สายการบินเอทิฮัดออกแคมเปญลดราคาเส้นทางการบินทั่วโลก ลดมากที่สุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยม 45 แห่ง

พฤหัส ๐๑ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๔
สายการบินเอทิฮัดเริ่มแคมเปญลดราคาบัตรโดยสารทั่วโลกประจำปี ด้วยราคาบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษทั้งชั้นธุรกิจ และชั้นประหยัดสู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลก

จนถึงวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559 สายการบินจะมอบส่วนลดราคาบัตรโดยสาร 50 เปอร์เซ็นต์ สู่ 45 เมือง ในยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอเมริกา สำหรับการเดินทางได้จนถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560

จุดหมายปลายทางหลายแห่งนั้นให้บริการโดยสายการบินในกลุ่มเอทิฮัด แอร์เวย์ส พาร์ทเนอร์ส ได้แก่ แอร์เบอร์ลิน อลิตาเลีย แอร์เซอร์เบีย แอร์เซเชลส์ เอทิฮัด รีเจียนอล เจ็ทแอร์เวย์ส และนิกิ ล้วนเข้าร่วมการลดราคาครั้งนี้ด้วย และด้วยเครือข่ายเส้นทางการบินรวมกันถึง 400 จุดหมายปลายทางใน 6 ทวีป สายการบินพันธมิตรเหล่านี้ย่อมจะมอบทางเลือกที่ดีกว่าให้แก่นักเดินทาง

สมาชิกของรายการสะสมไมล์ของสายการบิน คือ เอทิฮัด เกสท์ นั้นจะได้รับไมล์สะสมจากราคาบัตรโดยสารที่ลดราคาทุกประเภทอีกด้วย

มร. ดาเนียล บาร์รังเกอร์ รองประธานอาวุโสด้านการขายทั่วโลก ของสายการบินเอทิฮัดกล่าวว่า "เราได้ขยายเครือข่ายเส้นทางการบินทั่วโลกอย่างต่อเนื่องในปีนี้และได้เพิ่มจำนวนเครื่องบินในฝูงบิน ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะมีผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมคุณภาพบนเครื่องบินของเราและสามารถให้ผู้โดยสารหลายล้านคนนั้นเลือกที่จะเดินทางกับเราได้ในแต่ละปี ด้วยการรวมสายการบินพันธมิตรเข้ากับข้อเสนอใหม่ของเราครั้งนี้ เราจะทำให้นักเดินทางสามารถเข้าถึงบรรดาจุดหมายปลายทางจำนวนมากขึ้นได้และรวมฝูงบินกว่า 700 ลำเข้าด้วยกัน มั่นใจได้ว่าเราจะตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารแต่ละคนได้"

เพื่อความสบายและความเพลิดเพลินของผู้โดยสาร สายการบินเอทิฮัดได้ลงทุนอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ทั้งบนเที่ยวบินและภาคพื้นดิน สิ่งเหล่านี้รวมถึงบริการพี่เลี้ยงเด็กบนเที่ยวบินเพื่อที่จะช่วยผู้ปกครองที่เดินทางกับเด็กเล็ก ที่นั่งอีโคโนมี สมาร์ท ซีท กับที่นั่งที่เป็นเอกลักษณ์แบบฟิกซ์วิงที่สามารถพักศีรษะได้อย่างสบาย อีกทั้งผู้จัดการอาหารและเครื่องดื่มบนชั้นธุรกิจ ที่จะมอบคำแนะนำในการจับคู่อาหารกับไวน์อย่างเชี่ยวชาญ

ในส่วนของภาคพื้นดินนั้น สายการบินก็ได้เปิดห้องรับรองผู้โดยสารชั้นพรีเมียมแห่งใหม่ที่นครเมลเบิร์น นิวยอร์ก และลอสแอนเจลิส และห้องรับรองและสปาชั้นหนึ่งอันโดดเด่นก็ได้เปิดให้บริการที่กรุงอาบู ดาบี ในเดือนพฤษภาคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน