"เป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์" ร่วมทริป Thailand Top Vote ปั่นกินเที่ยวไม่ตกเทรนด์รอบเกาะรัตนโกสินทร์

ศุกร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (19 มิ.ย. 59) ผู้โชคดีจากเว็บไซต์ Thailand Top Vote "กิน เที่ยว ทั่วไทย อัพเดทข้อมูลได้ไม่ตกเทรนด์" ได้ไปร่วมทริปปั่นจักรยานท่องเที่ยวเมืองไทย กับกิจกรรมพาทาน พาเที่ยว Mission 1 ภายใต้ชื่อ "เฟี้ยวสองล้อ ท่องรอบเกาะรัตนโกสินทร์" ซึ่งนอกจากผู้ร่วมทริปจะได้ท่องเที่ยวสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำเมือง อาทิ วัดพระแก้ว, ศาลหลักเมือง, วัดโพธิ์ และวัดภูเขาทอง แล้วยังได้ร่วมชิมอาหารเมนูอร่อยจากร้านเก่าแก่ในตำนานอย่างร้านผัดไทลุงภา และร่วมสนุกกับกิจกรรมเกมชิงรางวัลตลอดการเดินทาง ถึงแม้อากาศจะร้อนแต่ผู้ร่วมทริปทุกคนก็ยังมีความสุขสดชื่นกันได้จากผู้สนับสนุนใจดีอย่างยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ฟิลด์ สดชื่นผ่อนคลาย ดมได้ทุกสถานการณ์ เรียกได้ว่าเป็นทริปที่ทั้งอิ่มบุญ อิ่มท้อง และอิ่มใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสนุกสนานแบบนี้ ก็สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่เว็บไซต์ www.thailandtopvote.com

Facebook : Thailand Top Vote

IG : thailandtopvote

Line ID: @thailandtopvote

รับรองได้ว่าคุณจะเป็นคนหนึ่งที่ "กิน เที่ยว ทั่วไทย อัพเดทข้อมูลได้ไม่ตกเทรนด์" อย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ