Lub d (หลับดี) ภูเก็ต ป่าตอง “โฮสเทลใหญ่ที่สุดในเอเชีย” ด้วยมาตรฐานระดับโรงแรม พร้อมให้บริการ 19 กรกฎาคมนี้

จันทร์ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๔๘
Lub d (หลับดี โฮสเทล) หนึ่งในแบรนด์ดังด้านโฮลเทลและการท่องเที่ยว โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเดินทางสร้างประสบการณ์แบบเที่ยวด้วยตัวเอง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด "Lub d ภูเก็ต ป่าตอง" โฮสเทลใหญ่ที่สุดในเอเชีย บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในป่าตอง พร้อมเปิดตัวต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กรกฏาคมนี้

Lub d ภูเก็ต ป่าตอง มีห้องส่วนตัวและห้องพักรวมกว่า 187 ห้อง พร้อมฟรี WiFi ความเร็วสูงครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วโฮสเทล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชอบเข้าสังคม รักการปาร์ตี้สังสรรค์ ตลอดจนนักเดินทาง- นักท่องเที่ยว-นักท่องเที่ยวชาวมิลเลนเนียล และหนุ่มสาวชาวโซเชียลผู้คลั่งไคล้เทคโนโลยีที่มองหาโฮสเทลในฝันสำหรับการพักผ่อนแนวชิคแอนด์ชิลด์ และเต็มเปี่ยมด้วยความสะดวกสบายที่มากกว่า

ท่านจะได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักที่ออกแบบและสร้างสรรค์อย่างมีดีไซน์ รวมถึงการบริการที่เหนือความคาดหมาย เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรมและกิจกรรมมากมาย อาทิ ยิมมวยไทย โดย Tiger Muay Thai, สระว่ายน้ำแบบซีทรูขนาดใหญ่, พื้นที่ Co-working Space ที่สมบูรณ์แบบแห่งแรกในป่าตอง โดย Garage Society และห้องประชุมย่อยเพื่อการต่อยอดไอเดียดีๆ แม้ในขณะพักผ่อนแบบส่วนตัว, ร้านอาหารที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Fun & Fast Forward กับการทำอาหารแบบ DIY ด้วยตัวคุณเองที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน, จุดบริการข้อมูลท่องเที่ยวจาก STA ซึ่งเป็นบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย, กิจกรรมไฮไลท์แบบสุดเหวี่ยงประจำซีซันที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดปี อาทิ ดำน้ำตื้นรอบเกาะ พาทัวร์ฟูลมูนปาร์ตี้ ตลอดจนมีบริการรับฝากกระเป๋าได้สูงสุดถึง 60 วันเพื่อตอบโจทย์ทุกการเดินทางที่ทำให้เราเป็นจุดเริ่มต้นประสบการณ์การเดินทางท่องโลกกว้างของคุณ

พิเศษ โปรโมชั่นช่วงแนะนำ Lub d ภูเก็ต ป่าตอง ราคาห้องพักส่วนตัวเริ่มต้นเพียง 1,000 บาท/ห้อง และราคาห้องพักรวมเริ่มต้นเพียง 450 บาท/เตียง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2559 ติดต่อสำรองห้องพักได้ที่ โทร 02 635 7373 ต่อ 514, 515 อีเมล์: [email protected] เว็บไซต์: http://lubd.com/patong หรือ Facebook: LubdHostel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4