Miral เผยอัตลักษณ์ใหม่ของ “เกาะยาส” จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก

พุธ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๖ ๐๘:๕๓
- อัตลักษณ์ใหม่จะเป็นตัวกำหนดภาพของเกาะยาสในอนาคต

- ซีอีโอของ Miral ประกาศวิสัยทัศน์ของเกาะยาสปี 2565

- เปิดตัวโครงการ #YasDream เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ร่วมแชร์ความคิดเห็นในหัวข้อเกาะยาสในฝันผ่านสื่อออนไลน์

Miral เผยอัตลักษณ์ใหม่ของเกาะยาสในพิธีเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Ferrari World Abu Dhabi เพื่อสะท้อนตัวตนของเกาะแห่งนี้ โดยอัตลักษณ์ใหม่ของเกาะยาสจะกลายเป็นสัญลักษณ์การเติบโตของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยความเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรม สังคม ธุรกิจ และการพักผ่อนหย่อนใจ ซึ่งเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

https://www.multivu.com/players/uk/7936651-miral-unveils-new-identity-for-yas-island

โมฮัมเหม็ด คาลิฟา อัล มูบารัค ประธานบริษัท Miral กล่าวว่า "Miral มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนวิสัยทัศน์ของอาบูดาบี ด้วยการพัฒนาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนและความบันเทิงระดับโลก อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวถือเป็นเสาหลักที่ช่วยหนุนเศรษฐกิจและผลักดันการพัฒนาสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ สำหรับการพัฒนาเกาะยาสในครั้งนี้ถือเป็นการพัฒนาตามธรรมชาติ เนื่องจากเกาะนี้มีวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง กระบวนการในการพัฒนาทำให้เรามั่นใจว่าเกาะยาสจะยังคงเป็นจุดขายหลักของอาบูดาบี ในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างแท้จริง"

โมฮัมเหม็ด อับดุลลา อัล ซาบี ซีอีโอของ Miral กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เผยอัตลักษณ์ใหม่ที่รวมเอาจุดเด่นของเกาะยาสมาไว้อย่างครบครัน เส้นสายและสีสันอันสดใสสะท้อนถึงความสนุกสนานและความมีชีวิตชีวาของเกาะยาส เราขอร่วมเป็นสักขีพยายานในเหตุการณ์สำคัญครั้งนี้ ซึ่งเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการพัฒนาเกาะยาส แต่ยังคงยึดมั่นต่อคุณค่าที่แท้จริงของเกาะ ทั้งในแง่ของเอกลักษณ์ การพัฒนา การขับเคลื่อน ความแน่วแน่ การเปิดกว้าง และการบุกเบิก"

คุณอัล ซาบี กล่าวเสริมว่า "อีกสิ่งหนึ่งที่น่าตื่นเต้นคือการประกาศวิสัยทัศน์ของเกาะยาสปี 2565 ซึ่งก็คือ การขึ้นแท่นเป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวยอดนิยมของโลก ที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้มากกว่า 48 ล้านคนต่อปี นอกจากนี้ เกาะยาสยังพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากองค์กรราว 100,000 คน และมีแผนสร้างโรงแรมสำหรับการพักผ่อนและทำธุรกิจรวมกันทั้งสิ้น 4,000 ห้อง เกาะยาสเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผสมผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์กับความงดงามตามธรรมชาติ ทั้งยังตั้งอยู่บนทำเลทองและมอบประสบการณ์ใหม่ๆให้กับนักท่องเที่ยวเสมอมา เกาะยาสจึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางเพื่อการพักผ่อนชั้นนำของอาบูดาบี ทั้งนี้ แผนการพัฒนาเกาะยาสยังคงดำเนินต่อไป และเตรียมต้อนรับผู้คนที่จะเข้ามาอยู่อาศัยกว่า 10,000 คน รวมถึงนักท่องเที่ยวแบบไปกลับอีก 10,000 คนต่อวัน"

คุณอัล ซาบี ระบุว่า "แผนการพัฒนาเกาะยาสไม่ได้เป็นเพียงวิสัยทัศน์ที่เป็นนามธรรม แต่หยั่งรากลึกลงในจิตใจของผู้คน ชุมชนที่มีความหลากหลายและมั่งคั่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างเกาะยาสขึ้นมา และผลักดันให้เกาะนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวระดับโลก"

เนื่องในโอกาสนี้ Miral ได้เปิดตัวโครงการ "Yas Dream" ที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นในหัวข้อเกาะยาสในฝัน โดยการตีความนิยามของเกาะยาสขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของนักท่องเที่ยวแต่ละคน เพราะเกาะยาสเป็นสถานที่ในฝันทั้งสำหรับผู้ที่แสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจและผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ที่มาเยือนเกาะยาสสามารถแบ่งปันช่วงเวลาอันน่าประทับใจรวมถึงบอกเล่าประสบการณ์ที่อยากให้คนอื่นมาร่วมสัมผัสผ่านแฮชแท็ก #YasDream

เมื่อไม่นานมานี้ เกาะยาสได้เปิดเผยว่า จำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนปี 2559 พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ถึง 50% โดยมีนักท่องเที่ยวกว่า 600,000 คนเลือกเยือนสถานที่ท่องเที่ยวหลักของเกาะยาส 2 แห่ง ได้แก่ Yas Waterworld และ Ferrari World Abu Dhabi

ติดตามความเคลื่อนไหวของ #YasIsland ได้ที่

- Facebook

- Instagram

- Twitter

ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นในหัวข้อเกาะยาสในฝันผ่านทางแฮชแท็ก

- #YasIsland

- #YasDream

- #MyYasDream

เกี่ยวกับ Miral

Miral เป็นผู้เนรมิตสถานที่ท่องเที่ยวในอาบูดาบี และดึงดูดผู้คนด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจ Miral เป็นผู้พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์บนเกาะยาส ตั้งแต่แหล่งบันเทิง โรงแรม สถานที่พักผ่อนและเล่นกีฬา ร้านอาหาร ห้างร้าน ไปจนถึงสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ ปัจจุบัน เกาะยาสเป็นที่ตั้งของ Ferrari World Abu Dhabi, Yas Waterworld, Yas Links Golf Course, Yas Mall, Yas Marina Circuit, Yas Marina และโรงแรม 7 แห่ง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Yas Viceroy รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.miral.ae

เกี่ยวกับเกาะยาส

เกาะยาสเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น โดยตั้งอยู่บนแนวชายฝั่งของอาบูดาบี ห่างจากใจกลางกรุงอาบูดาบีเพียง 25 นาที และห่างจากดูไบเพียง 50 นาทีเท่านั้น เกาะอันน่าทึ่งแห่งนี้มอบประสบการณ์อันหลากหลายและความทรงจำไม่รู้ลืมให้แก่นักท่องเที่ยว โดยครอบครัว เพื่อนฝูง ผู้มาพักผ่อน และนักท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ สามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาอันล้ำค่าได้ที่นี่ เกาะยาสผสานธรรมชาติอันงดงามเข้ากับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์อันดึงดูดใจอย่างลงตัว เพื่อมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว

เกาะยาสเป็นที่ตั้งของ Ferrari World Abu Dhabi, Yas Waterworld, Yas Mall, Yas Links Golf Course และ Yas Marina Circuit ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน FORMULA 1 ETIHAD AIRWAYS ABU DHABI GRAND PRIX(TM) รวมถึงงานอีเวนต์และคอนเสิร์ตระดับโลกตลอดทั้งปี นอกจากนั้นยังมีโรงแรม Yas Viceroy และโรงแรมนานาชาติในเครือ Yas Plaza อีก 6 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลแสนสะดวกใจกลางเกาะยาส

เกาะยาสยังมีโรงแรมสุดทันสมัยอีกหลายแห่ง สวนสนุกที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ภัตตาคารอันหลากหลาย สนามกอล์ฟ รวมถึงห้างสรรพสินค้าที่อัดแน่นไปด้วยแบรนด์ชั้นนำและร้านอาหารระดับโลก นอกจากนี้ เกาะยาสยังเป็นจุดหมายปลายทางที่ออกแบบมาเพื่อรองรับบรรดานักธุรกิจ โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งแต่สถานที่จัดประชุมไปจนถึงสถานที่จัดเลี้ยง ตลอดจนบริการจัดประชุมและนิทรรศการครบวงจร (MICE) นับเป็นการผสมผสานกิจกรรมเชิงธุรกิจเข้ากับการพักผ่อนอย่างลงตัว เพื่อมอบประสบการณ์ที่ครบครันให้แก่ลูกค้า

เกาะยาสเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา เสน่ห์ พลัง และความสนุกสนานไม่รู้จบ ซึ่งพร้อมให้คุณได้ผจญภัยเหนือจินตนาการอย่างไร้ขีดจำกัด

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ yasisland.ae และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางโซเชียลมีเดีย (Facebook, Twitter และ Instagram) เพื่อเกาะติดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160927/412383 )

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

Anoud Saeed

Weber Shandwick MENA

โทร. +971-2-449-4457

มือถือ: +971-50-2625915

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Miral Asset Management

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4