การพัฒนาเทคโนโลยีของเอ็กซ์พีเดียช่วยทำให้โรงแรมเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการปรับปรุงของเอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล ทำให้มั่นใจได้ว่าพาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงและสามารถเพิ่มรายได้สูงสุดให้กับธุรกิจ

พุธ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๖
เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป บริษัทด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ลงทุน 830 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีในปี พ.ศ. 2559 เพื่อตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล หรืออีพีซี (EPC) แพล็ตฟอร์มระบบออนไลน์ชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับพาร์ทเนอร์โรงแรม ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกว่าห้าร้อยจุดในปีที่ผ่านมา ซึ่งการปรับปรุงของอีพีซีในครั้งนี้จะช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมของเอ็กซ์พีเดียเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อการต่อยอดธุรกิจผ่านเว็บไซต์ของเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป ทั้งหมดด้วยความสะดวกสบายจากเว็บไซต์เดียว

พาร์ทเนอร์โรงแรมของเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป สามารถเข้าถึงเครื่องมือทางเทคโนโลยีของบริษัทซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมบรรลุเป้าหมายของตนเอง โดยอีพีซีนั้นช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมบริหารจัดการอัตตราราคาห้องพัก จำนวนห้องว่าง และเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การจัดการรายได้จากข้อมูลเชิงลึกของตลาดตามเวลาจริงและผลตอบรับของลูกค้า ทั้งนี้ การใช้อีพีซี ช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มการสำรองห้องพักได้ด้วยเครื่องมือเหล่านี้

· ข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกและการจองผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

· ข้อเสนอพิเศษประจำวันผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com

· ข้อเสนอรายวันผ่านเว็บไซต์ Expedia.com (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· เรตแพลนราคาพิเศษแบบซูปเปอร์ เซฟเวอร์ (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· ข้อเสนอนาทีสุดท้ายสำหรับผู้จองอย่างเร่งรีบ (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· ความสามารถที่จะเลือกนักท่องเที่ยวแบบเฉพาะประเทศ

"เอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล ช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมในไทยเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าธุรกิจส่วนไหนมีผลสำเร็จหรือส่วนไหนที่ปรับปรุงเพิ่มเติมได้ โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงของธุรกิจและเทียบกับคู่แข่งเมื่อใช้เว็บไซต์ของเรา อีกทั้งยังมอบโอกาสให้พวกเขาได้ปรับเปลี่ยนราคาห้องพัก หรือสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพของโปรโมชั่นที่กำหนดเพื่อสร้างรายได้ที่มากขึ้น" พิมพ์ปวีณ์ นพกิจกำจร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป กล่าว

พาร์ทเนอร์โรงแรมชาวไทยหลายคนมองเอ็กซ์พีเดียในฐานะที่เป็นพันธมิตรทางเทคโนโลยีที่สำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากเครื่องมือออนไลน์ชั้นนำทางธุรกิจและข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงที่มอบให้แล้ว เอ็กซ์พีเดียยังมีทีมฝ่ายการบริหารตลาดประจำแต่ละประเทศที่มีความสามารถหลากหลายและทำงานกับพาร์ทเนอร์โรงแรมแบบใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง และดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการรับรู้และดีมานด์ ซึ่งสามารถช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมบรรลุเป้าหมายในการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการร่วมงานกับเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป โรงแรมในเมืองไทยได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวกว่า 200 เว็บไซต์ ซึ่งใช้งานได้ถึง 35 ภาษา ในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่มากมายบนโทรศัพท์มือถือ จากแบรนด์อย่าง Expedia® Hotels.com® Travelocity® Orbitz® Hotwire® Egencia® เครือข่ายพันธมิตรของ Expedia® และอื่นๆ

เกี่ยวกับเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป

เอ็กซ์พีเดียกรุ๊ป (NASDAQ: EXPE) เป็นบริษัทด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งมีแบรนด์สินค้าที่หลากหลาย รวมถึงแบรนด์ด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ชั้นนำ ได้แก่:

· Expedia.com® บริษัทด้านการท่องเที่ยวแบบออนไลน์ครบวงจรชั้นนำ ซึ่งมีเว็บไซต์ที่เป็นภาษาท้องถิ่นใน 33 ประเทศทั่วโลก

· Hotels.com® บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านที่พักทั่วโลกที่โดดเด่นด้วยการดำเนินงานในกว่า 65 ประเทศ และให้บริการ 35 ภาษาทั่วโลก และบริการ Hotels.com® รอยัลตี้โปรแกรมที่ได้รับรางวัล

· Orbitz Worldwide กลุ่มแบรนด์ท่องเที่ยวระดับโลก รวมถึงแบรนด์ Orbitz ebookers และ CheapTickets และการให้บริการสำหรับธุรกิจสู่ธุรกิจ เช่น Orbitz Partner Network และ Orbitz for Business

Expedia® Affiliate Network (EAN),บริษัทธุรกิจสู่ธุรกิจระดับโลก ซึ่งอำนวยความสะดวกแก่ธุรกิจโรงแรมของสายการบินชั้นนำ รวมถึงแบรนด์ที่ผู้บริโภคนิยม เอเจนซี่ท่องเที่ยวออนไลน์ และพาร์ทเนอร์อีกหลายพันรายผ่านเอพีไอ (API) และ template solutionstrivago® เว็บไซต์เพื่อการค้นหาโรงแรมออนไลน์ชั้นนำ โดยมีเว็บไซต์ให้บริการอยู่ใน 55 ประเทศทั่วโลกHomeAway® ตลาดออนไลน์ระดับโลกสำหรับอุตสาหกรรมการจองที่พักเพื่อการพักผ่อน ซึ่งยังรวมถึงแบรนด์ VRBO, VacationRentals.comand BedandBreakfast.comEgencia® บริษัทการจัดการการท่องเที่ยวสำหรับองค์กรชั้นนำTravelocity® ผู้บุกเบิกการท่องเที่ยวออนไลน์และแบรนด์ท่องเที่ยวออนไลน์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาHotwire®, เว็บไซต์การท่องเที่ยวชั้นนำด้านข้อเสนอในการลดราคา ซึ่งให้บริการ Hot Rate® Hotels, Hot Rate® Cars and Hot Rate® Airfares รวมไปถึงแพ็คเกจท่องเที่ยววันหยุดExpedia® Media Solutions แผนกการขายโฆษณาของเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป เพื่อสร้างพันธมิตรด้านสื่อ และช่วยให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายด้านการท่องเที่ยวที่มีคุณภาพWotif Group, แบรนด์ท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ รวม Wotif.com®, Wotif.co.nz, lastminute.com.au®, lastminute.co.nz และ travel.com.au®Classic Vacations® ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำทางด้านการเดินทางแบบลักชูรีCarRentals.com™ บริษัทชั้นนำเพื่อการจองรถเช่าออนไลน์ โดยมีเว็บไซต์เป็นภาษาท้องถิ่นใน 13 ประเทศExpedia Local Expert® ผู้ให้บริการคอนเซียร์จภายในตลาดและรูปแบบออนไลน์ กิจกรรม ประสบการณ์ และการให้บริการขนส่งภาคพื้นดินในเส้นทางกว่าร้อยจุดหมายทั่วโลกVenere.com™ ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการจองโรงแรมออนไลน์ในทวีปยุโรปExpedia® CruiseShipCenters® ผู้ให้บริการและให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญสำหรับนักเดินทางที่จองการล่องเรือและการพักผ่อนผ่านเครือข่ายย่อยของตัวแทนการท่องเที่ยวกว่า 220 สาขาในทวีปอเมริกาเหนือ

สำหรับข่าวขององค์กร ข่าวอุตสาหกรรม และผลการสำรวจอื่นๆ สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.expediainc.com .

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital