ภาพข่าว: กรมการท่องเที่ยว ประกาศความสำเร็จ ยกประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเอเชียที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุด

พุธ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๕:๓๐
กรมการท่องเที่ยว ประกาศความสำเร็จ ยกประเทศไทยขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเอเชียที่ถูกใช้เป็นโลเคชั่นถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุด พร้อมจัดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 4ผลักดัน 8 เขตพัฒนาการท่องเที่ยว สู่การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวทั่วไทย

(จากซ้าย )ตรีชฎา เพชรรัตน์, จาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), วรธีรา สุวรรณศร ผู้อำนวยการกองกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ต่างประเทศ , พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา , วรรณสิริ โมรากุล อธิบดีกรมการท่องเที่ยว, จันทิมา เชยสงวน ประธานคณะกรรมการพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ และ บี้ เคพีเอ็น-ธรรศภาคย์ ซี

พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ (คนกลาง) ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แถลงจัด เทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 4 Thailand International Film Destination Festival 2016 : TIFDF2016 ภายใต้แนวคิด "Best Vision Best Destination" โดยการถ่ายทอดมุมมองผู้สร้างภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ผ่านจุดหมายปลายทางและสถานที่ถ่ายทำที่ดีที่สุด ผสานความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ "ความเป็นไทย Thainess" มาถ่ายทอดผ่านสื่อภาพยนตร์ พร้อมประกาศความสำเร็จที่ประเทศไทยขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งของเอเชีย ที่ใช้เป็นจุดหมายของการถ่ายทำภาพยนตร์มากที่สุด ผลักดัน 8 เขตพัฒนาการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เป็นโลเคชั่นใหม่สำหรับวงการการถ่ายทำภาพยนตร์โลก สู่การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การท่องเที่ยวทั่วไทย เมื่อเร็วๆนี้ ณ พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน ถนนศรีอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น