชาติในตลาดที่สำคัญของเราเข้าด้วยกัน"

"งานแฟชันวีคต่าง ๆ และสายการบินเอทิฮัดต่างแสดงถึงความเข้ากันได้ของแบรนด์ของเราอย่างสมบูรณ์ เพราะว่าเรานั้นต่าง ก็คุณลักษณะร่วมกันที่โดดเด่น มีความทะเยอทยาน และมีความสร้างสรรค์ คุณลักษณะเหล่านี้ นั้นแสดงออกมาเป็นตัวอย่างของการบริการอันโด่งดังและอัธยาศัยที่เรามอบให้ เช่นเดียวกับการออกแบบและสไตล์นั้นก็มีเป็นวัฒนธรรมสำคัญที่ผู้โดยสารเราสนใจ"

"นี่เป็นข้อตกลงครั้งสำคัญเพราะว่าข้อตกลงนี้ได้ก้าวไกลไปกว่าการสนับสนุนแบบเดิม ๆ และเป็นครั้งแรกของโลกที่มีการสนับสนุนโดยกลุ่มสายการบิน ด้วยผลของรูปแบบของธุรกิจของเรา เอทิฮัดแอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส จะร่วมกันเผยความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ที่หลากหลายของแวดวงแฟชันให้แก่ผู้โดยสารของเรา ทั้งที่ตลาดที่บ้านของเราที่กรุงอาบู ดาบี และที่ต่าง ๆ ทั่วโลก"

อาเรียล เอ็มมานูเอล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร่วมของ WME | IMG กล่าวเสริมว่า "สายการบินเอทิฮัดนั้นเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบสำหรับอุตสาหกรรมที่ให้คุณค่าการสร้างสรรค์ การออกแบบและบริการที่โดดเด่น เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานกับพวกเขาที่จะพัฒนาโครงการที่สร้างสรรค์โดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมแฟชัน"

สายการบินเอทิฮัดและสายการบินพันธมิตรจะพัฒนาความสัมพันธ์ด้านการเดินทางกับนักออกแบบแฟชัน นายแบบนางแบบ สไตลิสท์ ผู้สื่อข่าว ช่างภาพ ผู้บริการและผู้สนับสนุน นอกเหนือจากนั้น สายการบินเอทิฮัดยังจะสร้างรายการส่งเสริมการขายที่มุ่งเน้นไปยังผู้โดยสารและนำเสนอไปยังอุตสาหกรรมแฟชันในภาพใหญ่

สายการบินเอทิฮัดจะเริ่มเปิดตัวบทบาทในงานแฟชันวีค ในงานเมอร์เซเดส-เบนซ์ แฟชันวีค ออสเตรเลีย ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 ที่นครซิดนีย์ จากนั้นสายการบินเอทิฮัดจะสนับสนุนงานกิจกรรมอีก 5 รายการในปี พ.ศ. 2559ที่เบอร์ลิน มุมไบ นิวยอร์ก ลอนดอน และมิลานก่อนจะขยายไปเป็น 17 รายการ ทั้งงานแฟชันสำหรับทั้งงานของผู้หญิงและผู้ชาย ใน พ.ศ. 2560

การริเริ่มครั้งสำคัญนี้กลายมาเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การสนับสนุนของสายการบินเอทิฮัด ซึ่งจะทำให้เห็นความร่วมมือในระหว่างสมาชิกของเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส นำมาทั้งโอกาสการพัฒนาตราสัญลักษณ์และการประหยัดจากขนาดที่ใหญ่ขึ้นของพันธมิตรทุกรายร่วมกัน

สายการบินเอทิฮัดก้าวไปข้างหน้าด้วยการมุ่งเน้นเพิ่มเติมในความสนใจด้านไลฟ์สไตล์ที่สำคัญสามประการที่ผลักดันให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขันจากการเข้าไปเป็นผู้สนับสนุนได้แก่ อาหาร แฟชันและฟุตบอล

ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2559 สายการบินเอทิฮัดได้ประกาศการเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปีกับ เทสท์ เฟสติวัล ลิมิตเต็ดของ WME | IMG ซึ่งเป็นผู้จัดงานมหกรรมอาหารและภัตตาคารชั้นนำของโลกตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547 สายการบินร่วมกับพันธมิตรในเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ หลายสายการบินจะเข้าไปมีบทบาทในงานเทสท์ เฟสติวัลถึง 14 รายการในปี พ.ศ. 2559

สายการบินเอทิฮัดนั้นยังให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอลหลายรายการ ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนเสื้อทีมและการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสร แมนเชสเตอร์ซิตี วูแมน สโมสรนิวยอร์กซิตี สโมสรเมลเบอร์นซิตี สโมสรเมลเบอร์น ซิตี วูแมน สายการบินเอทิฮัดยังเป็นสายการบินผู้สนับสนุนของสโมสรฟุตบอลอัลอิน สโมสรอัล อิททิฮัด และรายการฟุตบอลเมเจอร์ลีกในสหรัฐฯ

สายการบินยังคงยึดมั่นกับการสนับสนุนรายการสำคัญที่จะส่งเสริมให้กรุงอาบู ดาบี เป็นจุดหมายสำหรับธุรกิจและการพักผ่อน ซึ่งมีการเป็นพันธมิตรรายหลายการในปัจจุบัน เช่น ฟอร์มูลา 1 เอทิฮัด แอร์เวย์ส อาบู ดาบี กังปรีซ์ , อาบู ดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปียนชิพ , อาบู ดาบี ทัวร์, อาบู ดาบิ เวิล์ด โปรเฟสชันนอล จิว-ยิตสู แชมเปียนชิพ และมุมบาดาลา เวิร์ลด เทนนิส แชมเปียนชิพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital