TUTC ได้รับการโหวตเป็น “บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย” จากเวที World Travel Awards 2016

พุธ ๑๙ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๗
The Ultimate Travelling Camp (TUTC) แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่ ผงาดคว้ารางวัล "บริษัทแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards ครั้งที่ 23 ซึ่งจัดขึ้นที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ประเทศเวียดนาม โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ TUTC ได้รับการเสนอชื่อและคว้ารางวัลบนเวทีอันทรงเกียรติสูงสุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก จากการโหวตของแขกผู้เข้าพักและผู้เชี่ยวชาญในวงการ

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20161018/829503 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160913/406904 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160509/803072 )

นายราชนิช สภาวาล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ TUTC กล่าวว่า "นับเป็นเกียรติอย่างสูงที่เราได้รับการยอมรับในฐานะ "แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูชั้นนำของเอเชีย" ในงานประกาศรางวัล World Travel Awards รางวัลนี้มีความพิเศษอย่างยิ่ง เพราะถือเป็นการยอมรับความพยายามของเราในการมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและพิเศษสุดให้แก่นักท่องเที่ยว ผ่านการให้บริการอย่างหรูหรามีระดับ"

เขากล่าวเสริมว่า "ในฐานะที่เป็นผู้บุกเบิกการจัดแคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูในอินเดีย เรารู้สึกปลื้มใจมากที่ความอุตสาหะของเราในการเนรมิตสวรรค์สำหรับนักท่องเที่ยวมีระดับนั้น ได้รับการยอมรับจากแขกผู้เข้าพักและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระดับโลก รางวัลนี้ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเราในการมอบประสบการณ์ที่หาที่อื่นไม่ได้ให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มีวิสัยทัศน์ และนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของอินเดียสู่นักท่องเที่ยวในรูปแบบที่หรูหราที่สุด"

รางวัล World Travel Awards เปรียบเสมือน "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว" โดยมีการเชิดชูความเป็นเลิศด้านต่างๆในแวดวงการท่องเที่ยวระดับโลก และพิธีมอบรางวัลก็ถือเป็นโอกาสอันดีในการสร้างเครือข่ายภายในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากมีบุคคลสำคัญในอุตสาหกรรมเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

แคมป์ท่องเที่ยวสุดหรูแบบเคลื่อนที่ของ TUTC ทั้งที่ธิคเซย์และดิสกิตในเมืองลาดักห์ รวมถึงที่เมืองโคฮิมาในรัฐนากาแลนด์ ไม่เพียงเปิดโลกทัศน์ใหม่ของการผจญภัยและเปิดโอกาสให้แขกของเราได้สัมผัสกับภูมิทัศน์อันงดงามเท่านั้น แต่ยังมอบประสบการณ์ตรงในการดื่มด่ำกับวัฒนธรรม เทศกาล อาหาร กีฬา และอัตลักษณ์อันโดดเด่นของท้องถิ่น โดยแคมป์ชัมบาในลาดักห์จะพาไปสัมผัสกับแง่มุมต่างๆของชาวลาดักห์และวิถีของชาวพุทธ ขณะที่แคมป์ในเมืองโคฮิมาจะช่วยฟื้นฟู ปกป้อง และอนุรักษ์วัฒนธรรมอันรุ่มรวยและมีเอกลักษณ์ของชนเผ่า 16 เผ่าในนากาแลนด์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tutc.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล [email protected] หรือ [email protected]

ที่มา: The Ultimate Travelling Camp (TUTC)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง