Marriott Rewards อัพเดทสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกเมื่อจองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง

พฤหัส ๑๒ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๔๓
สมาชิก Marriott Rewards จะได้รับอัตราค่าห้องพักพิเศษสุด พร้อมรับคะแนนสะสมและบริการ Wi-Fi ฟรีเมื่อเข้าพักโรงแรมในเครือ Marriott ทั่วโลก

Marriott ขอเสนอMarriott Rewards Member Ratesอัตราค่าห้องพักสุดพิเศษสำหรับสมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ Marriott.com แอปพลิเคชันมือถือ คอลล์เซ็นเตอร์ หรือบริษัทท่องเที่ยวที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดยเปิดให้สมาชิกรับสิทธิพิเศษได้แล้ววันนี้ และนอกเหนือจาก Marriott Rewards Member Rates แล้ว ทางโรงแรมยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่มอบให้เฉพาะสมาชิกที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง อาทิ คะแนนสะสม บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านมือถือ รวมถึงบริการ Wi-Fi ฟรีตามโรงแรมในเครือ ไม่ว่าจะเป็น The Ritz-Carlton, JW Marriott, Renaissance Hotels, Marriott Hotels, Courtyard by Marriott และอีกมากมาย รวมกันกว่า 4,200 แห่งทั่วโลก

"ผู้บริโภคในเอเชียแปซิฟิกออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วเอเชียและทั่วโลกกันมากขึ้น ลูกค้ากลุ่มนี้มีความละเอียดรอบคอบในเรื่องค่าใช้จ่ายและประสบการณ์ที่จะได้รับ เราจึงนำเสนอสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักผ่านช่องทางของเราโดยตรง ทั้งอัตราค่าห้องพักสุดพิเศษและบริการเสริมเพื่อเติมเต็มประสบการณ์อันไม่รู้ลืม ซึ่งจะทำให้การเดินทางนั้นคุ้มค่าและไร้ที่ติ" Peggy Fang Roe ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายและการตลาดประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าว

Marriott Rewards Member Rates ซึ่งนำเสนอค่าห้องพักอัตราพิเศษสำหรับสมาชิก และสามารถใช้ได้ในหลายโรงแรมเพียงมีบัญชี Marriott Rewards ที่สมัครได้ฟรีนั้น เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการจองห้องพักโดยตรงคุ้มค่าแค่ไหน และถือเป็นสิทธิพิเศษล่าสุดที่ Marriott Rewards ได้มอบให้กับสมาชิก เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่มีให้กันมานาน สำหรับสิทธิพิเศษต่างๆที่สมาชิกจะได้รับนั้นประกอบด้วย

รับประกันราคาที่ดีที่สุด :สมาชิกทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษตามนโยบาย รับประกันราคาที่ดีที่สุด ของบริษัท หากท่านพบห้องพักราคาดีกว่าภายในเวลา 24 ชั่วโมงหลังทำการจองห้องพักโดยตรง ทางเรายินดีมอบห้องพักในราคาเท่ากันพร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 25%

บริการเช็คอินและเช็คเอาท์ผ่านมือถือ :เมื่อสมาชิกจองห้องพักผ่านช่องทางต่างๆของ Marriott แล้ว สามารถใช้แอป Marriott Mobile เพื่อเช็คอินและเช็คเอาท์ได้เพียงปลายนิ้ว โดยสมาชิกสามารถเช็คอิน เลือกเวลาเข้าพัก รับการแจ้งเตือนเมื่อห้องพร้อมให้เข้าพัก เช็คเอาท์ผ่านมือถือ รวมถึงติดต่อกับพนักงานของ Marriott ผ่านทาง Mobile Requests ทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการเข้าพัก

บริการ Wi-Fi ฟรี :ในโลกที่ทุกคนใช้อินเทอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา สมาชิก Marriott Rewards ที่จองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง จะได้รับสิทธิใช้ Wi-Fi ฟรีตลอดระยะเวลาเข้าพัก

กิจกรรมและประสบการณ์สุดพิเศษ :สมาชิก Marriott Rewards ในเอเชียแปซิฟิก จะได้รับโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิกที่จัดขึ้นตลอดทั้งปี อาทิ โอกาสในการพบปะอย่างเป็นส่วนตัวกับทีมนักกีฬา NBA Global Games China, กิจกรรมอันหลากหลายสำหรับเด็กๆในโครงการ MAX!, กิจกรรมสาธิตการทำอาหารที่ Taste of Hong Kong เทศกาลรวบรวมภัตตาคารชั้นแนวหน้าของโลก และสิทธิเข้าร่วมงาน HKSEVENS Rugby Week เป็นต้น นอกจากนี้ สมาชิกยังจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันแตกต่าง ณ ศูนย์รวมประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ และจะเปิดให้บริการแก่สมาชิกทั่วโลกในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม

เงินสด +คะแนนสะสม :เพลิดเพลินไปกับอิสระแห่งการใช้เงินสดร่วมกับคะแนนสะสมในทุกๆครั้งที่เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการพักแบบคืนเดียวหรือการพักยาวติดต่อกันหลายวัน สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมขั้นต่ำเพียง 3,000 คะแนน พร้อมเงินสดเพียง 45 ดอลลาร์สหรัฐ และสามารถใช้เงินสดร่วมกับคะแนนสะสมได้อีกหลายแบบ

รับประกันการเช็คเอาท์ล่วงเวลา :สมาชิก Gold และ Platinum Elite ของ Marriott Rewards และ The Ritz-Carlton Rewards จะพักผ่อนได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้นด้วยบริการรับประกันการเช็คเอาท์ล่วงเวลาที่เลทไปได้จนถึง 16.00 น. ทางโรงแรมจะเริ่มมอบสิทธิพิเศษนี้ให้แก่สมาชิกในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมเป็นต้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกและสมัครสมาชิกได้ที่ http://www.joinmarriottrewards.com/cnen/s/en

Marriott Rewards Member Rates และสิทธิพิเศษเหล่านี้ พร้อมมอบให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักในโรงแรมกว่า 4,200 แห่งทั่วโลกที่ร่วมรายการ โดยราคาห้องพักสุดพิเศษยังมอบให้แก่สมาชิกที่จองห้องพักผ่านบริษัทและตัวแทนท่องเที่ยวที่ร่วมรายการด้วย

เกี่ยวกับ Marriott Rewards

Marriott Rewards เป็นรอยัลตี้โปรแกรมระดับรางวัลของ Marriott International ที่ครอบคลุมโรงแรม 17 แบรนด์ รวมกว่า 4,200 แห่งทั่วโลก Marriott Rewards รับสมัครสมาชิกฟรีและไม่มีวันที่ห้ามใช้สิทธิ์ สมาชิกสามารถรับและแลกคะแนนสะสมได้ตามโรงแรมในเครือ Marriott ทั่วโลก รวมถึงที่ The Ritz-Carlton(R) โรงแรมสุดหรูซึ่งเป็นพันธมิตรของ Marriott Rewards นอกจากนี้ สมาชิกยังสามารถใช้คะแนนสะสมแลกเป็นไมล์สะสมของสายการบิน ล่องเรือสำราญ เช่ารถ แลกซื้อสินค้าพิเศษ และอื่นๆอีกมากมาย Marriott Rewards สามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกง่ายดายด้วยช่องทางอันทันสมัย ทำให้ยังคงครองตำแหน่งผู้นำได้อย่างเหนียวแน่น โดย Marriott Rewards คว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program in the Americas" จาก Freddie Award ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา และยังสามารถคว้ารางวัล "Best Hotel Rewards Program" จาก Frequent Travel Award ได้ถึง 2 ครั้ง รวมถึงคว้าอันดับ 1 ในรายงาน 2016 Hotel Loyalty/Rewards Program Satisfaction Report ของ J.D. Power นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องเป็นรอยัลตี้โปรแกรมยอดเยี่ยมในหมวดโรงแรม จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร U.S. News & World Report, About.com, Business Traveler, Global Traveler, Executive Travel และ BusinessWeek ท่านที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกและดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Marriott Rewards ได้ที่ MarriottRewards.com

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160205/8521600770LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้