Metzo’s เอาท์ริกเกอร์ รีสอร์ท ภูเก็ต ชนะรางวัลออกแบบภายในยอดเยี่ยม

จันทร์ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๐๘
Metzo's บิสโทรแอนด์บาร์ เอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ "ร้านอาหารในโรงแรมที่มีการออกแบบภายในยอดเยี่ยม" ประจำปี 2559 ในงานประกาศผลรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด

โซฟี บูกิน ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท สำนักงานสันธยาและคณะ จำกัด ทีมงานผู้ออกแบบ Metzo's เข้ารับรางวัลในพิธีมอบรางวัล ณ เมืองเวนิสประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา ดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะแบบไฮสตรีทร่วมสมัยของร้าน Metzo's เอาชนะดีไซน์เนอร์ สถาปนิกและผู้ให้บริการชั้นนำจากทั่วโลก รวมถึงร้านอาหารจากโรงแรมฮิลตัน อินเตอร์คอนติเนนตัล แชงกรีล่า และอีกหลายโรงแรม

Metzo's ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนตุลาคม 2558 ได้รับการออกแบบด้วยหลักสุนทรียะกับการใช้ประโยชน์เชิงอุตสาหกรรม ผสมผสานความโดดเด่นของลวดลายมัวริชอย่างลงตัว

ในการออกแบบตกแต่งภายในให้กับร้านอาหาร Metzo's สันธยาและคณะใส่ใจและให้ความสำคัญต่อสภาพแวดล้อมความรู้สึกผ่อนคลายความเป็นกันเองที่ลูกค้าผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงและรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับทั้งพนักงานและอาหารเมดิเตอร์เรเนียน" นายปีเตอร์ สกินเนอร์ รองประธานฝ่ายออกแบบและโครงการ เอาท์ริกเกอร์รีสอร์ทกล่าว

ไวน์บาร์ใน Metzo's ถูกออกแบบให้เป็นที่รับประทานอาหารและการดื่มสังสรรค์ในบรรยากาศสบายๆ หัวใจสำคัญของ Metzo's อยู่ที่โต๊ะบาร์ยาวที่ใช้ร่วมกัน ให้ความรู้สึกที่มีชีวิตชีวาและนำเสนอเมนูทาปาสร้อนและเย็น ไวน์ เบียร์และเครื่องดื่มค็อกเทลต่างๆของ Metzo's

"แยกส่วนจากโต๊ะบาร์ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารกับครอบครัวในบรรยากาศสบาย ๆ ท่ามกลางพื้นที่สังสรรค์ทั้งหมด" นส.โซฟี บูกิน บริษัทสันธยาและคณะกล่าว "ประตูสองพับช่วยทำให้พื้นที่ภายในเชื่อมต่อไปยังพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้งและสระว่ายน้ำ บรรยากาศสบาย ๆระดับไฮเอนด์ทำให้การรับประทานอาหารและการลิ้มรสไวน์ในตอนค่ำได้อรรถรสมากขึ้น"

ซันเดย์ บรั้นช์ มื้อสายๆวันอาทิตย์ที่ Metzo's ท่ามกลางไลฟ์มิวสิค เป็นกิจกรรมแฮงเอาท์ยอดนิยมสำหรับคนภูเก็ตเช่นเดียวกับลูกค้าผู้เข้าพัก

Metzo's บิสโทร แอนด์ บาร์ โรงแรมเอาท์ริกเกอร์ ลากูน่า ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เปิดให้บริการทุกวัน บริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ ซันเดย์ บรั้นช์ ระหว่างเวลา 11.30 – 15.30 น. เยี่ยมชม Metzo's ออนไลน์ได้ ที่นี่ หรือโทรจองล่วงหน้าที่เบอร์ (+66) 76 360600 อีเมล: [email protected]

รายชื่อผู้ได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล แอนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด คลิ๊ก http://thedesignawards.co.uk/hotelandproperty/index.html

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ