“ยูเรล” ให้บริการสำรองที่นั่งรถไฟผ่านแอป ให้การท่องเที่ยวอิตาลีง่ายกว่าที่เคย

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๑๑
เปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ฉลองยอดดาวน์โหลดแอป Rail Planner ทะลุ 1 ล้าน

การเดินทางท่องเที่ยวในอิตาลีจะง่ายดายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ถือบัตรโดยสารยูเรล เพราะท่านสามารถสำรองที่นั่งบนรถไฟความเร็วสูง Le Frecce ของบริษัทเทรนอิตาเลีย ผ่านทางแอปพลิเคชัน Rail Planner ซึ่งเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150803/254117LOGO )

Rail Planner ของยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. (Eurail Group G.I.E.) เป็นแอปวางแผนการเดินทางแบบออฟไลน์ระดับ +4 ดาว ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้บัตรโดยสารยูเรลโดยรวม แอปนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวในการจัดตารางการเดินทางด้วยรถไฟในยุโรป ดูว่าเมื่อใดที่จำเป็นต้องต่อรถไฟหรือสำรองที่นั่งบนรถไฟ รวมถึงแสดงข้อมูลอื่นๆที่เป็นประโยชน์ อาทิ สิทธิพิเศษและส่วนลดสำหรับผู้ถือบัตรโดยสารยูเรลทั่วยุโรป

เนื่องจากมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมาก การใช้บริการรถไฟความเร็วสูง Le Frecce หรือการโดยสารรถไฟข้ามเมืองในอิตาลีจึงอาจต้องมีการสำรองที่นั่งล่วงหน้า เพื่อให้ผู้โดยสารทุกคนได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง ซึ่งในกรณีนี้ ฟังก์ชั่นสำรองที่นั่งรถไฟผ่านแอป Rail Planner จะช่วยให้ลูกค้าสามารถจอง จ่าย และรับตั๋วผ่านทางสมาร์ทโฟนเพียงแค่ต่ออินเทอร์เน็ตเท่านั้น นอกจากนั้นยังเลือกได้ว่าจะปรินท์ตั๋วใส่กระดาษ หรือแสดงตั๋วบนสมาร์ทโฟนเมื่อขึ้นรถไฟก็ได้เช่นกัน

ซิลเวีย ฟิชเชอร์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. กล่าวว่า "ในโอกาสที่แอป Rail Planner มีผู้ใช้งานทะลุ 1 ล้าน และอิตาลีได้ก้าวขึ้นเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมในหมู่ผู้ถือบัตรโดยสารยูเรล เราจึงจับมือกับเทรนอิตาเลียเปิดตัวฟังก์ชั่นสำรองที่นั่งรถไฟออนไลน์ที่แสนสะดวกสบาย นับเป็นอีกหนึ่งความพยายามของเราในการรับประกันว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวยุโรป"

จิอันฟรังโก บัตติสตี ผู้อำนวยการฝ่ายดูแลผู้โดยสารทางไกลของเทรนอิตาเลีย ระบุว่า "บัตรโดยสารอิตาลี วัน คันทรี พาส (Italy One Country Pass) เป็นบัตรสำหรับเดินทางในประเทศเดียวที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้งในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวยุโรป โดยยอดขายบัตรดังกล่าวพุ่งขึ้นถึง 47% ในปี 2558 แสดงให้เห็นว่าประเทศอิตาลีเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือน เทรนอิตาเลียจึงตัดสินใจให้บริการสำรองที่นั่งผ่านแอปซึ่งใช้งานง่ายและประหยัดเวลา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเดินทางทุกคน"

บัตรโดยสารยูเรลสามารถใช้เดินทางในประเทศยุโรปได้ถึง 28 ประเทศ และเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวสามารถปรับแผนการเดินทางของตนเองได้อย่างยืดหยุ่น โดยวางจำหน่ายผ่านเครือข่ายตัวแทนที่ได้รับอนุญาตทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eurailgroup.org/eurail-vendors

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับภาษาอังกฤษจัดทำโดยยูเรล และแปลโดยบุคคลภายนอก

เกี่ยวกับยูเรล จี.ไอ.อี.

ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ในฐานะองค์กรที่บริหารจัดการบัตรโดยสารยูเรลและอินเตอร์เรล ซึ่งเป็นบัตรโดยสารสำหรับชาวต่างชาตินอกยุโรปและชาวยุโรปตามลำดับ ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัทรถไฟและเดินเรือมากกว่า 35 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพันธมิตรจำนวนมาก ทั้งโรงแรม บริษัทขนส่ง และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่พร้อมมอบสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้ถือบัตรโดยสารยูเรลทุกคน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.eurailgroup.org

ที่มา: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ