โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เข้ารอบติดหนึ่งในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือก ให้ได้รับรางวัลเวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016 จากโรงแรมที่เข้าร่วมทั้งหมดมากกว่าพันแห่งทั่วโลก

อังคาร ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๐๖
โฮเทล มิวส์ แบงค็อก มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า โฮเทล มิวส์ แบงค็อกได้เข้ารอบติดหนึ่งในรายชื่อโรงแรมที่จะได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" (World Luxury Hotel Awards 2016) ในระดับทวีปเอเชีย (Asia Continent Winner) ในประเภท "Luxury Design Hotel" จากโรงแรมที่เข้าร่วมทั้งหมดมากกว่าพันแห่งทั่วโลก

เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกมาตรฐานโรงแรมหรูในอุตสาหกรรมการบริการโดยทำการมอบรางวัลให้กับโรงแรมที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีคุณภาพระดับโลก อีกทั้งการมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับแขกที่มาใช้บริการ ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่จะมอบให้โรงแรมห้าดาวนั้นแบ่งออกเป็นหลายประเภททั้งในระดับประเทศ ภูมิภาค และระดับโลก อีกด้วย

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้นั้นถือได้ว่ามีความสำคัญกับ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากผลสรุปของ การลงคะแนนเสียงนั้นมาจากการที่แขกผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมทั้งในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกอันครบครันและการบริการชั้นเลิศ

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของโรงแรมแบรนด์เอ็มแกลอรี (MGallery) ในเครือแอคคอร์ (Accor) ซึ่งเป็น คอลเลกชันของโรงแรมที่มีคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความสวยงาม อีกทั้งการออกแบบและประวัติความเป็นมาอันโดดเด่น โฮเทล มิวส์ แบงค็อกตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางเมืองหลวงที่แวดล้อมไปด้วยความทันสมัยและหรูหราที่สุดแห่งหนึ่งของมหานครกรุงเทพ นอกจากนี้ยังตั้งอยู่ติดกับสถานที่ต่างๆ อาทิ ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารจากทั่วโลก แหล่งบันเทิงครบวงจร ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเดินทางไปมาได้อย่างสะดวกสบายโดยการโดยสารรถไฟฟ้า

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบสไตล์ยุโรปในยุค ค.ศ.1920 อันเต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยงาม ตกแต่งไปด้วยเนื้อผ้าและเฟอร์นิเจอร์อันวิจิตร ผลงานศิลปะอันเต็มไปด้วยสเน่ห์ ลวดลายแบบเอเชีย และถูกแต่งแต้มไปด้วยแสงไฟสลัวอันเย้ายวน องค์ประกอบเหล่านี้ทำให้โรงแรมมีความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่น ด้วยการนำเอารูปแบบ บรรยากาศแวดล้อม และการปรนเปรอความสุขให้กับตนเองใน "ยุคทองแห่งการท่องเที่ยว"(Golden Age of Travel) มารังสรรค์เป็นสไตล์การตกแต่งโรงแรมฯ แห่งนี้

แขกที่เข้าพักสามารถเลือกห้องพักและห้องสวีทหรูที่มีไว้คอยให้บริการจำนวน 174 ห้อง อันประกอบไปด้วย ห้องพักแบบ มิวส์ ดีลักส์ (Muse Deluxe) จำนวน 88 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ แกรนด์ ดีลักส์ (Muse Grand Deluxe) จำนวน 43 ห้อง / ห้องพักแบบ มิวส์ เรสซิเดนซ์ (Muse Residences) จำนวน 43 ห้อง และห้องพักแบบ มิวส์ สวีท จำนวน 11 ห้อง โดยแต่ละห้องพักนั้นมีพื้นที่กว้างขวางและตกแต่งภายในสไตล์สุดหรู

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการรับประทานอาหารสำหรับนักชิมผู้ที่ชื่นชอบในการรับประทานอาหารเลิศรส ห้องอาหารและบาร์ชื่อดัง ประกอบด้วย ห้องอาหารบาร์เบต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบ็งคอกห้องอาหารสเต็กเฮ้าส์สไตล์ชิคาโก้ในปี ค.ศ. 1920 เดอะ สปีคอีซี่ บาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมฯ และ เมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ ที่ให้บริการอาหารจากแคว้นทัสคานีรสชาติต้นตำรับภายในบรรยากาศอันสวยงามการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหนึ่งในห้องอาหารที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ จากนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์ถึงสามปีซ้อน (Thailand Tatler Best Bangkok Restaurant Award)

งานกาล่าดินเนอร์ครบรอบ 10 ปีพร้อมพิธีมอบรางวัล "เวิลด์ ลักซ์ชัวรี่ โฮเทล อวอร์ดส์ ประจำปี ค.ศ. 2016" ซึ่งเป็นสถาบันระดับโลกที่ได้รับการยอมรับและเชื่อถือสูงสุดเปรียบเสมือนรางวัลออสการ์ของวงการโรงแรมระดับหรูของโลกในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นงานอีเว้นต์ระดับโลกที่เปิดโอกาสให้ผู้นำในธุรกิจการต้อนรับและบริการได้มาพบปะพูดคุยกันงานกาล่าดินเนอร์ในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2559 ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส โดฮา ประเทศกาตาร์

คุณสามารถร่วมลงคะแนนให้กับ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ จนถึงวันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 นี้ ที่ลิงค์ http://www.luxuryhotelawards.com/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 630 4000 หรือสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ ได้ที่ www.hotelmusebangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4