RiMO Supply สร้างสนามแข่งโกคาร์ทบนดาดฟ้าเรือ Norwegian Joy มอบประสบการณ์แข่งรถกลางทะเลสุดเร้าใจ

จันทร์ ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๑๔
บริษัทเดินเรือ Norwegian Cruise Line เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ผู้โดยสาร ด้วยเรือสำราญลำใหม่ล่าสุดอย่าง Norwegian Joy ซึ่งมาพร้อมสนามแข่งรถโกคาร์ทเต็มรูปแบบที่สร้างโดยบริษัท RiMO Supply ผู้นำระดับโลกด้านรถแข่งและสนามแข่ง ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ RiMO Germany Group

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160518/369336 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160518/369337 )

ปัจจุบันเรือ Norwegian Joy กำลังอยู่ระหว่างการต่อเรือที่ Meyer Werft ในเมืองพาเพนเบิร์ก ประเทศเยอรมนี โดยจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 3,900 คน ส่วนสนามแข่งรถจะตั้งอยู่บนดาดฟ้าชั้น 18 และ 19 ของเรือ รองรับรถแข่งได้ 20 คัน พร้อมจุดชมการแข่งขัน พิตเลน โรงซ่อม ห้องเก็บรถ ระบบจับเวลา ไฟสนาม และสนามความยาวรวม 230 เมตร โปรเจคท์สุดอลังการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ของบริษัท นอกจากนี้ บริษัท B. Levermann GmbH ผู้เชี่ยวชาญด้านโครงสร้างเหล็กจากเมืองนูเอนเรด ยังเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจคท์นี้ด้วย

รถแข่งพลังไฟฟ้าของ RiMO Supply ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อการทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพภายใต้รังสียูวีที่เข้มข้นและการสัมผัสกับน้ำเกลือเมื่ออยู่บนเรือ รถแข่งทุกคันผลิตตามมาตรฐานสูงสุดในระดับนานาชาติ ส่วนระบบการทำงานของสนามแข่งก็ได้มาตรฐานเทียบเท่ากับสนามแข่งบนพื้นดินระดับไฮคลาส แต่แตกต่างด้วยระดับความสูง 60 เมตร

เทคโนโลยีพลังไฟฟ้ามีความสำคัญและได้รับความนิยมมากขึ้นในแวดวงการแข่งรถ โดยบริษัทมากมายต่างหันมาใช้เทคโนโลยีนี้เพราะเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ ผู้เชี่ยวชาญของ RiMO ต่างเชื่อมั่นว่ายานยนต์พลังไฟฟ้าคืออนาคตของกีฬาแข่งรถ

"เราภูมิใจที่ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมานานหลายปีในโปรเจคท์สำคัญนี้" ปีเตอร์ เบอร์แทรม เจ้าของและซีอีโอของ RiMO Germany Group กล่าว

"ยานยนต์พลังไฟฟ้าที่มีเสียงเบาและปราศจากไอเสีย จะสามารถตอบสนองผู้โดยสารบนเรือที่ต้องการพักผ่อนพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร ผู้โดยสารแทบทุกวัยจะได้สนุกสนานไปกับการแข่งรถบนเรือที่มีบนเรือ Norwegian Joy เพียงแห่งเดียวเท่านั้น"

เรือ Norwegian Joy ซึ่งมีท่าเรือประจำอยู่ที่เซี่ยงไฮ้และเทียนจิน (ปักกิ่ง) ได้รับการออกแบบโดยทีมงานของ Norwegian Cruise Line เพื่อมอบประสบการณ์กลางทะเลระดับเฟิร์สคลาสให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สามารถตอบสนองความต้องการอันเฉพาะเจาะจงของนักท่องเที่ยวชาวจีน

สื่อมวลชนติดต่อ

RiMO Supply GmbH

Stephan Graulich

โทร: +49-(0)2933-978230

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: RiMO Supply GmbH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4