โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คว้าสุดยอดแบรนด์โรงแรมโลก 2 ปีซ้อน ในการประกาศรางวัล World's Best Awards, 2016 จากผลการโหวตผู้อ่านนิตยสาร Travel + Leisure ของสหรัฐ

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๗:๔๕
โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (Oberoi Hotels & Resorts) ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์โรงแรมของโลก (World's Best Hotel Brand) ในการประกาศรางวัล World's Best Awards, 2016 โดยนิตยสารTravel + Leisure นับเป็นการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์ติดต่อกันถึง 2 ปี

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160718/814053-c )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160718/814053-a )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160718/814053-b )

การจัดอันดับเหล่านี้มาจากผลสำรวจความคิดเห็นของผู้อ่านซึ่งจัดทำโดยนิตยสาร รางวัล World's Best Awards ของนิตยสาร Travel + Leisure นี้ ถือเป็นรางวัลทรงเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เนื่องจากผู้อ่านนิตยสารเป็นผู้กำหนดนิยามความเป็นเลิศในด้านการท่องเที่ยวและการบริการต้อนรับ ในขณะที่ผู้อ่านให้คะแนนตามประสบการณ์ที่ได้รับ และทำการประเมินโรงแรมทั่วโลกตามคุณลักษณะต่างๆ ได้แก่ ห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวก สถานที่ตั้ง การบริการ ร้านอาหาร อาหารและราคา

Mr. P.R.S. Oberoi ประธานบริหาร ดิ โอเบอรอย กรุ๊ป กล่าวว่า "ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่โรงแรม โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์โรงแรมที่ดีที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปี รางวัลนี้เปรียบเสมือนการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดหย่อนของดิ โอเบอรอย กรุ๊ป เพื่อที่จะนำเสนอความสะดวกสบายระดับเวิลด์คลาส และบริการที่ไม่มีใครเทียบ ผมขออุทิศรางวัลนี้ให้พนักงานของเรา ซึ่งถือเป็นทรัพยากรที่มีค่ายิ่ง พวกเขาทำงานอย่างมุ่งมั่นเพื่อให้มั่นใจว่า แขกของเราจะได้รับบริการที่อบอุ่น เอาใจใส่ และเป็นส่วนตัว"

Mr. Nathan Lump บรรณาธิการนิตยสาร Travel + Leisure กล่าวว่า "การที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นทั้งสุดยอดแบรนด์โรงแรมของโลกติดต่อกัน 2 ปีนั้น ถือเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยาก อย่างไรก็ดี โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท สามารถคว้าสุดยอดรางวัลเหล่านี้มาครองได้สำเร็จอีกครั้ง ไม่ใช่เพียงเพราะคุณภาพอันโดดเด่นและทำเลที่ตั้งอันสมบูรณ์แบบของโรงแรมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะมาตรฐานการให้บริการที่ผู้อ่านนิตยสารTravel + Leisure ยอมรับว่ายอดเยี่ยมเกินคาดอีกด้วย"

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท คือการผสมผสานบริการ ความหรูหรา และประสิทธิภาพอันเงียบสงบอย่างลงตัว โอเบอรอย โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้รับการยอมรับจากนานาชาติสำหรับความเป็นเลิศในทุกๆด้านและการบริการที่เหนือระดับ อีกทั้งยังได้รับรางวัลทรงเกียรติมาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน

ลักษณะเด่นของโรงแรมในเครือโอเบอรอยคือ พนักงานที่มีความตื่นตัวสูงและผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ซึ่งพร้อมให้บริการอย่างกระตือรือร้น ใส่ใจ และอบอุ่น เครือโรงแรมอันหรูหรานี้ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะผู้กำหนดนิยามใหม่ของความหรูหราและบริการชั้นเลิศท่ามกลางโรงแรมทั่วโลก

http://www.oberoihotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Silki Sehgal

Director - Corporate Communications

The Oberoi Group

โทร. +91-11-2389 0505

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Oberoi Hotels & ResortsAbout Oberoi Hotels & Resorts

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital