โรงแรม Mandarin Orchard Singapore และ Marina Mandarin Singapore ให้แขกผู้เข้าพักยืมสมาร์ทโฟน พร้อมใช้ 4G และโทรฟรีไม่อั้น

พฤหัส ๐๔ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๐๓
โรงแรม Mandarin Orchard Singapore และ Marina Mandarin Singapore มอบความสะดวกสบายแบบครบครันภายในห้องพักทุกห้อง ด้วยบริการให้ยืมสมาร์ทโฟน "handy" โดยแขกทุกท่านที่ลงทะเบียนเข้าพักจะได้ใช้สมาร์ทโฟนของทางโรงแรมฟรี พร้อมบริการ 4G แบบไม่จำกัด บริการโทรภายในและต่างประเทศ คู่มือนำเที่ยวรอบเมืองแบบออนไลน์ รวมถึงบริการจองบัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในสิงคโปร์ ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160803/8521604955LOGO

บริการ "handy" ที่มอบให้แก่ผู้เข้าพักในโรงแรม Mandarin Orchard Singapore ทั้ง 1,077 ห้อง และ Marina Mandarin Singapore อีก 575 ห้อง จะช่วยให้แขกต่ออินเทอร์เน็ตผ่านสมาร์ทโฟนได้แม้ออกจากโรงแรมไปเที่ยวทั่วเมือง นอกจากนั้นยังสามารถต่อสายตรงถึงส่วนต่างๆภายในโรงแรม ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก พนักงานต้อนรับ หรือภัตตาคารของโรงแรม

บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและโทรในประเทศ-ต่างประเทศฟรีไม่อั้น ได้ก่อให้เกิดการติดต่อสื่อสารแบบไร้พรมแดนครอบคลุม 15 ประเทศ ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม

นอกจากนี้ แขกทุกท่านจะได้รับข้อมูลโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจากร้านอาหารและร้านค้าทั้งในและรอบนอกเมืองผ่านแอปที่ติดตั้งไว้แล้วในสมาร์ทโฟน และยังมีแอปนำเที่ยวที่บรรจุข้อมูลแผนที่ระบบรถขนส่งมวลชนความเร็วสูงและข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวแบบดิจิตอล ซึ่งจะช่วยให้การเดินทางท่องเที่ยวทั่วสิงคโปร์เป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เพื่อเป็นการรักษาความเป็นส่วนตัวของแขกทุกท่าน สมาร์ทโฟนทุกเครื่องจะถูกรีเซ็ตข้อมูลคืนค่าโรงงานทุกครั้งที่แขกเช็คเอาท์ออกจากโรงแรม เพื่อเคลียร์ข้อมูลส่วนตัวและประวัติการเข้าชมเว็บไซต์ที่อาจมีการบันทึกไว้ระหว่างการใช้งาน

โรงแรม Mandarin Orchard Singapore และ Marina Mandarin Singapore อยู่ภายใต้การบริหารงานของ Meritus Hotels & Resorts บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่มีรางวัลการันตีมากมาย และได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในฐานะธุรกิจโรงแรมเอเชียที่มีคุณภาพระดับเวิลด์คลาส

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองห้องพักราคาสุดคุ้มได้ที่ www.meritushotels.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Janice Azupardo

รองประธานประจำภูมิภาค ฝ่ายการสื่อสารและสร้างแบรนด์

Meritus Hotels & Resorts

โทร. +65 6831 6385

อีเมล: [email protected]

Ikram Zainy

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

Mandarin Orchard Singapore, by Meritus

โทร. +65 6831 6051

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160803/8521604955LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้