เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นพิเศษให้คุณบินสุดคุ้มสู่ทุกเส้นทางในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๑๙
สายการบินเวียตเจ็ท ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่กำลังจะมาถึงในหลายประเทศทั่วเอเชีย จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มเปิดจองตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 100,000 ใบ ในทุกเส้นทางบินทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้คุณบินตรงจากกรุงเทพฯสู่โฮจิมินห์ ฮานอย และเชื่อมต่อไปสู่สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ และย่างกุ้งได้อย่างสะดวกสบายกับโปรแกรม "It's 12pm, Let's Vietjet" โดยสามารถจองตั๋วโดยสารตั้งแต่วันที่ 27 – 29 กรกฎาคม 2559 ระหว่างเวลา 12.00 – 14.00 น. โดยใช้เดินทางได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วได้ที่ www.vietjetair.com เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com หรือจองผ่านทางเฟสบุ๊คwww.facebook.com/vietjetthailand โดยคลิกที่แถบ "จองเลย" โดยสามารถชำระเงินผ่านบัตรวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี และอเมริกันเอ็กซ์เพรส

สายการบินเวียตเจ็ท บินตรงจากกรุงเทพฯสู่โฮจิมินห์และฮานอย โดยให้บริการเที่ยวบินไปและกลับระหว่างกรุงเทพฯ - โฮจิมินห์ อย่างละ 3 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมด้วยเที่ยวบินไปและกลับ กรุงเทพฯ - ฮานอย อย่างละ 1 เที่ยวบินต่อวัน นอกจากนี้ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไปนับเป็นเวลาแห่งความสุขของนักท่องเที่ยวและผู้ชื่นชอบช้อปปิ้ง ด้วยหลายประเทศทั่วเอเชียจัดกิจกรรมโปรโมชั่นลดราคาสินค้า ไม่ว่าจะเป็น โฮจิมินท์ ฮานอย สิงค์โปร์ กัวลาลัมเปอร์

สายการบินเวียตเจ็ท มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจสายการบิน โดยขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งในและระหว่างประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของนักท่องเที่ยว นักเดินทาง และนักธุรกิจ ผ่านการนำเสนอบริการที่มีมาตรฐานระดับสูง ทันสมัย กับตั๋วเครื่องบินในราคาที่คุ้มค่าซึ่งมาพร้อมระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ สายการบินเวียตเจ็ทพร้อมมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันที่น่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี ให้คุณบินอย่างสะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest