โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ติดอันดับ 9 รางวัลโรงแรมดีเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปี 2559

พฤหัส ๒๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๒๘
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ติดอันดับ 9 รางวัลโรงแรมดีเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปี 2559 จัดอันดับโดย นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของโลก กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ได้รับคัดเลือกจากผู้อ่านนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำ กองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ (สหรัฐอเมริกา) รับรางวัลที่ 9 โรงแรมดีเด่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการจัดอันดับโรงแรมดีเด่นในเอเชียใต้ประจำปี ครั้งที่ 29 โดยงานเลี้ยงประกาศรางวัลจัดขึ้นที่กรุงนิวยอร์ก เมื่อเร็วๆนี้

รางวัลโรงแรมดีเด่นจัดอันดับโดยผู้อ่านนิตยสารกองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ นี้ เป็นรางวัลที่มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่โรงแรม รีสอร์ท และเรือสำราญชั้นนำของโลก และในปีนี้มีนักท่องเที่ยวมากกว่า 300,000 คน ได้มีส่วนร่วมในการตอบแบบสอบถาม โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ได้แข่งขันกับโรงแรมอีกหลากหลายแห่งในภูมิภาค และติดอันดับ 9 จากโรงแรมทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นอันดับ 2 จากโรงแรมทั้งหมดในประเทศไทย โดยมีคะแนนจากการจัดอันดับอยู่ที่ 94.05 คะแนน

มร.ฟิลลิป คูวาราซ ผู้จัดการภาคพื้นและผู้จัดการใหญ่ของโรงแรมฯ กล่าวว่า "รางวัลนี้เป็นการจัดอันดับโรงแรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรายชื่อโรงแรมฯต่างๆที่ติดอันดับในปีนี้น่าสนใจกว่าปีอื่นๆมาก โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ มีความโดดเด่นกว่าโรงแรมอื่น และได้พิสูจน์ให้เห็นถึงระดับของความเป็นมืออาชีพและประสิทธิภาพในการให้บริการอย่างแท้จริง จากการที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการให้บริการของโรงแรมฯ จนเป็นที่ยอมรับทางด้านคุณภาพจากนานาชาติ" การจัดอันดับโรงแรมดีเด่นของนิตยสารกองเด นาสต์ ทราเวลเลอร์ นับว่าเป็นสัญญลักษณ์ของความเป็นเลิศในระดับนานาชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้