เปิดแล้ว “สวนน้ำรามายณะ” อลังการสวนน้ำแห่งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย พร้อมพบโปรโมชั่นแพ็คเกจเต็มวันแบบไม่จำกัดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในราคาสุดพิเศษ !! ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2559

อังคาร ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๗
สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นำเสนอประสบการณ์แห่งความสนุกสนานชุ่มฉ่ำสำหรับทุกคนในครอบครัว ให้คุณหฤหรรษ์กับเครื่องเล่นสไลเดอร์มากถึง 21 เครื่องกับความสูงหลากหลายระดับและหลากหายรูปแบบ ตั้งแต่ท้ามฤตยูแบบเอ็กซ์ตรีมไปจนถึงการลื่นไถลสู่สายน้ำอย่างนิ่มนวล รวมถึงกิจกรรมและสิ่งที่น่าสนใจกว่า 50 ชนิด ท่ามกลางภูมิทัศน์ที่ร่มรื่นสวยงามประกอบด้วยทะเลสาบ เกาะกลางน้ำ เนินเขาเขียวชอุ่ม ผู้มาเยือนยังจะได้เพลิดเพลินกับเวฟพูลที่มีคลื่นยักษ์สองรูปแบบในสระขนาดใหญ่ หรือล่องลำธารท้าคลื่นกับเลซี่ริเวอร์ผจญภัยไปในถ้ำและน้ำตก ร่วมสนุกกับกิจกรรมทางน้ำที่สระกิจกรรมและผ่อนคลายไปกับจากุซซี่ที่รีแลกซ์พูล และยังมีคิดส์โซนถึงสองที่ให้เด็กๆได้สนุกกับเครื่องเล่นต่างๆ สวนน้ำฯมีการก่อสร้างและติดตั้งเครื่องเล่นตามมาตรฐานระดับโลกขั้นสูงสุด พิเศษช่วงเปิดตัวมอบโปรโมชั่นแพ็คเกจเต็มวันแบบไม่จำกัดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ในราคาสุดพิเศษ !! ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 31 ตุลาคม 2559

สวนน้ำรามายณะ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ใกล้กับเขาชีจรรย์ โดยใช้เวลาเดินทางจากพัทยากลางเพียง 25 นาที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. นักท่องเที่ยวสามารถสนุกสนานกับกิจกรรมหลากหลาย ให้คุณมากกว่าความสนุกสนานของสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ธรรมชาติโดยรอบที่สวยงาม การออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพลิดเพลินกับสไลเดอร์ สระน้ำขนาดใหญ่และผ่อนคลายในลำธารจำลอง และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายได้ตลอดวัน

มร.โจฮานเนส แพทเทอร์แมนน์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า "สวนน้ำรามายณะ ก่อสร้างและติดตั้งเครื่องเล่นตามมาตรฐานระดับโลกขั้นสูงสุด โดยใช้วัสดุก่อสร้างเกรดพรีเมี่ยม เพื่อมอบประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่สนุกสนาน ปลอดภัยและประทับใจแก่ทุกท่าน เราใช้น้ำที่ใสสะอาดมาตรฐานระดับเดียวกับน้ำดื่มจากแหล่งน้ำธรรมชาติของเราเอง นำเสนอแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและกิจกรรมสันทนาการแห่งใหม่ในเขตพัทยาด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด สวนน้ำรามายณะจะเป็นสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสชั้นนำของประเทศไทย มอบทั้งความสนุกสนานตื่นเต้นและใกล้ชิดธรรมชาติที่สงบร่มรื่นให้แก่นักท่องเที่ยวทุกท่านที่มาเยือน"

ผู้ที่มาเยือนสวนน้ำรามายณะสามารถรื่นรมย์กับประติมากรรมโบราณ การออกแบบตกแต่งในรูปแบบเมืองโบราณ ซึ่งมีทั้งชุมชนโบราณ ถ้ำและกำแพง ตลาดน้ำ และจุดชมธรรมชาติที่เปี่ยมด้วยมนต์ขลังอีกหลายแห่ง ตลอดจนทำกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนในบรรยากาศแบบไทย เช่น การเที่ยวชมจับจ่ายที่ตลาดน้ำ กิจกรรมขี่ช้าง และการเดินท่องไปตามลำน้ำเพื่อสัมผัสวิถีชีวิตชุมชนอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยภัตตาคารและร้านอาหารซึ่งนำเสนออาหารจากทั่วโลกรวมถึงบริการนวดแผนไทยที่พร้อมมอบความผ่อนคลายภายในคาบาน่าส่วนตัวโดยหมอนวดแผนไทยมืออาชีพ เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบ

สวนน้ำรามายณะ มอบแหล่งพักผ่อนหย่อนใจและกิจกรรมสันทนาการแห่งใหม่ในเขตพัทยาด้วยราคาที่คุ้มค่าที่สุด พบโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดตัวสำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 31 ตุลาคม 2559 พบแพ็คเกจใช้บริการสวนน้ำเต็มวันแบบไม่จำกัด สำหรับผู้ใหญ่ในราคาเพียง 990 บาท เด็ก (ส่วนสูง 90-122 ซม.) 790 บาท และเด็กเล็กที่ส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี พร้อมด้วยแพ็คเกจราคาพิเศษหลากหลายสำหรับครอบครัว

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.RamaYanaWaterPark.com โทร. 66 033 00 5929

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้