อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ชวนคุณตอบแทนพระคุณแม่ ด้วยแพ็คเกจห้องพักหรูริมทะเลอันดามันในราคาสุดคุ้ม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๐:๔๘
ภูเก็ต – อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส รีสอร์ทที่นำเสนอบริการห้องพักระดับหรูและประสบการณ์สปาชั้นเลิศของเมืองไทย ขอเชิญท่านร่วมฉลองเดือนแห่งวันแม่ ด้วยโปรโมชั่น "The Month of Mothers Special Package" ด้วยประสบการณ์การพักผ่อนชั้นเลิศ ณ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์เวลเนส ด้วยห้องพักพรีเมียร์ ซีวิว จำนวน 2 วัน 1 คืน ในราคาสุทธิเพียง 8,500 บาท พร้อมสร้างความประทับใจให้คุณแม่ด้วยแพ็คเกจสปาไทยฮัมมัม สปารูปแบบใหม่ที่ผสานทรีทเมนท์ ในแบบตุรกีและโมรอกโคดั้งเดิมเข้ากับภูมิปัญญาและศาสตร์การบำบัดของไทยอย่างลงตัวสำหรับ 1 ท่าน (120 นาที) และส่วนลดเพิ่มเติมอีก 50% สำหรับอีก 1 ท่าน และบริการพิเศษจัดเตรียมพวงมาลัยดอกมะลิในห้องพัก โดยราคานี้รวมบริการอาหารเช้าและเวลคัมดริ๊งค์สำหรับ 2 ท่าน โดยสามารถจองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2559 สำหรับการเข้าพักภายในช่วงเดือนสิงหาคม 2559

ทั้งนี้ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้เพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ฟรี บริการเครื่อง iPad ในระหว่างเข้าพัก พร้อมสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wifi และ บรอดแบนด์ สระว่ายน้ำไร้ขอบแบบอินฟินิตี้ ฟิตเนส สนามเทนนิส และสโมสรเด็ก รวมถึงบริการรับส่งเพื่อเที่ยวชมเขตเมืองเก่าของจังหวัดภูเก็ต (ตามตารางเวลาและเงื่อนไขการให้บริการของรีสอร์ท)

สำหรับผู้ที่ต้องการเนรมิตประสบการณ์การพักผ่อนให้หรูหราอย่างเหนือระดับขึ้นไปอีก สามารถเลือกอัพเกรดแพ็คเกจเป็นห้องแบบซีวิวพูลวิลล่าได้ ในราคาเพิ่มเติมเพียง 3,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บัตเลอร์เซอร์วิส ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และของว่างจากมินิบาร์ในห้องพัก บริการซักรีดวันละ 8 ชิ้น บริการอาหารเช้าในห้องอาหาร เดอะ รีทรีท บริการเสิร์ฟชา-กาแฟระหว่างวัน ที่เดอะ ไลบรารี่ และบริการค็อกเทลก่อนมื้ออาหารค่ำ ที่เดอะ ไลบรารี่ หรือ ที่ห้องอาหาร เดอะ กริลล์ โดยราคาแพ็คเกจข้างต้นที่กล่าวมารวมค่าบริการและภาษีแล้ว (การให้บริการขึ้นอยู่กับจำนวนห้องพักที่ว่าง ณ วันที่ทำการจอง)

กรุณาติดต่อเพื่อสำรองแพ็คเกจล่วงหน้า โดยใช้บัตรเครดิตพร้อมแจ้งรหัสโปรโมชั่น "MOM16" โดยแพ็คเกจนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นหรือส่วนลดอื่นๆ ของรีสอร์ทได้ หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่ม กรุณาติดต่อ อมาธารา รีสอร์ท แอนด์ เวลเนส ที่หมายเลข +66(0) 7620 0800 หรือ +66 (0) 76 318 888 แฟกซ์ +66 7620 0803 ดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.amataraphuket.com หรือติดต่อผ่านอีเมล์[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้