การพัฒนาเทคโนโลยีของเอ็กซ์พีเดียช่วยทำให้โรงแรมเป็นที่รู้จักมากขึ้น จากการปรับปรุงของเอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล ทำให้มั่นใจได้ว่าพาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยสามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงและสามารถเพิ่มรายได้สูงสุดให้กับธุรกิจ

พุธ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๕๐
เอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป บริษัทด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้ลงทุน 830 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับพัฒนาเทคโนโลยีในปี พ.ศ. 2559 เพื่อตอกย้ำตำแหน่งความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในธุรกิจการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล หรืออีพีซี (EPC) แพล็ตฟอร์มระบบออนไลน์ชั้นนำในอุตสาหกรรมสำหรับพาร์ทเนอร์โรงแรม ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกว่าห้าร้อยจุดในปีที่ผ่านมา ซึ่งการปรับปรุงของอีพีซีในครั้งนี้จะช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมของเอ็กซ์พีเดียเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพื่อการต่อยอดธุรกิจผ่านเว็บไซต์ของเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป ทั้งหมดด้วยความสะดวกสบายจากเว็บไซต์เดียว

พาร์ทเนอร์โรงแรมของเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป สามารถเข้าถึงเครื่องมือทางเทคโนโลยีของบริษัทซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการโรงแรมบรรลุเป้าหมายของตนเอง โดยอีพีซีนั้นช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมบริหารจัดการอัตตราราคาห้องพัก จำนวนห้องว่าง และเพิ่มประสิทธิภาพของกลยุทธ์การจัดการรายได้จากข้อมูลเชิงลึกของตลาดตามเวลาจริงและผลตอบรับของลูกค้า ทั้งนี้ การใช้อีพีซี ช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและเพิ่มการสำรองห้องพักได้ด้วยเครื่องมือเหล่านี้

· ข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกและการจองผ่านทางโทรศัพท์มือถือ

· ข้อเสนอพิเศษประจำวันผ่านทางเว็บไซต์ Hotels.com

· ข้อเสนอรายวันผ่านเว็บไซต์ Expedia.com (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· เรตแพลนราคาพิเศษแบบซูปเปอร์ เซฟเวอร์ (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· ข้อเสนอนาทีสุดท้ายสำหรับผู้จองอย่างเร่งรีบ (มีตัวเลือกให้จองแบบเดี่ยวหรือการจองแบบรวมเป็นแพ็กเกจ)

· ความสามารถที่จะเลือกนักท่องเที่ยวแบบเฉพาะประเทศ

"เอ็กซ์พีเดีย พาร์ทเนอร์ เซ็นทรัล ช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมในไทยเข้าใจได้ง่ายขึ้นว่าธุรกิจส่วนไหนมีผลสำเร็จหรือส่วนไหนที่ปรับปรุงเพิ่มเติมได้ โดยนำเสนอข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงของธุรกิจและเทียบกับคู่แข่งเมื่อใช้เว็บไซต์ของเรา อีกทั้งยังมอบโอกาสให้พวกเขาได้ปรับเปลี่ยนราคาห้องพัก หรือสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพของโปรโมชั่นที่กำหนดเพื่อสร้างรายได้ที่มากขึ้น" พิมพ์ปวีณ์ นพกิจกำจร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารการตลาดเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป กล่าว

พาร์ทเนอร์โรงแรมชาวไทยหลายคนมองเอ็กซ์พีเดียในฐานะที่เป็นพันธมิตรทางเทคโนโลยีที่สำคัญเป็นอย่างมาก นอกจากเครื่องมือออนไลน์ชั้นนำทางธุรกิจและข้อมูลเชิงลึกตามเวลาจริงที่มอบให้แล้ว เอ็กซ์พีเดียยังมีทีมฝ่ายการบริหารตลาดประจำแต่ละประเทศที่มีความสามารถหลากหลายและทำงานกับพาร์ทเนอร์โรงแรมแบบใกล้ชิดอย่างต่อเนื่อง และดำเนินกลยุทธ์เพื่อสร้างการรับรู้และดีมานด์ ซึ่งสามารถช่วยให้พาร์ทเนอร์โรงแรมบรรลุเป้าหมายในการสร้างรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

จากการร่วมงานกับเอ็กซ์พีเดีย กรุ๊ป โรงแรมในเมืองไทยได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวกว่า 200 เว็บไซต์ ซึ่งใช้งานได้ถึง 35 ภาษา ในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่มีอยู่มากมายบนโทรศัพท์มือถือ จากแบรนด์อย่าง Expedia® Hotels.com® Travelocity® Orbitz® Hotwire® Egencia® เครือข่ายพันธมิตรของ Expedia® และอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ