สายการบิน แควนตัส และสายการบิน เจ๊ทสตาร์ รับรางวัลสกายแทรกซ์ อวอร์ดส 2559

พุธ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
ผลการประกาศรางวัลสายการบินยอดเยี่ยม รางวัลสกายแทรกซ์ อวอร์ดส ประจำปี 2559 ปรากฏว่าทั้งสายการบิน แควนตัส และสายการบิน เจ๊ทสตาร์ ในเครือแควนตัส กรุ๊ป สามารถคว้ารางวัลมาครอง

สายการบิน แควนตัส

• สายการบิน แควนตัส ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถคว้ารางวัลยอดเยี่ยม 3 รางวัล คือ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Airline in Australia / Pacific) รางวัลพนักงานสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Airline Staff in Australia / Pacific) และรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมสำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการในห้องโดยสารชั้นพรีเมี่ยมอิโคโนมี่หรือชั้นประหยัดพิเศษ (Best Premium Economy Class Onboard Catering) และติดอันดับ 9 จาก 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมของโลก

• ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบิน แควนตัส มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสาร เห็นได้จากภายในห้องโดยสารเครื่องบินแอร์บัส A330 และโบอิ้ง 737 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ห้องพักรับรองผู้โดยสารใหม่ และการประกาศให้บริการอินเทอร์เน็ตไวไฟสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศออสเตรเลียในปี 2560

• รางวัลที่ได้รับเหล่านี้ รวมถึงการได้รับตำแหน่งที่ดีขึ้นในกลุ่มสายการบินยอดเยี่ยมของโลก 10 แห่ง สามารถสะท้อนความพอใจของผู้โดยสารที่เห็นจากการสำรวจผู้โดยสารของเราได้เป็นอย่างดี

• เรามักพูดอยู่บ่อยครั้งว่าบุคลากรคือสินทรัพย์ที่ดีที่สุด ดังนั้นการที่ได้รับรางวัลพนักงานสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Airline Staff in Australia / Pacific) จึงสะท้อนการทำงานที่ยอดเยี่ยมน่าประทับใจของบุคลากรเราทั้งการปฏิบัติงานบนภาคพื้นดินและในอากาศยานได้เป็นอย่างดี

สายการบิน เจ๊ทสตาร์

• สายการบิน เจ๊ทสตาร์ รับรางวัลสายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Low Cost Carrier in Australia / Pacific) อีกหนึ่งสมัย ถือเป็นความภูมิใจอย่างมากจากการทุ่มเทร่วมแรงร่วมใจกันทำงานของทีมงาน

• และเพื่อคงความเป็นอันดับ 1 สายการบิน เจ๊ทสตาร์ จะเดินหน้าต่อไปในการนำเสนอตั๋วโดยสารราคาถูกทุกวันแก่ผู้โดยสาร รวมทั้งยกระดับด้านการบริการสำหรับสายการบินต้นทุนต่ำ

โดยภาพรวมแควนตัส กรุ๊ป รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการประกาศผลสกายแทรกซ์ อวอร์ดส ประจำปี 2559 ทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่

• รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Airline in Australia / Pacific) -- สายการบิน แควนตัส

• รางวัลสายการบินต้นทุนต่ำยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Low Cost Carrier in Australia / Pacific) -- สายการบิน เจ๊ทสตาร์

• รางวัลพนักงานสายการบินยอดเยี่ยมประจำภูมิภาคออสเตรเลีย-แปซิฟิก (Best Airline Staff in Australia / Pacific) -- สายการบิน แควนตัส

• รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ให้บริการในห้องโดยสารชั้นพรีเมี่ยมอิโคโนมี่หรือชั้นประหยัดพิเศษ (Best Premium Economy Class Onboard Catering) -- สายการบิน แควนตัส

• สายการบิน แควนตัส สามารถเลื่อนลำดับในฐานะ 1 ใน 10 สายการบินยอดเยี่ยมของโลก ขึ้นมาอยู่อันดับ 9

• ปัจจุบันสายการบิน แควนตัส ยังคงเดินหน้าปรับปรุงด้านการบริการแก่ผู้โดยสารต่อไป โดยมีโครงการที่ดำเนินการอยู่ ได้แก่

o การปรับปรุงใหม่ภายในห้องโดยสารเครื่องบินแอร์บัส A330 จำนวน 28 ลำ ที่ให้บริการทั้งในเส้นทางภายในออสเตรเลียและเส้นทางต่างประเทศ โดยมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2559 นี้

o การปรับปรุงภายในห้องโดยสาร รวมถึงระบบความบันเทิงภายในเครื่องบินโบอิ้ง 737 โดยมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2559 นี้

o ห้องพักรับรองผู้โดยสารใหม่สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและเที่ยวบินต่างประเทศในบริสเบนที่มีกำหนดแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้ รวมถึงห้องพักรับรองผู้โดยสารใหม่ที่สนามบินฮีทโทรว์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

o การให้บริการอินเทอร์เน็ตไวไฟฟรีสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ ที่มีความเร็วเพียงพอเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถรับชมรายการสดการแข่งขันกีฬา และบริการออนดีมานด์อย่างเช่น Netflix ได้ ซึ่งการทดสอบภายในเที่ยวบินจะเริ่มปลายปี 2559 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest